Author's Note

69 3 6
                                    

Alam ko pung iba yung ini'expect ninyo sa Ending ng story na to, pero ayoko na po kasing maghanap kayo ng book 2.. Kaya ganyan ang kinahinatnan..
Alam kung gusto ninyo na sa huli eh ikasal silang lahat at magkakapamilya. Ayoko kayong paasahin na may Book 2 ito. Pero pagmadaming humiling baka magbago pa ang isip ko. XD

Sa lahat po ng nagbasa o sa mga magbabasa palang MARAMING MARAMING SALAMAT po.

Sa lahat ng PERKINSPIRED na sumusuporta sa story na to thank you :*

Sa PERKINS TWINS napalaging nakasuporta sa akin habang sinusulat ko ang kwentong ito. Hindi man siya ganun kaganda pero alam kung sinuportahan nila ng husto. Sa mga encouragement na binibigay ng twins sa akin kaya ko natapos ang kwentong ito.

Ginawa ko ang kwentong ito nung nakilala ko sila JESSE at CHRISTIAN PERKINS. At sinuportahan nila ako ng husto. At dahil dun sobrang saya ko. Pagnakilala ninyo ang kambal sa personal maiintindihan din ninyo ako :))

Sa mga Readers ko thank you sa inyo. Sa mga silent Readers ko, thank you din sa inyo :) sana kahit papano nagustuhan ninyo ang kwentong ito.

Alam kung hindi ito kasing ganda ng mga kwento dito sa wattpad na gawa ng ibang Author pero tanggap ko yun. Pero para sa akin, lahat ng ginagawa kong mga kwento ay mahalaga para sa akin.

Please support my other stories:

I Need Someone (Jesse Perkins Story) On going

Road to Forever (The 7th Faces of Love) On going

You're my Everything (Part 1) Done (Part 2) On going

Another Chance On going

Mysterious Girl On Hold

Sa mga ibang stories ko pa dumalaw nalang po kayo sa wall ko dito sa wattpad, at makikita po ninyo dun lahat ng mga stories ko.

Maraming salamat po..

We Love You Guys :*

My Best friend or My Enemy?? (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon