Unfaithful 1

28.1K 250 4
                                    


SANDY POV

"Jeez mom, Payagan niyo na ako lumabas kasama ko  naman sila Momo e and i swear wala akong kalokohang gagawin this time so please and I promise uuwi ako ng maaga not umaga" Sabay ngiti kay mom paano naman kasi. Ayaw akong payagan e kating kati na ko makalabas sa bahay na 'to. I'm grounded for 2 freakin' weeks. Sakto inaya pa ko ng mga friends ko since i'm really bored na talaga kinausap ko na si mom.

"No, Sandy darling you are going to stay here whether you like it or not, Hindi ka pwedeng lumabas dahil 'yon ang sabi ng daddy mo. Nagagalit na 'yon sakin dahil lagi kitang pinagtatakpan " What the hell, Badtrip naman talaga

"But Moooom!. I'm not a baby anymore. I'm 18 Years Old na nga e and besides kakain lang naman kami after that uuwi na ko. 'Di ko na talaga kaya dito mom 2 weeks na kong nakakulong lang dito mababaliw na ko  " Sabay hawak sa ulo ko. Okay masyadong oa but myghad i keep on looking at my phone baka tumatawag na sila sakin

"No.  " Pagkasabi niya non lumabas na siya ng kwarto ko. What the f! Ganun nalang 'yon. Bwiset kasi kung di lang talaga ako nakagawa ng kasalanan NANAMAN. Edi sana masaya na buhay ko. 

MOMO's CALLING..

Accept  | Decline

OMG They're calling me na wala pa 'din akong nagagawa para makalabas dito pano na ko niyan. Hindi naman ako papayag na hindi ako makasama sa kanila. Helloooo ilang session na 'yung nakaligtaan ko dahil dito sa pesteng grounded na 'to like what the hell sino ba nagpauso nito.

Me: Hello?

Momo: Hey, Ano sama ka? 

Me: Of course! Girl buryong buryo na ko dito ayaw nila ako palabasin ng bahay! Naloloka na 'ko

Momo: What? hahaha it's been 2 weeks ayaw pa 'din nila tita? Sabagay kung ako naman parents mo baka kinulong na din kita sa ginawa mo muntik mo ng mapatay yung matanda  but anyways sayang naman masaya sana 'to! 

Me: Tse! You know naman kung ano talaga nangyari between me and that old lady. Bigla siyang tumawid right and she's not in the pedestrian lane so how come na it's my fault and by the way sasama ako . I can't take it here anymore gagawa ako ng paraan. Call you back later bye/

Momo: What are trying to do this time----

Binababa ko na agad phone and nagisip na ko ng plan on how can I escape here. Sumilip ako sa bintana nakikita ko yung mga letcheng guards na 'yan Paano ba ako makakalabas ng 'di nila nalalaman jeez ang hirap naman nito. Lumabas nalang ako ng kwaro para uminom ng may naisip ako na gagawin.

Dahan dahan akong bumababa ng hagdan at pumunta sa kitchen laking gulat ko dahil wala akong nakitang mga maids dito hmm great timing.

Kinuha ko mula sa bulsa ako ang sleeping pills na binili ni Momo para sakin nung isang araw. Ayoko sanang tanggapin 'nong una kasi it's weird but may silbi naman pala thanks to her. Gumawa ako ng Lemonade and nagbake ng cookies para sa mga guards sa labas and for the maids na 'din kasi I'm pretty sure na nandoon din sila. Mga mahaharot!

"Ma'am Sandy, Ano 'pong ginagawa niyo dito?"

"What the f!-- Oh i'm sorry, By the way ate Marisa, Do you want some? " Todo ngiti kong sabi mahirap na baka makahalata 'to

"Ay nakong bata ka! Alam ko na yang mga strategy na yan ha? Tandaan mo! Bawal kang lumabas " Lintek na Babae 'to! Nanatili akong naka ngiti kahit sa totoo kang gusto kong itapon sa muka niya 'tong juice na 'to attitude ka sis?!

"Grabe ka naman yaya marisa I'm being friendly na nga dito e kung ayaw mo edi wag duh" Lumabas na 'ko bahala ka 'jan magutom ka sana. Siya na nga inaalok siya pa ma attitude.

Habang nag lalakad ako papunta sa mga guards ko. Todo ngiti ako

"Hi mga kuya mirenda po " Nagsilapitan naman sila para kumuha ng mga Juice at Cookies

"Nako Ma'am Sandy nagabala pa kayo " Buti pa 'to ng inalok ko nagpasalamat pa. Samantalang yung isa kanina sinigawan pa ko letche. Kung hindi lang ko  lang kailangang lumabas hindi ko kayo bibigyan ng mga yan!

"Nako. Okay lang po Enjoy niyo lang yan " Maya-maya napansin kong medyo mahilo hilo na sila. Ayan katakawan niyo dali dali ko ng kinuha yung gamit ko. Jeez i'm so brainy talaga dahan dahan kong binuksan yung gate habang sila mukang hilong hilo na. Sleepwell stupids

"Ma'am Sandy saan po kayo pupunta, Papagalitan kami nila mam at sir bumalik ho kayo dito " Sigaw ng isang guard namin mukang hindi 'to nakakainom ng lemonade ko bahala kayo 'jan 'di lang naman kayo mapapagalitan after nito ako din. Anyways anong bumalik tangina wala ng babalik ex ko nga di na bumalik 'e ako pa kaya. Charot!

Naramdaman kong tumatakbo din yung guard. So tumakbo na rin ako lintek na'to! Nakalimutan 'kong tawagan sila momo para iupdate na nakalabas na ako. Damnit stupid

Medyo naka layo layo naman na ako sa guard ko....

"Shit ouch!" Napaupo ako dahil muntik na 'kong mabunggo ng letcheng kung sino man 'to!

"Hoy bumaba ka jan!Halos muntik na kong mamatay you jerk " Nagsisisigaw parin ako hinahampas 'ko 'tong bwiset na sasakyan niya.

Dahan dahan naman niyang binababa yung salamin ng sasakyan niya and guess what. I'm shookt!

"What the fuck is wrong with you woman? 'Di mo ba alam na nakaharang ka sa dadaanan ko?" Biglang bumalik sa reality yung mundo ko nung narinig ko kung gaano kabastos 'tong kupal na 'to.

"You jerk! Muntik mo na 'ko masagasaan and hindi ka man lang nag sorry sakin. Kapal naman ng muka mo" Ngayon ko lang napansin may sugat pala yung kanang braso 'ko dahil natungkod ko 'to. Kainis this jerk he'll pay for this.

"Look woman. I don't have time for this, FYI It's not my fault hindi 'to ang tamang tawiran doon pa at hindi dito, Kasalanan ko bang tanga ka? Hindi ko ba alam kung saan ang tamang tawiran? Are that stupid? " What the hell napanganga ako sa sinabi niya. Iniinis niya na talaga ako gwapo siya pero hambog!

"How dare you! Alam ko ang tamang tawiran sa hindi. And excuse me nagmamadali a--" Naputol ang sasabihin ko ng makita ko na nga dakilang Gwardya ko. GREAT!

"Huli ka " Napairap nalang ako.

Great? How fucking Great!

"Yeah, Huli na ko talaga! " Walang gana kong sagot! Kingina naman kasi netong lalakeng 'to e. Nasayang yung plano ko what the fuck! Gusto kong sumabog!

"Kasi naman e nakatakas na ako epal ka naman letche ka talagang lalake ka! This is all your fault. I'm not yet done with you! YOU'LL PAY FOR THIS YOU STUPID MOTHERF*CKER " nagpapadyak kong sabi sa kanya.

Naiiyak ako!

"Tara na ma'am Sandy! " Lumingon ako dun sa lalakeng yun!.

Aba! Grabe nga naman! Naka ngisi pa habang nag wa-wave ng kamay sakin habang sinasabi.

'Aww. Nahuli siya ba-bye' Nabasa ko sa bibig niya.

Ugh. Nakakabanas!

"Wait lang pwede ba? Hindi na ko tatakas! Bitawan niyo ko para naman akong ikukulong-- Well ikukulong naman talaga. " Binitawan nila ako at tumakbo ako papunta dun sa lalakeng kumag na yun!

"You deserve that Jerk " Sabay alis. Habang siya nakahawak sa dumudugo niyang labi. Nakatingin siya sakin ng masama. Go magalit ka kulang pa 'yun 

Panira siya ng magandang plano!.

May Araw din talaga siya sakin. Magkikita pa kami sisiguraduhin ko yun!

" Till we meet again fcker" 

.....to be continued

My Unfaithful HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon