JANE's POV
Pagdilat ko ng aking mata ay nagulat ako dahil sa kulay asul at ginto na kisame ng kwarto kong saan ako natulog. Ayy nasa isang barko pala ako. Bigla akong bumangon at napabangon kasabay ng pagdaing dahil sa sakit ng ulo ko. Bwisit na alak yun akala ko kasi juice lang yun. May papromise promise pa akong nalalaman. Paano pala ako nakarating dito sa kwartong ito?
Sinubukan kong alalahanin kong paano ako nakarating dito at naalala kong binuhat ako ni Marx papunta dito. Inaasar asar ko pa talaga siya na halikan ako. Shit nakakahiya. Nagulat ako ng biglang may gumalaw sa tabi ko at niyakap ako sa aking baywang. Hinila ako nito palapit sa kanya. Itinaas ko ang kumot at nanlaki ang mata ko ng nakita ko ang hubad na katawan ni Marx. Bakit wala siyang suot pang-ibaba? Nakita ko ang ano niya. Gosh alam kong hindi ito ang oras para lumandi pero shet na malagket ang lakiiii!!!!
Bakit ba siya nasa tabi ko at nakahubad pa. Ngayon ko lang napansin na wala akong suot na damit at parang may masakit down there. Hala!!! Napatingin ako ulit sa kanya at pinilit na isipin kong ano ang nangyari kagabi. Ginawa namin yun. At kung tama ang pagkakaalala ko ay ako pa mismo ang gumawa ng first move. Shocks!! Nakakahiya talaga.
"Do you like what you are looking at?"nabalik ako sa reyalidad ng nagsalita si Marx. Nakatingin pala ako sa hubad niyang katawan. Biglang namula ang mukha ko dahil sinabi niya. Baka isipin niyang easy to get ako. Nagpakipot ba ako kagabi? Hindi!!
Agad akong tumayo saka hinila ang kumot na tumatakip sa katawan ko. Nang nakatayo na ako sa gilid ng kama ay lumingon ako sa kanya at nakita ulit ang hubad niyang katawan.
"Takpan mo nga yang ano mo"ninenerbiyos kong sigaw dahil baka kung hindi niya takpan ito ay saniban na naman ako ng kalandian. Narinig ko itong tumawa na nagalabot sa akin.walang hiya itong lalaking ito.
"Bakit ko tatakpan ito eh nakita mo na din naman. You even su---"hindi ko na pinatuloy ang sasabihin niya at agad kong tinakpan ang tenga ko. Kung ano ano ang kinanta ko para hindi siya marinig.
Dahan dahan itong lumapit sa akin. Para naman akong nabato sa aking kinakatayuan at di malaman kong ano ang gagawin. Tumayo ito sa aking harapan habang nakatayo ito sa harapan ko ay tumingin ito sa akin. Hinawakan niya ang mukha ko saka dahan dahan na inilapit ang labi niya sa akin. Sa una ay hindi ako gumalaw pero kalaunan ay hindi ko na napigilan ang sarili ko. Hinawakan ko siya sa leeg at nakipagsabayan sa halik niya. Nakatayo kami ngayon habang nakahubad.
I did not even noticed na nakahiga na naman kami sa kama and he was on top of me. We did it again. We were kissing passionately. He kissed my neck down to my breast. He was sipping my nipple. I was screaming his name due to the unexplain feeling na nararamdaman ko. I heard him laugh dahil sa aking malakas na pagunggol. Gumanti ako sa kanya. I touch his hardened dick. I even move it up and down.
"Aaaahhhhhh fuck Jane uuuhhhgggg!!!"he moaned. Nagpatuloy lang siya sa paghalik sa akin until i feel that he slide his one finger inside me. Napaungol ako dahil doon. He looked at me. He parted my legs and i feel him enter me. Napahawak ako ng mahigpit sa kanyang likuran. Halos bumaon ang mga kuko ko dahil sa hapdi na nararamdaman ko. He whispers sweet nothings on my ear. Hindi din nagtagal ay nawala ang sakit,we were just screaming each others name until we both explode.
Napagdesisyonan naming sabay na maligo and inside the cr, We did it again.
***************
-------------------
***************Pagkatapos naming maligo ay kumain na kami. Sabay kami at ang sarap isipin na para na talaga kaming mag-asawa. Wala akong pakialam kong ano ang mangyayari sa mga susunod na araw what i care is now. Our feeling for each other.
Nakatayo ako ngayon sa captain deck. Pinagmamasdan ang kulay asul na dagat. Napakaganda. Mabuti na lang at naisipan kong itakas ang misyon na ito dahil kong hindi ay baka hindi ko makakasama si Marx. At hindi iyon mangyayari. Nakaramdam na naman ako ng pamumula ng mukha kapag iniisip ko ang mga nangyayari. Napagdesisyunan ko na basahin ulit ang aklat dahil hindi ko pa ito natapos and beside wala naman akong gagawin ngayon. Marx is busy dahil siya ang nagligpit ng aming pinagkainan. Ayaw daw niya akong mapagod. Nahanap ko ang pahina na babasahin ko sana kagabi. It says.
But wait my dear
There's a trick to this clue
Which brings only goodwill
Or no goodwill come you
For the treasure you seek
My not come to exist
The Island of Stone is a savage island. It was said that untamed beast inhabited the whole island. The giant basilisk and different cursed monters. But it was said that the blood of the Basilisk or the serpent can cure any curse. But the blood of the Gorgon Sister is also powerful and useless because it can cure any illness. But you who try to enter this island must take a lot of courage. They lived in the middle of the island inside a cave. Be careful you may enter but you might can't go out.You shall not take home any treasure. The Island of stone is a cursed island. The only thing you can take home is the blood.
Mukhang mapapalaban talaga ako. Bigla akong natakot dahil sa mga sinasabi nilang mga halimaw. Pwede pa naman siguro akong magback out diba? Kinuha ko ang papel kung saan nakasulat ang tinakas kong misyon at binasa ang nasa likuran nito.
Please help my son and daughter they have this illness that doctors can cure. The Doctor said that they can only live for a year. I don't want that to happen. Please help me. I will pay the price.
Date:September 4, 2015Pagkatapos kong basahin ito ay nakaramdam ako ng awa. Nakapag-isip isip ako. Hindi dapat ako sumuko. May nangangailangan ng tulong ko at gagawin ko ang lahat para magtagumpay ako sa misyong ito. Kung tutuusin ay kasama ko naman si Marx kaya panigurado na kakayanin ko.
Naramdaman ko ang pagyakap ni Marx mula sa likuran ko saka hinalikan ang buhok ko. Napatingin ako sa kanya at nakita ang nakakunot nitong noo. Habang nakatingin sa aking hawak na mission paper.
"Kumuha ka ba ng high rank mission?"bakas sa bises niya ang pagkainis. Napayuko ako habang kinakamot ang ulo ko. Tumango lang ako dahil pakiramdam ko ay umurong ang dila ko.
"Paano na lang kung hindi ako sumama edi baka mapahamak ka na doon. Alam ba ito ni LucasGusto mo ba akong mabaliw sa kakaisip kung nasaan ka na. Saka buti sana kung madali lang yan. Kinuha mo ang mission papunta sa Island of Stone. Delikado iyan Jane!!!"sigaw nito sa akin. Biglang nag-init ang ulo dahil sa sinabi niya. Hindi ko napigilan ang sarili ko at napatayo ako at tumingin sa kanya.
"Oo!! Tama ka itinakas ko ito mula kay Sir Lucas. Alam mo ba kong bakit ko ginawa iyon?! Dahil gusto kong mapalayo sa iyo. Naiinis kasi ako at nasasaktan kapag nakikita ko kayo noon ni Scarlet!!"sigaw ko sa kanya. Napabuntong hininga siya saka ako hinila palapit sa kanya saka ako niyakap.
"Ok sorry na. Basto huwag mo ng ulitin ito dail delikado. Pasensya na at nasigawan kita i was just worried and I promised hindi ka na masasaktan dahil ikaw lang naman ang mahal ko"sabi nito na nagpagaan naman sa aking kalooban. Hinalikan ako nito sa noo.
"Since hindi ka na galit pwede mo ba akong samahan sa misson na ito?"inabot ko sa kanya ang mission paper saka niya ito binasa. Tumingin ito sa akin saka tumango.
BINABASA MO ANG
ENCHANTRA: Kingdom of Five Elements
FantasyGENRE: FANTASY/ ADVENTURE/ ROMANCE/ TRAGEDY STATUS:ONGOING Always been the loser. Less privileged. Unwanted and hated by everyone. Labeled as the weird one. Tinanggap niya ang lahat ng mga pasakit na ito. Until one day everything changes. Everything...