Chapter Forty Three

26.1K 628 8
                                    

Isabelle's POV

I opened my eyes slowly. Ang bigat kasi ng pakiramdam ko parang may naka-dagan na kung ano sa katawan ko.

Nàgulat ako kasi may katabi akong gwapo at cute na cute na lalaking nakadagan sa tiyan ko habang nakayakap ang isa niyang kamay braso ko. Malapit lang ang mukha niya sa mukha ko.

Pagmulat niya ng mata ay ngumiti siya sakin.

"Good morning Babe! feeling better?" He asked then kissed my nose. Napangiti ako. Ang ganda ng umaga ko ngayon!  Tumango lang ako sa kanya bilang sagot.

"Thanks Lloyd!" I said habang nakatingin sa mga mata niya.

"Anything for you babe." Nakayakap parin siya sakin ng biglang bumukas ang pinto at iniluwa doon sina Margoe at Daisy.

"Oh my Gosh!" Natutop ni Daisy ang bibig niya. tss. Green minded!

"What the hell?!" Sigaw naman ni Margoe.

"Shut up, the two of you. I'll explain later. Get out of my room! Tss. Green minded!" Nagtakbuhan naman sila palabas ng room ko at nagsisigaw.

"Don't worry babe, whatever happens, I'll take the responsibility." He said dahilan upang mapa-aray siya sa ginawa kong pambabatok.

"Tss. Maka-uwi na nga. It's already 9am . I'm sure Mom's already looking for me. Good thing it's Saturday today at walang pasok. Are you feeling good?" Tumango lang ako.

"I'm good. Thanks again." Tumango din siya,

"Be ready for tonight, we're going to have a date babe. I'm going to fetch you at eight. Bye." Hindi na ako nagsalita nang i-kiss niya ako sa ilong, then sa cheeks , at saka sa noo. Medyo naiinis ako sa kanya kaya't hinila ko ang batok niya at inilapit siya sakin. I kissed him passionately.

I heard him moan.

Kaya't mas lalo ko pa siyang hinalikan. His lips are so addicted.

Unti-unti akong nalulunod sa halik niya. I am fckng losing my mind kaya't binitawan ko na siya.

"Take care." Sabi ko na lang.

"Fck! Isabelle, I'm gonna lose my mind by kissing you. You're like a drug to me, so addicted." He said habang hinalikan niyà ako sa lips ko. We are feeling the same way. Masyadong nakaka-addict ang halik niya. Siguro kasi mahal namin ang isa't-isa kaya ganoon.

I pushed him ng mahina in between giggling.

"You must go." Sabi ko habang itinutulak siya palabas ng room ko.

"Wait babe, just one more please." He pleaded.

"That's enough Lloyd, it's too much." Sabi ko habang pinanlalakihan siya ng mata.

"Tss. sige na nga! kain ng marami ah? wag kang magpapagutom. Mamahalin pa kita ng sobra." Sabi niya.

"Sumusobra ka na ah?! shoo na, uwi ka na," Itinataboy ko siya baka kung ano pa magawa ko.(joke)

"Kiss ko mamaya babe." He said habang kumakaway. Tss, Ang kulit!

I was smiling from ear to ear when I felt someone's walking palapit sakin.

"So, wanna explain everything Miss Isabelle Chua Lorenzo?" Tanong ni Margoe na pareho silang naka taas ang isang kilay habang naka cross arms.

"So, you really think we did something huh?!" Taas kilay ko din silang hinarap. Nanlaki naman 'yong mga mata nila.

"Wait, did Lloyd sleep here... with you?" I nodded.

"Omg! Isabelle's serious. Omg!" Mukhang timang silang nagpaluan at nagkukurutan. Hinawakan ko ang mga buhok nila at pinag untog 'yong mga ulo nila.

Miss Nerdy Is A Lost Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon