Unfaithful 15

5K 77 0
                                    

Sandy POV

Our Wedding is Real. Hindi ko sinasadyang marinig iyon pero kung totoo ang kasal namin.

Alam kaya ni Nathan 'to? Paano nalang pag nalaman niya? Paano na si Dawn. I mean it's not that I care about her fucking feelings. It's just that baka kung anong gawin niya kanina nga lang para nang tanga e 

"Hija." Nagulat ako ng makita ako nila tita.

Fvck.

"W-why? " Nauutal kong sagot.

"Please I'm Begging you, Don't tell this to Nathan " Sabi ni tita. Hindi ko alam kung bakit ayaw nila sabihin kay Nate 'to? 

"Bakit ayaw niyong sabihin kay Than 'to Tita? " Naguguluhan kong tanong

 "Basta I'll Tell him about your marriage soon, but not now please let's keep this a secret " Tumango nalang ako. Well wala namang problema sakin 'to as long as kasal pala talaga kami.

"Tita why did you have to do this? I mean you know that meron na siyang fiance and that's Dawn. " Ngumiti lang si tita

 "You love him Right? " Tumango ako

 "That's the reason. Fight for him, Fight for your love" Ngumiti ako, Fight? How can i fight this problem alone? 

"But-" Hinawakan niya yung balikat ko to keep me calm.

 "Dear we're just helping you,  We want you and than together and make a Happy family not with that  dawn. " Natawa ako kahit kelan talaga 'to  si tita. Well she's right tho!

"Tita, He doesn't love me anymore, We will not be happy-- He will never be happy with me " Yumuko ako, Pinipigilan kong wag malungkot but i can't. I Tried everything to make him fall inlove with me again pero walang nangyari.

They Hugged me. "It's Okay Sandy, One Day he will realize that He's still inlove with you " Sana nga. Sana Tita. 

"Mom--Oh sandy you're here, Wait why are you crying?"  Speaking of. It's nathan-- wait akala ko ba umuwi na sila?

 "Nothing, Girls Talk Oo nga pala tita,  Mommy,  Than Mauna na muna ako may gagawim lang ako" Lumabas nalang ako ng kwarto ayoko na muna sila makita masyado nang masakit

Nang makasalubong ko si Dawn, She's grinning at me. Oh great lalong nasira araw ko

"Hi dear" I just smiled at her. She's just wasting my time napailing nalang ako

"Fucking Stealer! " Pahabol niya pa, hinarap ko siya.

 "Look ayoko ng gulo pero sinisimulan mo? Gaano ka ba katanga? Sino ba satin ang unang naging Girlfriend? Ako diba? At ipapaalala ko lang sayo YOU are the reason of our break up! Kung hindi dahil sa kalandian mo! Sana masaya kami ngayon, So don't call me a Stealer Kasi ako yung Inagawan. FUCKING STEALER! " Inirapan ko nalang siya at Umalis.  Baka kung ano pa yung magawa ko pag hindi ko pa siya nilubayan, Like fuck! Sabihan daw ba ako ng stealer eh samantalang ako yung naagawan? Seriously!

"Sandy Let's Talk." It's him again

 "Ano nanaman ba than, Ano nanaman sasabihin mo sa kin? Siya ang mahal mo na tigilan ko na kayo. I'm not the one who started this and can you please! Just this time Wag mo naman laging sabihin na siya na yung mahal mo! Tama na than! Alam ko na  naman 'yun, How can I move on if  you guys always talk to me like this, Kung palagi niyong pinepeste buhay ko J-just give me some time, Just let me heal " I'm Tired.  I just don't know what to do. It hurts so fucking much!

This is Fucking Suicide!

This is Fucking Torture!

This is Fucking Heartache!

To be continued..

My Unfaithful HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon