Dạo này Au cứ hay lơ là sao á.. kiểu như ngồi viết Fic giữa chừng cái tụt cảm xúc.. Sau đó bay ra đọc cmt vs xem lượt Vote của mng Au thấy vui và có động lực dã man nên bay vô viết tiếp LoLz.. Nói chung Au cảm ơn mng đã ủng hộ Au thời gian qua nhé ^^ Mà Fic sắp hoàn rồi nha mng!!!
Sau khi hoàn Fic này Au sẽ comeback Fic "Sẽ từ bỏ tất cả để được bên em" và cũng sẽ cho ra một OneShot của Markson nữa á.. nhớ ủng hộ nhaaaaa <3____________
"Thật sao?? Chúc mừng hai người nha!!"- Mark đặt ly nước xuống bàn ngạc nhiên nhìn JinYoung và JaeBum..
Bọn họ đến đưa thiệp mời bất ngờ , JinYoung cũng không có nói với anh mình là sẽ kết hôn , Mark ngồi xuống sofa vui vẻ nhìn bọn họ tay trong tay , trên ngón tay áp út của em trai còn có một chiếc nhẫn lấp lánh..
"Uhm! Tụi này cũng xin phép hai bác rồi! Ba mẹ tôi cũng rất yêu quý JinYoung , công ty bây giờ cũng đã ổn định nên tôi muốn sớm cưới em ấy về một nhà!!"- JaeBum đưa ánh mắt yêu thương nhìn JinYoung..
Cậu nhìn bọn họ trong đôi mắt là muôn vàn hạnh phúc chợt cũng thấy vui lây : "Vậy hai người sẽ ra ở riêng hay JinYoung về nhà Jaebum ở??"-
"Tụi em sẽ ra riêng.. Sắp tới em sẽ nhận kịch bản phim nên sẽ quay đêm thường xuyên , hai bác bên đấy cũng hiểu cho công việc của em nên không có gì phiền lòng cả!"- JinYoung dạo này bắt đầu làm đạo diễn cho một số phim truyền hình , lúc đầu ông HoDong muốn cậu gia nhập công ty để làm diễn viên nhưng JinYoung không thích , cậu thích làm đạo diễn phim hơn , vì thế ông HoDong cũng không ngăn cản gì. Mà cái lý do cậu không muốn làm diễn viên cũng là do Jaebum phản đối , anh không muốn cậu đóng phim vì trước sau gì cũng sẽ có mấy cảnh thân mật với diễn viên khác.. JinYoung cũng cảm thấy rất phức tạp và đặc biệt thích làm đạo diễn nên quyết định theo ngành này.
"Vậy thì tốt quá!! Jackson hay tin sẽ rất vui đó!"- Cậu mỉm cười nói.
"Vậy thôi tụi này về trước nha anh họ.. Aizzz không quen miệng cho lắm thì phải!!"- Jaebum gọi cậu là anh họ sau đó tự cười gượng vì không quen..
Mark đưa hai người họ ra cửa.. sau đó quay vào nhà lấy điện thoại gọi cho hắn..
"Anh nghe đây bảo bối!!"- Giọng hắn ôn nhu nói.
"Jackie!! Em có một tin vui và một tin buồn muốn cho anh biết.. Anh muốn nghe tin nào trước??"- Cậu vui vẻ nói bên điện thoại.
Hắn suy nghĩ một lát rồi nói : "Tin vui trước"-
"Tin vui là hôm nay JinYoung và Jaebum đến đưa chúng ta thiệp cưới.. tuần sau họ sẽ kết hôn với nhau đó!!"- Cậu hào hứng nói.
"Vậy sao?? Vậy còn tin buồn em nói là gì??"- Hắn cũng không ngạc nhiên lắm vì hắn có nghe Jaebum nói sẽ nhanh chóng cưới JinYoung về.. điều hắn quan tâm là tin buồn mà cậu nói đến là gì.
"Tin buồn là... mà em nói ra anh không được la em đó nha??"- Cậu nhỏ giọng nũng nịu.
"Được rồi em mau nói đi!!"- Hắn thở dài tò mò..
"Sáng nay CoCo....nó mới tè lên giường của chúng ta rồi.. đêm qua tấm ga giường kia cũng dơ.. sáng nay em mới vừa thay cái mới thì Coco lại đi bậy.. nên.... bây giờ không còn cái nào để thay hết.. Em đang chuẩn bị đi mua cái mới!!"-Cậu thành thực khai báo vì cậu biết hắn về nhà thấy tấm ga giường mới thế nào cũng sinh nghi ngờ , thà là khai báo trước biết đâu được khoan hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!
FanfictionFic mới của Au... cũng là Markson nhé... mng ủng hộ Au nhé hyhy Tình Yêu thì không có sai hoặc đúng Chỉ là gặp đúng người nhưng không đúng thời điểm mà thôi !!!!