Unfaithful 35

4.7K 62 8
                                    

SANDY POV

Matapos umalis ni mommy, ilang oras lang ang lumipas pinayagan na kami ng doctor na umalis. Besides ayoko rin naman ng tumagal sa ospital.

"Love, Maselan ang pagbubuntis mo so you need to take care of yourself. "Pagpapaalala niya sakin. Napangiti naman ako.

"Yes po. You don't have to worry, At saka nandito ka naman for me diba? " Lumapit siya sakin.

"I love you " He kissed me.

Hinalikan niya ko amputa.

"Bakit mo ko h-hinalikan?, Tarantado ka Bryle! Masasapak talaga kita " Bulyaw ko sakanya na ikinatawa pa niya ng sobra. Nakakainis talaga.

"Gusto ko lang bakit? Kung gusto gantihan mo ko, Halikan mo rin ako " Napalaki ang mata. Aba't talagang sinusubukan ako.

"Hmp. Manyak " Umakyat nako patungo sa kwarto namin. Naririnig ko padin yung tawa niya. Kabadtrip talaga.

Nagmakapuntan na ko sa kwarto nag vibrate ang cellphone ko.

Momo's calling....

: Hey Girl how are you na? Kamusta si pamangkin? Ano bang nangyare gaga ka.

: It's a long story. Sasabihin ko nalang sayo pag pumunta ka dito, teka? Wer r u ba?

: Somewhere down the road Chos! Mall lang. May ipapabili ka ba? Dali nahabang mabait pa ko. Kokonyatan kita pagdating ko. And Oh btw. I saw dawn here. She's with nathan actually namimili ata sila for the baby. Aww One big happy family ang peg nila.

: I want Chocolates, Marshmallows, Chips, Chuckie and FYFI or For your fucking information Bryle is with me I don't care anymore. Goodbye.

: Oh wait-

Toot... Toot... Toot..

Nag shower lang ako saglit at nagtungo sa kitchen. Nakita ko si bryle abala sa pag b-bake. Nakatingin siya sa isang Cooking book. Kitang kita mo talagang pursigido siyang matutunan 'yon.

"Fuck it, I'm done! "

"Hmm your mouth bryle" Nagulat siya ng makita niya ko. Napatingin siya sa libro at agad kinuha iyon.

"What are you doing here. Dapat nagpapahinga ka na, Love naman you need to take a rest. Pagod ka so let me handle this "Ngumiti naman ako

"I'm not tired naman 'eh. Ano ba 'yan? Akin na Let me help you " Kinuha ko yung book. Nakita ko na Chocolate Cake pala ang binibake nito which is my favorite. Aww.

Matapos naming magbake magnagdoorbell naman kaya pinuntahan muna ni bryle iyon. Habang ako naman ay abala sa pag lilinis ng pinaggamitan namin.

"Jusko ka 'te andami mong pinabili halos lahat chocolate pa ang mamahal ah--Oh ano 'yan? What the fck? Chocolate pa 'din? Gusto mo bang tumaba ha? " Ingay naman nito kaloka, Ano naman kung tumaba ako maganda naman eh.

"Shut up Momo, Ingay mo kumain ka nalang jan kainin mo na yang chocolate cake namin except dito sa mga binili mo " Napatingin naman siya sakin with matching pakurap kurap pa ng mata.

"W-what? Kaya nga dinamihan ko 'yan para makishare sayo tapos di mo ko bibigyan? How dare you! -- Bryle oh yung asawa mong lukaret napaka damot" Tumingin ako ng masama sa kanya at itunaas niya yung dalawa niyang kamay.

"I'm sorry momo but she's the boss, wala akong magagawa jan. Love don't look at me like that. " Bigla ko siyang niyakap.

"Good boy. " Humarap ako kay momo

"Bleeeh, Go find your own bebe so that you can get anything that you want. " I laughed.

"You're so mean. " Wala siyang nagawa kung 'di kunin nalang yung cake at kainin.

Naisipan naming mag Movie Marathon kaya habang abala sila sa pag pili ng movie lumabas muna ako ng bahay at bumili sa may tindahan ng Choco-choco ng makita ko ang isang pamilyar na sasakyan.

"Nathan what are you doing here? " Lumapit siya sakin.

"What the hell is this sandy? Seriously, Annulment papet huh? " Bakas sa muka niya ang galit. Ano bang klaseng takbo ang utak nito.

"Oo bakit? What the hell is wrong with you? 'Di ba, 'eto naman yung gusto mo. Ang tuluyan na tayong maghiwalay. There, I'm giving it to you. Ano pa bang gusto mo? " Malumanay kong sabi. Ayoko na

"Okay " Wala na siyang ibang nasabi kaya umalis nalang siya. Bumalik na ko sa loob at nakita kong nanunood na sila.

"Hey ang daya niyo, nanuod na kayo ng wala ako " Pagd-drama ko pero di nila ako pinansin mga gago. Pumunta nalang ako sa kitchen at kinuha sa ref yung Chuckie at ininom.

Ang boring kaya habang nanunood nila kinuha ko yung phone ko at naglaro nalang muna.

To be continued..

My Unfaithful HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon