Unfaithful 43

1.4K 27 0
                                    


Habang nag hahanda ako dahil may lakad kami nagulat ako ng mag vibrate ang phone ko. Pagkatingin ko isang message galing kay nathan ang natanggap ko.  Nang makarating kami sa mall naisipan ko munang pumunta ng salon para magpagupit. Nakakastress na mga nangyayari sa buhay ko, Hindi ko na alam kung kailan ba 'to matatapos.

"Mom after this can we buy new shoes?" Tumango nalang ako wala naman akong magagawa.

Pagkatapos ko ay pumunta na kami ng anak ko sa department store to buy her a shoes habang namimili ako ng magandang sapatos tumawag sakin si wendy

:Impokrita anong oras kayo uuwi shot tayo

:HIndi ko pa alam wendy icchat nalang siguro kita, Dito na ko bibili ng alak handa na kayo ng pulutan I'm sure ubos agad yon kay chantall 

:Copy that, Ingat kayo ni baby girl

Natawa ako eversince na umuwi kami dito sa pilipinas walang araw na hindi nagaaya ng inom sila wendy sa akin. 

"Baby ta--- KY WHERE ARE YOU?" Nagulat ako ng hindi ko na makita si ky sa tabi ko, agad agad akong naghanap sa kanya ng may kumalabit sakin... It's him

"Mommy! " Niyakap ko bigla ang anak ko

"Where have you been baby, Akala ko nawala na for fuck sake ky magpapaalam ka sakin sa susunod" Tumayo ako at hinarap si nathan.

"Ahm-- Hindi ko alam kung saan mo nahanap ang anak ko pero gusto kong magpasalamat sayo" Ngumiti lang ito sakin at yumuko ulit kay Ky

"Next time wag lalayo kay mommy okay? Iiyak ang mommy mo pag nawala ka gusto mo ba 'yon?" Tanong ni nathan sa anak ko.

"No po" Humarap sakin ang anak ko " Mommy, I'm really sorry it won't happen again I promise" Niyakap ako ng anak ko.

Hindi ko alam pero ng makita ang ganoong sinaryo ay napaisip ako, What if walang dawn na dumating, kung kami talaga yung magkasama, hindi kami naghiwalay at higit sa lahat alam niya na siya ang ama ni ky. 

"Ah nathan salamat ulit, Alis na kami pasensya na sa abala sa susunod babawi naman ako sayo--"

"No, Let's eat treat ko" Tatanggi na sana ako ng bigla niyang ayain si ky na agad naman pumayag kaya napapayag na rin ako.

Kalma sandy kakain lang kayo okay. Habang kumakain kami kanina ko pa napapansin na panay tingin sakin ni nathan na para bang may gusto siyang sabihin sa akin na hindi niya masabi. 

" Mommy, I want ice cream po" Umiling ako.

"Stop na ang sweets diba sabi ko" Nalungkot ang muka ni ky at humarap kay nathan.

"Tito, pilipitim mo po si mommy please I really want ice cream po" Tumingin sakin si nathan umiling ako at nagpatuloy kumain 

"Don't worry arcade nalang tayo iwan natin ang mommy mo" Agad akong napatingin sa kanya, Nako po hindi pwede 'yon. Hindi pwede 'tong mga nangyayari na 'to. Hindi ko alam kung bakit ganito ang trato ni nathan sa anak ko.

"Hindi nathan, Kailangan na namin umuwi inaantay kami ni wendy sa bahay" Nalungkot naman ang muka ni ky "Don't worry ky your friends will be there too, ayaw mo ba 'yon magpplay kayo?"

"Let's finish eating na mommy para makauwi na tayo" Excited na sabi sakin ni ky. Ngumiti nalang ako at kumain ng matiwasay

Pagtapos namin kumain lumapit ang anak ko kay nathan ay may binulong nagtaka naman ako kasi parang masaya ni nathan na marinig 'to

"What is it?"

"Wala po mommy tara na alis na tayo" Humarap ito kay nathan at kiniss sa pisngi

"Bye daddy ko" 

WAIT WHAT?!

::::::::

I'm back?

I'll update again later....

My Unfaithful HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon