[A/N]: Soyou of SISTAR in multimedia.
S A N D A R A
[Continuation...]
"Ahh." Napangiti naman ako at akala ko, eh ako iyong feeling close. Sa totoo lang, gwapo talaga ang mga batang 'to. Hindi na ko magtataka kung bakit matunog ang pangalan at grupo nila sa mga social media sites.
Umupo ako sa tabi ni Tao. Nilagyan niya ko ng plato, chopstick at kutsara para yata sa sabaw. Sweet. Kinurot ko ang pisngi niya at nginitian siya. "Thank you, Tao-ssi! You're so sweet."
Namula naman siya at sumubo naman ako ng pagkain. Omo! This food is awesome! |||("A")||| "Omona!" sigaw ko kaya napatingin silang lahat sakin.
Lumapit si Kyungsoo at inabutan ako ng water. "Noona, may problem aba sa luto ko?" He's fidgeting, haha. He didn't know that he did great!
"Ya! Stop that! Your cooking skill is really daebak! Aigoo~ Bommie should try this." Pagkasabi ko pa, he sighed and held his chest na parang nakahinga ng maluwag. "Please, Kyungie! Teach me how to cook, so that my Sanghyun will be proud of me!" pagmamakaawa ko with pretty eyes epek. Makuha ka please.
"Yah! Hyung, pagbigyan mo na ang my babes ko," ani Chen at kinindatan ako. Natawa na lang ako.
"Mahiya ka naman please, Chen," ani Suho, ang leader nila na nagbukas sakin kanina. I looked at him and smiled. Napakamot lang siya ng batok.
"Aish, we should eat faster, malelate tayo, hmpt," sabi ni Chanyeol and ate faster. Naka-pout ang hubby ko.
Hubby, eh? San mo nakuha iyan Krungy? You can't internalize your role in WGM! It's dangerous! You just can't!
"Eh, noona.. I can teach you anytime pag vacant natin pareho. It's actually a privilege to teach you, pati na rin ang pagkain kasama ka," sabi ni Kyungsoo.
"Huehue~ Thanks Kyungie!!" Napatayo ako at akap sa kanya. He's nice, parang kapatid ko lang. [A/N: Wew! Friendzoned.]
"Ehem.. I'm jealous noona." Naka-pout si Tao. Kekeke~ Childish like me.
"Tao, you're my dongsaeng na! Kekeke~ Come here." Then tatlo na kaming naghug.
"Madaya, gutho ko rin maging dongthaeng ni noona.." bulong ni Sehun. Tama ba?
Lumapit naman ako sa kanya. "Sehunie? Right?" Nanlaki naman ang mata niya. "You, and the others can be my dongsaeng! Ano ba kayo? The more, the merrier! Wag lang makakarating kay Sanghyun! Seloso iyong dogpoop na iyon, kekeke~"
"Noona, ang bait mo pala talaga?" sabi ni Sehun na nakakapit sakin. Hay salamat, finally, isang sentence na walang S! Ako ang nahihirapan sa kanya kanina pa eh.
"Nge, it's my normal act. Mukha ba kong maldita? *pout*"
"Dyotha! *0*"
C H A N Y E O L
Andito kami ni Dara noona sa van, kasama ang make-up artist at P.A. ko at niya rin. Grabe kanina, nakakaselos naman sina D.O hyung, Tao at Sehun, paakap-akap lang kay noona.
"Why so silent, Channie?" Eh wala naman akong masabi. Baka himatayin ako sa lakas ng feelz ko.
"Eh, umm.. wala noona, inaantok ako eh," palusot ko. Nagulat ako ng tinap niya ang balikat niya at mukhang pinapahiga niya ko. Myfeelz~ Thet! >A<
"Come here, gisingin na lang kita pag nasa bahay na." So I did, ang bango naman niya. ( 'y') Ang swerte ng mga taga-YG, lagging kasama si noona.
BINABASA MO ANG
Mr. and Mrs. Park (ChanDara FF COMPLETED)
FanfictionNagsimula ang lahat sa We Got Married. Nagkalapit. Nagkagalit. Nagkalapit ulit. Buong akala ng isang Sandara Park ay hindi na muling magkukrus ang landas nila ng isang Park Chanyeol matapos ang pagiging cast nila sa show na iyon. Hanggang isang araw...