Chap 25 (Vẫn nhớ về nhau)

1.5K 103 16
                                    

Sau này Au cũng gọi YuGyeom là "Anh" lun nha mng..
Mng đọc vui vẻ nha..
Có gì sai sót thì cmt cho Au ý kiến nha , tks mng!

____________

Sáng chủ nhật , YuGyeom thường đến nhà hàng sớm hơn mọi ngày , vì cuối tuần đơn đặt bánh cũng nhiều hơn mọi khi nên anh đến để sắp xếp các hóa đơn theo trình tự..

"Ilhoon!! Hôm nay cậu nhận làm đơn đặt hàng của Mr.Kim đi , bánh hai tầng , mọi yêu cầu ông ấy có nêu rõ trong hóa đơn nhớ đừng sai sót!"-

"Dạ boss"- IlHoon đang ôm bao bột từ trong kho đi ra liền nhận chỉ thị...

"SungJae , cậu nhận hóa đơn của cô Park bên tiệm hoa đi , hộp Tiramisu 8 cái , mỗi cái đều làm theo vị đúng như cô ấy yêu cầu nhé , cô ấy tỏ tình nên không được sai sót gì đâu đó biết không??"- YuGyeom cầm hóa đơn xem cẩn thận rồi đưa sang cho SungJae đang xếp phụ liệu lên kệ tủ..

"Yes boss!!"- SungJae vui vẻ nhận lấy hóa đơn..

"Ba hóa đơn khác chỉ là mấy món bánh ngọt đơn giản không có yêu cầu đặc biệt nên giao cho bếp phụ EunKwang làm nhé! Nhưng cũng phải chú ý từng nguyên phụ liệu đó!"- YuGyeom đánh mắt sang EunKwang rồi đưa sấp hóa đơn còn lại cho anh sau đó bỏ đi ra ngoài...

"Nhưng mà boss ơi, sao có mình tui làm hết đống hóa đơn này vậy??"- EunKwang uất ức , xụ mặt nói..

"Tôi bảo anh làm thì anh làm đi , hỏi nhiều làm gì?"- YuGyeom xoay lại nhướn mài nói..

"À dạ dạ!! Làm ngay!"- EunKwang vừa thấy ánh mắt của YuGyeom liền rụt cái đầu vô gật gù tuân lệnh.. SungJae với Ilhoon thì cười châm chọc anh bạn của mình "Đáng đời! Ai kêu anh một tuần làm bể hết 9 cái dĩa hahaa"- Ilhoon một tay ôm bụng một tay vịn vai SungJae cười sặc sụa. EunKwang tức đỏ mặt ,nhưng cũng hồ hởi tuyên bố: "Chú mày cười đi , quân tử trả thù mười năm chưa muộn hohoho"- nhà bếp có 3 ông này thì lúc nào cũng nhộn nhịp hẳn luôn..

____________

Mark hôm qua mất ngủ nên sáng nay dậy khá muộn , gần 9h sáng mới bò xuống giường , dạo này ngủ không được ngon giấc nên sáng thức dậy cả người có hơi uể oải , vệ sinh cá nhân xong sau đó đi lên sân thượng , cho nước vào bình tưới rồi chăm chút tưới từng chậu hoa , không quên tỉa bỏ những lá bị ố vàng ,cậu bước đến xích đu ngồi xuống đưa tay bẻ một cành hoa hồng bên cạnh thầm nghĩ- 'Hoa hồng chẳng phải tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu hay sao? Vậy sao lại mang trên mình màu đỏ thẫm như máu? Thân cây lại có gai mà chỉ cần bất cẩn một chút thì sẽ liền bị gai đâm chảy máu , giống như khi yêu con người ta đôi lúc sẽ bị tổn thương , trong tim tưởng chừng như rỉ máu đến khô cạn'- Nghĩ đến đây cậu nở một nụ cười cay đắng , 'Tại sao bản thân không thể thôi nhớ hắn? Tại sao hằng đêm lại cứ nhớ đến người con trai ấy? Rằng hắn có đang nhớ đến mình hay không?'- cậu lắc đầu , cố trấn tĩnh bản thân không được nghĩ đến hắn nữa.... vừa lúc này điện thoại trong túi quần reo..

"Hyung nghe!"- Thấy JinYoung gọi cậu liền bắt máy..

"Hyung! Mau xuống dưới nhà đi , tụi em đang ở trước chung cư nè , hôm nay tụi mình đến nhà hàng YuGyeom ăn bánh đi hyhy!"- JinYoung giọng vui vẻ rủ rê.. BamBam bên cạnh cũng nói với vào "Đi chơi hyung ơi!! Anh ở nhà một mình chán chết luôn á!!"-

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ