Chapter Sixteen

32.3K 904 10
                                    

"It is better to be hated for
what you are than to be loved for what you are not."


_*_*_

Leigh's POV

I took a quick shower after preparing my uniform at the top of my bed. I am so happy thinking about what happened when the master hurricane left his two friends. Well, nakasabay kasi namin sa lunch iyong dalawa. hihihi.

Waah! Oo na! crush ko pa rin siya. haha so, ayon. Kumain kaming apat sa Canteen kasi ang magaling kong kaibigan at ang master ng dalawang hot fafa na kasama namin ngayon ay sa labas kumain. Ang sweet nila 'no?

So, habang kumakain ay napa-tingin ako sa gawi ni Eric and kyaaaah! he was staring at me na pala!

"Uhurm! baka matunaw tol!" Nanlaki ang mga mata namin pareho. Ang cute lang.

"Gago!" Binatukan niya si Harrold? omg! then they laughed out loud. I never imagined this would happen. Kasi, when the Black Hurricane's walking at the public places, they really looked like masusungit and dangerous. Ang serious ng face nila. But I never thought they were like this!

"Eh, totoo naman ah? Leigh ah? if ever this dumbass court you, 'wag mong sasagutin! hahaha! ulol!" Then binatukan niya rin si Eric at sabay silang tawa ng tawa. Me?

Jusko! I'm blushing na! hohoho nakakakilig kasi eh!

"Mamaya ka sa'kin pre! gago!" Napailing naman si Eric. I saw him blush too. Waah! namumula 'yong tenga niya! ang cute cute!

Hahaha! ayon, pagka uwi ko sa bahay, talon ako ng talon. Parang timang 'no? ganyan kasi ako kiligin! sino ba namang hindi diba? nakasama mo 'yong crush mo, tapos tutuksuhin siya sa'yo. Ayiiiii!!! haha tse! tama na!

Pagkatapos kong magbihis at mag ayos ay sumakay na ako sa kotse ko then pinaharurot ko iyon papunta sa (L.U).

Pagkababa ko sa car ko ay sakto namang kakababa lang ni Lloyd sa isang car, then sumunod si Harrold sa car niya rin, and the last was Eric! omg! he's really handsome! hihi.

Miss Nerdy Is A Lost Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon