Voice 10: Janna's Lies?

2.3K 53 3
                                    

Janna's POV

Habang naglalakad ako dito sa kahabaan ng kalye pakiramdam ko walang kaluluwa ang mga paa kong nakaapak sa sementadong daan.

Hindi magkasundo ang isip at puso ko. Alam kong sa kaibuturan ng puso ko gustong gusto pang lumaban nito.

Pero ang utak ko hirap na hirap na. Everyone begged me to stop. Everyone asked me to let him free.

Sa mundo kung saan ang natatanging maaari kong panghawakan ay pagmamahal. Ay pinipilit namang winasak iyun ng lahat.

Paano ko pa mailalaban ang pagmamahal kung ang tanging inspirasyon ko ay pinagtabuyan na rin ako?

Napako nalang ako sa kinatatayuan ng makita ang isa nyang commercial ad mula dito sa kinatatayuan ko.

Para akong sinaksak ng kutsilyo sa puso.

Kulang nalang patayin nila ako sa mga pakiusap nila.

At mula sa pwesto ko hinayaan ko nalang ang sarili na lunurin ng mga luhang nanggaling sa bago kong mga mata.

I was damn hopeless.

Kiel's POV

Habang nagluluto sya ng agahan ay niyakap ko nalang ang babaeng pinakamamahal ko mula sa likod. Inaamoy amoy ko pa ang mababango nyang buhok at hinalikan ko rin sya sa leeg.

Whether she likes it or not she will cheat with me. Even the costs is betraying my bestfriend and stealing her from him.

Alam ko sa unang pagkikita palang namin akin na sya. She was already belong to me.

Naramdaman ko nalang ang paghinto nya sa pagluluto at humarap sa akin. Napalunok ako ng makita ang mapupula nyang labi at magagandang mata.

Damn this girl!

"Ki-el can you stop this. Stop playing games mahal ko si Jude at sya lang ang lalaking para sa akin."

Sabi nya upang kumunot ang noo ko. No, what Kiel wants Kiel gets!

Nakita ko pa ang paghawi nya sa akin saka padabog na paglalagay ng plato sa mesa upang umupo ako at tinutunaw sya sa mga ngiti ko.

You would fall for me slowly. And by that time, hinding hindi ka na makakawala sa akin Janna Amanda Velasquez.

Sooner you'll be mine.

Nagising nalang ako habang naghahabol ng hininga. Dammit!

Kahit sa panaginip nandoon sya! Kahit sa panaginip ginagambala nya ako.

Kaya napabangon nalang ako ng pilit.

Nang tingnan ko ang orasan ay napagdesisyunan ko nalang na lumabas habang suot suot ang hood ko.

Hindi ko alam kong saan ako dinadala ng kotse basta gusto ko lang magdrive. Bukas magsisimula na naman ang video shoot para sa bago naming album. Magiging hectic na naman ang schedule.

Pero habang nagdadrive ako ay napahinto nalang ako ng makita ang pamilyar na lugar.

Nasa tapat na ako sa apartment ni Janna.

Aakma na sana akong magdadrive uli nang makita na bumukas ang pinto ng apartment nya na naging dahilan upang abnormal na namang tumibok ang puso ko.

Damn it!

Nakajogging pants lang sya na maluwag habang ang pang itaas ay isang simpleng blouse lang.

Pero sa kabila ng kasimplehan ay nangingibabaw pa rin ang ganda nya.

The Voices Behind Her Love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon