LIVIE'S POV
For the first time may Point Of View din ako hahaha. Pero ito ang una at hulit i think, why? Kasi patapos na ang kwentong ito. At masaya ako na naging part ng story na ito :))
Sa mga nagbabasa nito at patuloy na sumusuporta sa Perkins Twins Thank you very much guys. Alam kung alam ninyo kung sino kayo at masaya akung nakilala ko ang iba sa mga sumusuporta sa kanila. At nakabonding ko pa ng bongang bonga.
I miss you all :))
Back to the story na tayo XD
:)
……
Naipaliwanag ko na ang lahat sa kanilang tatlo.. siguro naintindihan na nila ang lahat ng gusto kung iparating. Siguro tama nayun na nagawa ko para sa kanila. Sana lang ay mabuhay sila ng masaya.
Nakikita kung nagbalik na ang pakikitungo nila Rain at Chris sa isa't isa. Nung nalaman ni Chris sa sila din pala ni Rain ang ikakasal sobra ang tuwang naramdaman niya. at masaya ako para sa kanilang dalawa.
Samantalang si Jesse naman, mukang maslumalalim na ang pagtitinginan nilang dalawa ni Lorie. At mukang may sabay na ikakasal ngayon. :')
Masaya ako sa takbo ng mga nangyayari ngayon. Na ang kambal na napakahalaga sa akin ay nakikita kung masaya sa piling ng mga mahal nila.
"Ang saya nilang pagmasdan diba?."
Napalingon ako sa nagsalita.
"Oo" tipid kung sagot.
Mula ng umalis ako, alam ko nasaktan ko ng sobra ang lalaking to. Pero hanggang ngayon narito pa din siya at hinihintay ako.
"Alam mo bang matagal kung hindintay ang araw na to." Aniya at umpo sa tabi ko.
"Ang araw na, hindi mo ko sinisigawan. At ang araw na makapag usap tayo ng matino."
Naalis ang tingin ko sa mga love birds na nagbabasaan sa garden at napatingin sa akanya.
Napangiti nalang ako sa kanya at bahagyang natawa. "Hahaha bakit hindi mo itanong yan sa sarili mo." Sabi ko.
"Ang tagal ko na kayang tinatanong kung bakit ang sama mo sa akin." Aniya with pout pa.
"Sorry" sabi ko at ipinatong yung ulo ko sa balikat niya.
Naramdaman kung ngumiwi siya.
"Wala ka namang dapat ihingi ng sorry eh." Anito with a serious tone.
"Dahil naiintindihan ko naman. At lahat ng yun tangap ko dahil ganun kita kamahal." dugtong niya.
Hinawakan niya ang mga kamay ko. "Kaya kung mag anya para lang sayo, kaya kung tiisin ang lahat para sayo. Dahil ikaw at ako pinagtagpo at alam kung tayo at tayo pa din sa bandang huli." Nakangting sabi niya.
Napangiti nalang ako sa mga narinig ko mula sa kanya. Hinalikad din niya ang noo ko. Napakaswerte ko talaga sa taong to. Kahit minsan inaataki ng pagka abnoy niya.
Closer You and I...
Hey, there's a look in your eyes
Must be love at first sight
You were just part of a dream
Nothing more so it seemed
But my love couldn't wait much longer
Just can't forget the picture of your smile
'Coz everytime I close my eyes
You come aliveNapatingin nalang ako sa kanya ng biglang may tumugto na kanta. At ganun din siya sa akin.
Napangiti nalang kami pareho.
BINABASA MO ANG
My Best friend or My Enemy?? (Completed)
Teen FictionAng Best Friend pwedeng pangmatagalan. Ang Mortal Enemy mo maaari mung maging kaibigan. Akala ko pa naman ganun kadali nalang yun, pero hindi pala. Kung kailan naging maayos ang lahat tska masgumulo ang buhay naming tatlo nila Christian at Jesse sa...