[A/N]: Nakapag-update rin sa kabila ng bad condition at nakakatamad na panahon dahil sa sobrang lamig. Hindi ko nga alam kung kelan ako lulubayan ng sipon, ubo at pabalik-balik na lagnat na to. Anyways, salamat sa mga nagbasa, nagbabasa, at magbabasa pa lang nito. Tapos na po. Yehet! Iyong mga gustong magpadedicate sa earlier chapters, pwede pa po. Pili lang kayo ng vacant slot. Hindi slut okay? Haha. Okay na ko sa 10, 000 reads, basta makita ko ang comments ng Chandara shippers. Chandara gives me energy. Vitamin couple talaga. Sa mga nagwiwish na sana mag-guest sa Sugarman ang EXO, di kayo nag-iisa. Karamay niyo si author. Kainis lang iyong result sa WGM pairing voting. Sana hindi ibase dun ang pagpili at makasama pa rin ang Chandara couple. Kung hindi man sila makasali, aba, edi sana totoo na lang silang couple. Tanggap ko pa iyon haha. Iyong umaasa na magkakabalikan ang HunHan kahit hindi naman natin alam kung naging sila nga haha, call ako dyan. Napanood niyo ba iyong cover ng Amigo ng Call Me Baby? Bangis no? Pero iba pa rin pag original haha. Sana sa next EXO concert dito sa Pinas makapanood na ko, badtrip naman kasi, may exam kami nun. Wrong timing. Nag-aupload nga pala ko ng maiikling videos ng EXO sa Facebook. 2NEXOPINK (2NE1, EXO and BLACKPINK) <3 Iyan ang name ng group. Follow niyo naman ako sa Instagram (ohkichi) at Twitter (misshugotera) at ichika nyo sakin ang mga nalalaman niyong chenes ngayon. Haha. Mema lang. Haha. Sige na, nobela na to. Labyu. Mwah mwah chup chup. Ohorat!
Para kina ghiepanganbian at iamkrung11. <3S A N D A R A
Simula nang magkamalay ako, lagi akong binibaby ni Chanyeol. Tandang-tanda ko pa kung gaano siya kagulat nung magising ako. Nagmomonologue kasi siya nun at narinig ko lahat ng sinabi niya nung iginalaw ko ang kamay ko na hawak niya. Tarantang-taranta siya nun nung tinawag niya ang doktor para tingnan ang lagay ko, tapos nung masigurong okay na ko at kami na lang ulit ang naiwan, humingi siya sakin ng tawad.
"Mianhe Dara. Hindi ako naging mabuting asawa sayo."
"Sshh, don't say that. You did well, it's just bad luck. Nag-ingat ka naman, saka sabi mo nga hindi mo naman kasi alam na buntis ako."
"Narinig mo iyong mga sinabi ko?"
Ngumiti ako at tumango bago nagsalita ulit. "Lahat. Balak ko sanang isurprise ka pero naspoil na ni doc sayo. Buti na lang pala at malakas ang kapit niya." Sinabi kasi samin ng doktor na ayos naman ang kalagayan naming dalawa ng bata sa sinapupunan ko. So that means tuloy na tuloy na ang pagkakababy namin.
"Nae, at malakas din ang mommy niya."
"Syempre naman, ako pa! Strong to! Oh, bakit ka umiiyak?" Napansin ko kasi na lumuluha siya sa kabila ng pagtawa.
"N-Naisip ko lang, hinding-hindi ko mapapatawad ang sarili ko kung may nangyaring masama sa inyo dahil sa katangahan ko."
"Nakasurvive naman kami hubby, it's enough. Saka naliwanagan na rin naman ako sa nangyari. Tanga ko rin kasi nagdoubt ako sayo. Mahal kita."
"Mahal kita." Sa wakas, tumigil na ang gwapo kong asawa sa pag-iyak as I gestured for a hug and he obliged.. Hindi bagay sa derp niyang pagmumukha. Haha.
Nakalabas din naman agad ako sa ospital pero may mga vitamins na kailangang inumin.
Foe the next few weeks, paranoid si Channie. Halos ayaw niya na nga akong nawawala sa paningin niya at para siyang timang tuwing aalis siya para magshoot para sa huling mga eksena ng So I Married An Anti-Fan, samantalang ako naman, tinanggap ko iyong offer sakin para sa isang bagong project. Nae, it's a movie! Ayaw pa nga sana ni Chanyeol na payagan ako. Baka raw kasi mastress pa ko at ang baby namin. Sabi ko naman, masaya ko sa gagawin ko tsaka naaccept ko na rin ang offer bago pa siya umapela, kaya ayun, wala siyang nagawa.
BINABASA MO ANG
Mr. and Mrs. Park (ChanDara FF COMPLETED)
FanfictionNagsimula ang lahat sa We Got Married. Nagkalapit. Nagkagalit. Nagkalapit ulit. Buong akala ng isang Sandara Park ay hindi na muling magkukrus ang landas nila ng isang Park Chanyeol matapos ang pagiging cast nila sa show na iyon. Hanggang isang araw...