SPECIAL CHAPTER ❤

5K 83 13
                                    

SPECIAL CHAPTER

Rhythm and Heartbeats
"A Journey to a Happy Ever After"

Rhythm and Heartbeats"A Journey to a Happy Ever After"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

~ * * ~

A/N: Surprise! I wasn't supposed to post this yet but my mind won't let me! Puno ng pagmamahal ang chapter na 'to. Enjoy! :*

Torn in two
And I know I shouldn't tell you
But I just can't stop thinking of you
Wherever you are
You
Wherever you are
Every night I almost call you
Just to say it always will be you
Wherever you are

I tapped my hands on the hood of the car with earphones on my ears while scanning the perimeter looking for a sign of a tall, masculine man with a messy yet sexy hair. Hindi ko alam kung tama ba ang description ko sa kanya since palagi ko naman siyang nakikitang magulo ang buhok eh. Haha! Ang sexy? Yes, model rin siya na ngayon ko lang nalaman kaya sexy at hot talaga ang lalaking 'yun. No reason for denying.

I checked the time from my phone and he's already five minutes late. My gulay! Asan na ba 'yung lalaking 'yun? Buti nalang at nalilibang ako sa kanta ng Prizm. Nakakainlove kasi eh kahit nakakaiyak. Tagos sa puso! Three weeks na after the release of their album pero maugong pa rin ang album nila at highest sale pa! Pero going back.. first time niyang malate sa usapan ah. Dati hindi pa nga ako handa, sumusulpot na siya sa harap ko. Like hindi talaga ako handa as in nakapantulog pa akong hello kitty at hindi pa nga nakapangmumog!

Nagsisimula ng lumipad ang isip ko na baka may misyon na naman siya o kung ano ng may tumawag mula sa may gate.

"Kitten!" Oh thank goodness he's here. I turned around and saw no other than the amazing Storm Wilson.

"You're late!" Sumbat ko sa kanya sabay tayo ng maayos. He scratched his head. He's just wearing dark pants and white V-neck shirt pero aakalain mong magmomodel sa Bench.

"Sorry, my sister craved for a dragon fruit and so I had to travel around the metro just to look for one awhile ago. Man, pregnant women are a handful." He huffed. Napangiti naman ako dahil naisip ko ang itsura ni Storm habang naghahanap ng prutas na 'yun. Mahirap pa namang makahanap ng ganong prutas sa ngayon.

"Eh si Kuya Dex ba kasi, asan?"

"He's still in Palawan. Just did something business-related and he'll be back mamaya pa so I had no choice. I barely even have five hours of sleep!"

"Aww, wawa naman ang Bagyo. Sigurado namang love na love ka ng magiging pamangkin mo eh. Tara na, libre kita ng ice cream para hindi ka na sad." His eyebrow went up.

Dahil Alam Ko Na (PS #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon