Basahin niyo po sana ang new story ko.'His Service' ung title (:
*****
(Xeena POV)
What?
Umiiwas ako ng tingin sa kanya.Nagbuntong-hininga naman siya at hinawakan ang ulo ko.Kaya ayan tuloy!Napatingin na ako sa lumalamlam niyang mga mata!Trulala!Ang gwapo ni Cyrus!Pero mas hot si Zeke!
"May nagugustuhan ka bang iba,Xen."Gumaralgal ang boses niya.Natigilan ako,umawang ang labi at napatitig sa kanya."Pakiramdam ko iniiwasan mo ako.Sabihin mo sa'kin.M-Meron ba?"
Gosh!Pinaka-ayaw ko sa lahat ay makita siyang umiiyak!Mula pagkabata ang binata ang naging hero ko.Siya ang tagaligtas ko.Kapag papagalitan ako nang teacher ko.Siya ang taga-gawa ko noon ng Assignment dahil tinatamad ako.Siya din ang taga-gawa ko nang Project kapag mas gusto kong manood ng koreanovela.Tagasundo,tagahatid.Kulang na lang maging official na kame.Pero hindi ko kayang ibigay sa kanya yung buong puso ko.Dahil ninakaw na nang kapatid niya.Nung una pa lang kasi hindi ko na iniwasan ang 'The more your hate,The more your love' yan tuloy.Guilty ako!
"Cy.."Parang naiiyak ko ding saad.
Binunggo niya ang noo niya sa noo ko.Galit yata siya dahil masakit yun.Putagers naman oh!
Kung galit siya wag naman yung noo ko ang pagdiskitahan niya."Kung sino man ang nagugustuham mo,lalabanan ko.Tandaan mo,Xen.Lalabanan ko siya."Putangers!Yan oh!
"Cy...w-wala naman akong ibang nagugustuhan eh."Dahil mahal ko na siya.
Lumayo siya sa'kin,malungkot pa rin ang mukha.
'Really?O sinasabi mo lang yan dahil ayaw mo akong masaktan?"Umiling ako."kapag ako magmahal,binibigay ko lahat.Hindi lang sa kilos kundi pati sa salita.Kung sino man ang lalaki na nagugustuhan mo,duwag siya.'
Madiin niyang sabi.Tiningala ko siya kaya lang nagulat ako sa sunod niyang ginawa!Niyakap niya ako at hinalikan sa pisngi.
"Yan lang muna."Nakangising binitawan niya ako.Napamulsa at kumindat sa'kin."Kapag sinagot mo na ako sa lips na kita hahalikan."
At tumalikod na.Putangers!Ano yun!?Pakiramdam ko nag-cheat ako kay Zeke kahit halik lang sa pisngi ang ginawa ni Cyrus.
Kinabahan ako.
Kahit masakit yung 'down there' ko ay paika-ika akong lumabas ng kwarto at sinulyapan ang kwarto ni Zeke.Nakasarado yun.
Nakahinga naman ako nang maluwag.Akala ko nakita na naman yun ni Zeke.Ang hirap naman paamuin yun.Daig pa ako kung mag-inarte.
(Zeke POV)
Sinuntok ko ang unan sa may kama ko dahil sa inis!Gusto ko maglabas ng inis sa unan lang at baka sa mukha nang tao ito dumapo.Mas mabuti nang sa unan na lang kaysa sa pagmumukha nang kapatid!
Linsyak naman oh!Hindi ko talaga mapigilan ang sariling magselos sa kapatid.Ayokong makita ang babae ko na yakap-yakapin niya.Pero nangako ako kay Xeena na ililihim muna namin pansamantala ang relasyon namin.Pumayag ako pero pansamantala lang.Ayoko sana itago ang relasyon namin para saan?Para hindi masaktan ang kapatid ko?Ano'ng pakialam ko sa Cyrus na yun?Wala.
Inis na ginulo ko ang kama.Pati yung sa closet ko ay ginulo ko rin.Naiinis ako eh!
Nalaman ko na rin ang dahilan kung bakit ako iniwasan ng dalaga kahapon.Kini-kwento niya sa'kin ang detalye habang inaaso ko siya.
Fck!Umiinit na naman ang katawan ko.
"Bakit iniiwasan mo ako kanina?"Umiwas naman siya nang tingin.Sinapo ko ang dalawang pisngi niya at maalab na hinalikan ang labi niya.Nang mag-respond siya ay tinigil ko ang halik.Inirapan niya naman ako.
BINABASA MO ANG
Si Manyak at Si Maarte(Completed)
General FictionThis is the Second Round story of Zeke,Cyrus and Xeena. Makakaya mo bang saktan ang damdamin ng taong nagmahal sayo para sa sariling kaligayahan mo?Eh ang damdamin ng taong mahal mo? She torn between Love,Family and Friendship. @All Rights Reserved