Margoe's POV
"Uh, Q.A... what if you were being kissed by a random guy, what will you do? are you going to kill him? punch him? or what?" I asked Isabelle because she can help me about this. She were so surprised for a moment then asked,
"Who the fcking hell kissed you?!" They both asked. I just shrugged.
"So, what would you do? if that happens to you?" I asked again,
"Seriously?" Asked Daisy with an annoyed expression. I just nodded unbelievingly. Until now, I just can't imagined he kissed me. He was like so aggressive. I don't know why. I should've slap him and punched him after but honestly, I liked it. I liked the kiss! And it's a piece of shit! I hate my self for liking it. I was so damn annoyed since the first time I saw him until now. He is so fckng annoying!
"Oh, no fcking way Lianne! who kissed you?" Isabelle asked in a worried tone.
"Tch! aish! never mind, it was never been counted." I exclaimed. He wasn't counted as my first kiss! that dumbass!
I looked at the both of them while they are staring at me then boom!
"Hahahahaha! we should do a party! my treat!" Isabelle shouted like an idiot. I rolled my eyes in return with their teasing looks. Gosh! are they really my friends? Tch! this is so embarrassing!
"Whatever!" I said sarcastically. Funny! yeah. Tch!
Leigh's POV
"What do you want? Eric Jelo Roberts?" Tanong ko. Ganito kasi ako kapag galit sa kanya, tinatawag ko siya sa buo niyang pangalan. Pagkatapos niyang hindi magparamdam sakin?
Hindi niya kasi alam kung ano 'yong naramdaman ko nung umalis siya. Namiss ko lang naman siya! I still felt being a useless girlfriend.
"I'm sorry okay? sinamahan ko lang naman si Master para ipaglaban niya 'yong nararamdaman niya para sa kaibigan mo, nothing more, nothing less. Alam mo, ang lame ng dahilan para mag away pa tayo ng ganito. You just have two choices lang naman dito. It's either papatawarin mo ako or patatagalin mo pa 'yang tampo mo. Miss na kita eh." Sabi niya ng nakayuko. Yeah, ganyan siya sakin. Biglang tiklop. hoho. Kaya lang naman ako nagagalit kasi sa ginawa niya, sino ba namang hindi? Pero he has his reasons naman. So bakit ko pa pahihirapan 'yong sarili namin? Sige na nga! kung di ko lang mahal 'to eh. I smiled nong hinawakan niya yong magkabilang pisngi ko. Yayks! diko siya matiis!
"Sige na nga! but in one condition." Natuwa na sana siya but it suddenly fade nong sinabi kong may kundisyon ako. Haha. Ang cute!
"Bili mo 'ko ng ice cream. Hehe." Bigla siyang napangiti agad then he kissed me on my cheeks.
"Kyaaah! ang gulo mo, bili ka na nga don!" Aalis na nga lang pakikiligin pa ako. Yii. Ang kulit!
Alam ng ang dami ng taong nakatingin, subukan pang ikiss ako sa lips! psh!Isabelle's POV
Kahit masakit parin 'yong braso ko, inasar parin namin si Margoe hanggang sa napunta na kami sa isang convenience store saka bumili ng mga pulutan. Marami naman kasing inumin sa bar ko sa bahay. Minsan lang kami uminom ng mga hard drinks. Occasionally or something personal reasons.
Until now, that mystery guy of Margoe still running on my mind. Sino bang matapang na nagnakaw ng first kiss ng bestfriend ko? Wow! Just wow!
Pagkalabas namin sa Convenience store ay naglakad kami papunta sa kung saan ko nai-park ang sasakyan ko.
"What are you doing? 'wag po, naku! wala po akong pera! 'wag niyo akong sasaktan!" Sigaw ng isang babaeng nasa malapit sa sasakyan ko. Papalapit lang 'yong limang lalaking may hawak na patalim.
Dala-dala ko ang isang popcorn na naka balot sa papel then opened it. Umakyat ako sa harapan ng kotse ko at nasa harapan ko na pala 'yong mga holdaper.
Nagulat sila nang makita ako sa ibabaw ng kotse ko.
"Q.P, Q.T, help her. Masakit pa 'yong braso ko." I said habang sinisimulan kong kainin ang popcorn ko. Kakalabas lang namin sa hospital at hindi pa ako pwedeng lumaban ngayon. I will be an audience for awhile.
"Mga miss, kung ayaw niyong masaktan kayo, wag na kayong maki-alam" Sabi ng isang lalaki. Umiling naman na humahakbang paatras 'yong babae.
"Whatever you say, dumbass! we're in a hurry and it's getting late, you know?" Said Margoe. Badtrip parin 'to hanggang ngayon kasi sino ba namang hindi magagalit kapag hinalikan ka ng isang random guy? shit talaga 'yon.
"Pare, Ingles speaking 'tong chinita, patulan kaya natin? ang kinis oh!" Sabi ng lalaking katabi ng babaeng hinohold-up nila.
Magsasalita pa sana ang isang lalaki nang binugbog na ng mga kaibigan ko ang limang kalalakihan. Habang ako? kumakain ng popcorn. Tss.
____
"Okay, so I think. You're not telling us who's the lucky guy, Margoe. We just have to celebrate it now. Malapit na ang finals so this is just a pre-celebration for the upcoming vacation." I said while thinking about what would be my vacation be like.
"Yeah, yeah, yeah! drink. drink. drink!" Shouted Daisy while raising her hand holding a Tequila on the bottle.
Ako naman, beer lang ang kinuha ko sa mga naka-line na mga inumin sa loob ng bar ko.
Hindi ko namalayan na sobrang lasing na pala namin. Si Daisy, nakatungga ng beer in can while Dancing like a lunatic. Habang si Margoe naman, nag he-head bang siya na tutumba-tumba habang kumukuha pa ng tequila.
Ako? ito, diko na makita ng mabuti ang nilalakaran ko. Iniwan ko na sila at humiga sa kama ko.
Wala pala dito si butler Ivan para bumuhat sa kanila ngayon kasi nasa China siya.
Kinabukasan, napahawak ako sa sentido ko. Ang sakit! parang binibiyak! tapos ang init ko pa. Hang over at saka lagnat? ang galing! Halos hindi na ako makatayo sa sakit ng ulo ko. Pumasok na siguro sa school 'yong dalawa kasi, pagtingin ko sa orasan, it's 9 o'clock already. Kung papasok ako, late na ako ng thirty minutes plus preparation time and transportation.
At higit sa lahat, as if naman makakapasok ako sa lagay ko ngayon? nanginginig na ako sa lamig at ang init-init ko naman.
Masyadong masakit parin ang ulo ko. Shit! tinatablan din pala ako sa ganito?
Tinawagan ko si yaya solly at saka nagpahatid ng tubig at pagkain sa kwarto ko. Pagkatapos kong kumain ay natulog ulit ako.
Pagmulat ko ng mga mata ko ay naramdaman kong may malamig na telang dumadampi sa noo ko. Then napunta sa kili-kili ko, then sa leeg ko.
Masyadong malabo parin ang paningin ko. At ang bigat-bigat ng pakiramdam ko.
"Shit! Isabelle, anong nangyari sa braso mo?" Nagulat ako sa sumigaw. At kahit hinang-hina pa ako ay napamulat ako ng mga mata.
"L-Loyd?"
BINABASA MO ANG
Miss Nerdy Is A Lost Gangster (Completed)
AçãoDisguised as a nerd after an incident in China. Trying to cover up her identity to hide. But transferring to another school was a mess. Bullies comes in her way that made her fight back after. She met the top gangster leader in Philippines. Bullie...