Chapter 9

647 32 25
                                    

[A/N]: Asado na naman ako. Walang nagcomment dun sa chapter bago ito (malamang Chapter 8) kaya hindi na ko gumawa ng BS. Wala naman pala kasing interesado. Assumera lang talaga ko. Geh. Umpisahan na natin ang mga problemang haharapin ng mag-asawang Mr. and Mrs. Park. Para matapos na to. Paalala: Mas maikli ito kesa sa book 1 kaya baka dalawa o tatlong chapters na lang bago mag-ending. Depende pa rin sa mood ko. Jaljayo!

S A N D A R A

"Hmm..." Nagising ako sa sinag ng araw na nanggagaling sa bintana ng kwarto. Inaantok pa ko. Nung sinubukan kong tumayo nalaglag lang ulit ako pabalik sa kama. "Aray..." Bakit ba ang sakit ng-

O___O

Dinilat ko kaagad iyong dalawang mata ko para tingnan iyong buong katawan ko. Oo nga pala!

G-G-G-G-Ginawa na namin iyon!

Unti-unti kong tiningnan yung nasa likod ko at hindi nga ako nagkamali, andun si Chanyeol na mahimbing na natutulog. Ang laki!!!!! Ng muscles. At ang abs. Amp! Okay, stop fangirling at your husband's body, Krungy!

Nilapit ko iyong mukha ko sa kanya para makasigurong hindi ito isang panaginip. Pero nagulat na lang ako ng bigla niya akong halikan.

"Good morning kiss iyon. Done checking on me?" He smirked.

"Aniyo, aigoo~ feeler ka hubby~."

"Kunyari pa. How's your sleep?" tanong niya sabay tingin sa mga mata ko. Ano ba iyan! Araw-araw naman kaming nagtititigan pero bakit ngayon naiilang ako?!

Hindi ko siya sinagot at lumihis na lang ng tingin.

"Was I rough last night?" Argh!

"Shut up!" Hinampas ko siya sa braso at tumayo na ko palabas ng kwarto ng marinig kong tumatawa si Chanyeol.

"Yah! Anong tinatawa-tawa mo diyan ha?!" tanong ko tapos itinuro niya iyong katawan ko- OMO!

Wala nga pala akong saplot! Tumalikod kaagad ako sa kanya. Kainis!

Naramdaman kong tinakluban niya ko ng kumot habang patuloy pa rin sa pagtawa.

Nung tumalikod ako sa pag-aakalang nakashorts siya hindi pala! Nameet ko ulit si angry bird na ready to hit pigs again! Teka, hindi ako pig ah. Saka kung oo man, pig lang dapat iyon. Ako lang ang nag-iisang pig niya. Korneto.

Natawa nanaman ng napakalakas si Chanyeol. "BWISIT KA! WAG KANG TUMAWA! ANG BABOY MO! MAGBIHIS KA NGA!"

"Ang gwapo ko namang baboy," sabi niya sabay wink sakin at tinulak ako sa C.R. "Magbihis ka na wifey at next time wag ka ng mahihiyang ipakita sakin yan kasi mauulit pa to. Remember, kasal na tayo," dugtong pa niya.

Hindi ko alam ang sasabihin at gagawin kaya napasigaw na lang ako. "ARGH, PABO YAH!" Nilakasan ko ang pagsara sa pintuan.

Humanda talaga sakin iyan. May araw ka rin saking lalaki ka.

Naligo na ko habang nag-iimagine ng pwedeng iganti sa kanya pagbalik namin sa Korea.

Hindi ko nga inaasahan na may mga damit na dito na kakasya sakin dahil biglaan ang pagdating ko rito kagabi. Halatang prepared si kuya.

Paglabas ko, nakaamoy ako ng mabangong ulam. Akala ko nga tumawag siya ng room food service pero siya lang pala.

"Pwede palang magluto dito sa hotel?" tanong ko sa kanya.

"Oo naman, malakas eh." Wink.

"Malandi kamo iyong food service girl."

"Pano mo nalamang babae iyon?"

Mr. and Mrs. Park (ChanDara FF COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon