Chapter Thirty

26.7K 723 26
                                    


Eric's POV

What a crap! sinuntok ko ng malakas 'tong si Harrold na nakangisi pa. Gago!

Ito kasing gagong 'to eh, kung anu-anong ipinapagawa sa'kin.

"Dude, ba't ba ayaw mo ng chicababes? ano ka, santo?" Said Harrold na nakangisi ng mapang asar.

"Ikaw nalang pre. Honest 'to sa girlfriend! ikaw, insecure ka lang kasi wala kang girlfriend at hindi ikaw ang gusto ni Isabelle." Pagkasabi ko non ay binatukan niya ako.

"Ako? insecure? Asa dude! oh sige, kapag pinatunayan mong kaya mong  magkaroon ng chicks ngayong gabi, I'll give you what you want. Name it." He said. Hinahamon niya ba ako? ngayong gabi lang naman diba? isa pa, hindi naman makikita ni Leigh. I love her so much to the point that I can't afford to lose her.

Shit! I am betraying my love for  tonight. I hate this!

"Eh ginusto mo rin naman dude, ba't naninisi ka diyan? Hindi ko naman alam na pupuntahan ka pala ng girlfriend mo dito." Natawa siya sa sinabi niya. Ako naman, hindi mapakali. Shit! break na kami, ano ba naman kasi ang pinag gagawa ko?

"Umalis na nga tayo dito! Kabadtrip, mo tol!" Iniwan ko siya at sumakay sa kotse ko. Pinaharurot ko ito pauwi sa bahay. I tried calling her but her phone was unattended.

Shit! just fckng shit!

Itinapon ko sa may pintuan ang cellphone ko.

Lloyd's POV

She didn't even gave me a chance to tell her what I feel for her. Why the hell she did that? dapat naman hindi siya nakikipagsayaw sa kani-kanino lang. I'm jealous, yes. I admit it, I love her.

Hindi ko lang talaga alam kong bakit mas pinili ko si Elle over her. Siguro kasi matagal ko siyang hinanap at ngayong nandito na siya, papakawalan ko pa ba?

Pakiramdam ko, being with Elle is a big mistake. Hindi ako masaya. Yes, I love her but not as much as I love her before Isabelle came.
Hindi ko lang magawang lapitan si Isabelle kasi kapag nagkataong lalapitan ko si Isabelle ay didikit si Elle. Wala siyang friends sa school at kailangan niya ako.

Pagka-monday sa school, dumating ako na late na talaga. Twenty minutes nalang at matatapos na ang first subject ko ngayong umaga. 

Natahimik sila bigla kasi dere-deretso lang akong naglakad papunta sa seat ko kahit nag di-discuss parin si Ms.

Miss Nerdy Is A Lost Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon