Unfaithful 26

6K 140 18
                                    

"You stressed yourself too much. You don't eat properly. Seriously Sandy are you going to kill yourself. " Napaiyak ako. Ano ng gagawin ko may anak din siya kay dawn.

"Ano nang gagawin mo jan. " Tanong niya

"Aalagaan ko ito at papalakihin. Huwag nalang natin ipaalam kay than na may anak din siya sakin. " Tumangi ito at lumapit sakin.

"Don't worry I'm not going to leave you like he did. I will take the responsibility as a father to your baby. Sandy Marry me " Nabigla ako masyado. Kitang kita sa muka niya na seryoso siya sa sinabi niya.

"Ayoko muna Bryle. Masyadong mabilis. "

"Im willing to wait my love " Hinalikan niya ako sa noo at niyakap ako. Kahit pala papaano may taong handang tumulong sakin.

"Hey Sandy, Kumain ka na nga jan masama sa baby yan eh." Saway sakin ni Momo. Isang Buwan narin ang baby na nasinapupunan ko and I'm excited.

You're my strength baby so please kapit lang kay mommy.

"Ayoko kasi niyan eh. I want Fries and ice cream please " Napairap nalang si Momo at kinuha ang cellphone. Kinuha niya yung phone niya and syempre si bryle ang tinawagan niya. Bryle was always there whenever I-- We needed him. Tinupad niya yung sinabi niya sakin.

"On the way na daw sabi ng asawa mo. " Bugnutin talaga 'tong babaeng to.

"Anong Asawa. Hindi pa kami mag asawa okay? "Nginitian ko siya at Umiling iling.

"Hindi PA? So may chance." Baliw talaga kahit kailan. Habang naguusap kami may biglang kumakatok sa pinto

 "May tao tignan mo nga " Tumayo siya at lumabas.

"Sandy, hinahanap ka eh " Sigaw niya. Lumapit naman ako at tinanong ko ang lalake.

"Ano po 'yan " Tanong ko. Pinapirmahan niya sakin at pinirmahan ko naman agad 

"Salamat "

"Ano yan bessy?"

Tinignan namin. Masyado naman atang mabilis. Bakit ganun.

Nakatanggap ako ng annulment paper galing kay Nathan.


My Unfaithful HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon