Unfaithful 24

6.2K 115 13
                                    


Nagising ako dahil pakiramdam ko magsusuka nanaman ako. Napatingin ako sa gilid ng kama ko. Wala si nathan. Well pumunta nanaman siya kay dawn. Bumababa ako at nagulat akong may nagluluto sa kitchen.

"Hey, Good Morning tara kain na " Naglagay siya ng plato sa lamesa.

"Why are you still here?" Nagulat naman siya sa sinabi ko.

"Bakit tatlo 'yan ? Dalawa lang naman tayo ah "Nakita ko kasing tatlo yung plato. Ngumiti siya.

"Darating si Dawn" Seriously? Is this kind of a freaking joke?

"Balak niyo pa 'kong gawing tanga sa harap niyo? Are you that stupid huh nathan?"Tinignan ko siya ng masama. Tangina naman kailan ba 'to matatapos.

I'm so sick and tired of this.

"Hindi sandy please listen to--"

"No, you fucking listen to me. Kung hindi ikaw ang aalis ako nalang." Hinawaka niya bigla ang kamay ko.

And then sakto may nagdoorbell, I think siya na 'yon.

"Wait here." Kingina. Aakyat na sana ko pero bigla 'kong nakita ang pagmumuka niya. Naka ngisi sakin.

"Dito lang kayo maghahain lang ako " Sabi samin ni than. Agad naman akong lumapit kay Dawn

"What the fuck are you doing here."

"Well. I'm just visiting the father of my baby bitch. " Napataas ako ng kilay. Ang kapal ng muka.

"Father of your what? Are you fucking serious? Sinong maniniwala sayong ama nga ng dinadala mo kuno si nathan? Knowing you? You're a slut " Sabay kindat. Kita ko sa mga mata niya ang galit.

"Stop being a matyr sandy. Kasal man kayo ako parin ang mahal niya" Tinignan ko siya mula ulo hanggang paa.

"How can you say that? Ang lakas nga naman talaga ng loob ng mga KABIT no? Kahit bali baliktarin mo man ang mundo dawn. Ako parin ang asawa, sakin siya ikinasal. Walang magagawa ang pagmamahal na yan kung sa mata ng diyos, sa mata ng lahat. KABIT ka lang. Kaya if i were you. Mahihiya na 'ko."

Akala niya ah. Letche.

"I'll give you 2months para makapiling si Nathan. Kaya sulitin mo na. Kasi pagkatapos ng dalawang buwan. I promise you iiwan ka niya "

"Pano naman ako nakasisiguro na anak nga ni nathan yan?"

"Si nathan lang ang lalaking mahal ko at nakakasama ko do you think na magagawa ko pang makipagtalik sa iba? Myghad Sandy " Napaismid nalang ako.

"Yeah, Kung malandi ka naman talaga bakit hindi?" Tinaas niya lang ako ng kilay.

"Hey, What's happening here?" Biglang dumating si nathan at nagmukang maamo na agad yung muka niya.

Napatingin sakin si nathan inirapan ko nalang siya.

"Kung tapos na kayo, Nathan paki tapon nang baso't plato na ginamit ng kabit mo. Ayoko magkaroon ng bacteria ang mga gamit natin."

"Sandy, don't start " Saway sakin ni than.

"Why? May mali ba?" Pagtataray kong sabi.

"Bumababa ka dito and we will eat. NOW." utos niya sakin.

"You're not a boss of me nathan, Mahal lang kita pero di ako sunod sunuran sayo. Kung anong sinabi ko gawin mo. Pag sinabi kong ayaw ko, ayaw ko" Tuluyan na 'kong umakyat.

Tangina gutom ako. Bigla kong naisip

Paano kung buntis nga siya?

Well so what. Naligo lang ako at nagbihis sa labas nalang ako kakain. Nakakawalang gana yung pagmumuka ni dawn. 


My Unfaithful HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon