Simula

12.3K 159 1
                                    

Tinignan ko siya ng nakakamatay na tingin habang parang manyak na nakapulupot sa bewang ng babaeng mukhang hipon!Kala mo kagandahan.Pasuplada-suplada pa nalalaman.Yun pala nagpapansin lang.At ang gagong si Zeke grab din eh!Kainis!Sarap nilang ilampaso sa lupa!Ugh!

Straight Kong ininom ang shots ko at pabagsak na nilagay ang baso.Nasa dalawang tao pa rin ang tingin.

"Kung ako sayo kanina ko pa yan sinugod."Umiling lang ako Kay Lumi na katabi ang nobyo nito.

" Ayoko.Ayoko,naiintindihan mo yun?"Tinuro ko si Zeke na kahalikan na ang hipon!My gosh!Wala ba siyang taste?Ha?!Seriously?Talaga sa isang hipon na?!Nung isang araw model ang dini-date!Ngayon hipon na!?

"Alan mo,Xen.Yan ang tinatawag na SELOS."Magsasalita sana ako ng pigilan siya nito."ikaw naman kasi...aminin mo na nga lang madami ka pang sinasabi."

Humalakhak ako.Tinuro-turo ang sarili.Okay!I guess may tama na ako.But it feels so good!Magaan ang loob ko at parang Hindi ako nahihiya!Ito ang epekto ng alak!Goodness!

"Anong selos ang sinasabi mo?Anong aaminin ko?Wala!Wala akong aaminin dahil wala naman akong tinatago!Gets?" Kinuha ko ang redhorse at tinungga yun.Pinigilan naman siya ng dalawa pero Hindi ako nagpapigil.Sinulyapan ko si Zeke at ang hipon at Lintek!Ang bilis ni Zeke!Kanina lang NASA beywang lang ni hipon ang kamay niya ngayon Nasa likod na!Nasa loob na ng shirt ni hipon!

Ngumuso ako at agad iniwas ang tingin.Dumapo ang tingin ko Kay Lumi at sa nobyo nito.Agad naman ako umiwas ng tingin.Paano ba naman?Nasa lap na ng lalaki si Lumi at patay gutom na naghahalikan.Makita ko pa ang kamay ng lalaki sa loob ng shorts ni Lumi.

Tumayo ako,bitbit pa rin ang bote ng redhorse.

Bahala na nga!Ayokong manatili lang nakaupo dito at lintek na si Zeke ay nagsasaya kasama ang hipon na yun!Maghahabap din ako ng stokoy.Yung gwapong stokoy ha?

(Zeke POV)

Hinalikan ko si ano nga ang pangalan nito?Grace?mae?Ay Ewan!basta hinalikan ko siya ng malalim at dinamba ang malulusog niyang pwet.Napaungol siya.Napangiti naman ako,hindi dahil sa ungol ng babae kundi Kay Xeena na nakaupo sa table nila at busangot ang mukha.Talagang sinadya Kong pumwesto kung saan kita-kita niya talaga kung ano ang ginagawa namin ni Pia?Joy?Ay ewan!basta itong kahalikan ko.

"Umalis na t-tayo dito." Sabi ng babae habang bumababa ang halik ko sa leeg niya.Nakatingin pa rin ako Kay Xeena na panay sulyap samin.

"Why?" Hinalikan ko siya sa tenga kaya mas lalo niyang diniin sakin ang sarili.Ramdam ko na umbok ng dibdib niya sakin.

"I'm so wet...so wet.Kaya please Alis na tayo dito." Pagmamakaawa niya.Ngumisi lang ako at pinasok ang kamay ko sa loob ng T-shirt niya.Napanganga siya ng pisil-pisilin ko ang bewang niya.

"Later,baby" kung Hindi pa bibigay si Xeena.

Nakapa ko na ang lock ng bra ng kahalikan ko ng bigla akong napalayo dito.Nakita ko kasi na may jerk na kausap si Xeena!Loka to ah!talagang gumaganti!

"Hey!where are you going?" Sabi ng babae.Matamis akong ngumiti at dinilaan ang labi ko.Napanganga ito at kumislap ang mga mata.This is why so many female fall.

"CR lang." Palusot ko pero ang totoo ay pupuntahan ko si Xeena at ang lalaking mukhang bakla na nilalandi niya ngayon!Damn!Bakit nandito ang babaeng to?Akala ko magkasama ito at ng kapatid?Alam ba ng kapatid niya na nandito sa bar ang babae?At may mukhang bakla na kinakausap?

Kumulo ang dugo ko ng makita ang kamay ng lalaking mukhang bakla sa braso ni Xeena!Damn it!fck it!

Bago ko pa sila napuntahan ay nakita ko pa si Jack at Lumi na nagm-make out session sa table nila.Halos lahat yata sa mga table ay nagm-make out session!

I grab her arms.Nagtataka itong nilingon siya.Namumungay na ang mga mata nito at sobrang pula na ng pisngi.Nung una Hindi pa siya nito masyado makilala,lasing na kasi.Nang makilala siya nito ay nanlaki ang mata nito at binawi ang braso sakin.

"Hey,asshole!" Naningkit ang mata ko.Tumawa siya habang kausap yung lalaki mukhang bakla.

"I don't know him.Wala akong kilalang manyak katulad niya!" Sigaw pa niya at tinuri-turo ako."Alam mo ba ang ginagawa nito kanina?May kahalikang hipon!oo!hipon!"Panay halakhak nito.

"Lasing ka na." Nakangising sabi ng bakla.Masama ko siyang tinignan.Sino ito para sumabat?Suntukin ko to eh!


"No!I'm not!Itong lalaking to!" Turo niya sakin."Siya ang lasing.Hindi ako."At humalakhak naman.Muntik na itong matumba.Agad ko siyang hinawakan sa beywang pero loko lang!Naunahan ako ni Bakla!

Sobrang sama ang tingin ko sa bakla at Kay Xeena na NASA braso nito at humahalakhak.

"I'm so sorry,pare.Pero sa tingin ko masyado na siyang lasing at Hindi niya na kaya.At sa naKikita ko ayaw niyang makasama ka.Ako na maghahatid sa kanya." Nakakalokong sabi nito at ngumisi sakin.Napatiim baga ako at napakuyom ng kamao.

Makakasuntok talaga ako ngayong Gabi ng pagmumukha!kakabanas!



*****

www.facebook.com/Lexiememe

Si Manyak at Si Maarte(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon