#26: Tandaan Mo Yan
A/N: Side story lang. Let's get to know Shay and Bench more..and their something. WARNING: Expect bad words and naughty thoughts lalo na't andyan si Bench. lol.
- - - ¤ - - -
Shay's POV
Fūck. This. Shít.
He is really already getting on my nerves. Ugh!
BENCH ORTEGA. The guy I hated the most.. Well, next to Lucifer----my father. Kung akala niyang makukuha niya ako sa mga pagpapacharms niya like any of his girls. Pwes, nagkakamali siya. Luluha muna siya ng dugo bago mangyari 'yun.
Now that would be a great scene to watch.
Hindi ko alam kung anong plano ang meron ang lalaking 'yun. I told him to freaking fūck off a million times already but he won't. Kulang na lang nga ay maglagay ako ng malaking baricade sa palibot ko all the time, huwag niya lang akong matunton. Hindi lang kasi presensya niya ang nakakainis eh.
He's fūcking interfering with my dating life! He showed up ng kadate ko si Kiel and he even punched that αsshole Erwin when he tried to kidnap me to explain because I won't let him. Well, the second one is fine with me since I love how that Erwin's face got ruined but hell! Pareho lang naman silang mga gαgo! Dapat hindi na siya nakikialam saakin!
Akala niya hindi ko alam.. Pero alam kong pinasusundan niya ako or better yet, he's the one following me himself. Imagine a famous celebrity following you around like a dog.
Funny how the world turned upside down now.
Dati kasi ako ang nasa kalagayan niya. Napangiti ako ng mapait. I will never be that old Shay again. Hinding hindi na ako magpapakatanga ng dahil sa isang lalaki. Ngayon pa ba ako magpapauto kung kailan maayos na ang buhay kong sinira niya dati?
Asa siya. Bumalik nalang siya sa planetang pinanggalingan niya dahil..
Wala na akong pake sa kanya.
Marami ang bumabati saakin as I strut my way to.. Uhm, I don't really know where I'm heading to. Tss. Si Meg kasi eh! Nakakainis na manager kong 'to. And speaking of manager.. I can see the manager of Prizm getting out of the lift. Why is she here? Wala rin naman siyang ibang kasama kundi ang isang babaeng hindi ko kilala. She looks like a nerd pero iba kung kumilos. Mukhang pamilyar din pero pake ko ba?
Whatever.
Someone called me kaya I stopped on my tracks.
"Red! I'm glad to see you here. It's been ages since I saw you." Bati saakin ng aking co-model na si Atasha Valencia. She's half Spanish and a bit taller than me. Her eyes were gray and she has an amazing tan skin. Sabay kaming nagsimula sa modeling kaya isa siya sa mga nakaclose ko dito sa industriyang ito at alam niya ang ugali ko. Lahat maman sila because I am not fake. What you see is what you get. This is me so it's up to you if you'll like me or not. Isa lang ang masasabi ko..
BINABASA MO ANG
Dahil Alam Ko Na (PS #2)
Humor"Maraming namamatay sa maling akala." Love. Hate. Decisions. Complications. Is it really worth it to LOVE? How far will you go for this crazy big thing? Will you still continue even if you face DEATH himself...