Kiel Cyriel's POV
IN HIS DREAMS . .
Nagising nalang ako ng may maramdamang dumapo sa labi ko. I am so restless, gustuhin ko mang matulog uli pero hindi ko na kayang ipikit ang mga mata ko sa tanawing nakikita ngayon.
She wear a pink dress na bumabagay sa kanya and she also wears the most beautiful smile a woman could ever had.
Si Amanda. . My Janna Amanda.
" Good morning mahal " sabi nya sabay ngiti ng matamis sa akin.
My eyes cant help it but to adore the most beautiful woman in my life.
" Good morning too mahal anong oras na ba? " tanong ko ng wala akong maaninaw na sinag ng araw.
I cant help my eyes na tingnan ang kabuuan nya. She is the Athena of my life, the Sun who brought me light in my life and the rhythm that keeps on whining in my heart.
Habang mangha akong nakatingin sa kanya ay naramdaman ko nalang ang paghalik nya sa akin upang gantihan ko ito. I want her. I badly want her.
Pero hindi rin nagtagal yun at humiwalay sya sa akin at tumawa kasabay ng pagkurot nya sa pisngi ko.
" Mahal wag magmadali hindi ako mawawala. Happy birthday mahal. Mahal na mahal kita. I love you from heaven to hell at mula Pluto hanggang araw. " sabi nya upang yakapin ko sya ng mahigpit.
Sa ngayon ayaw na ayaw ko na syang pakawalan. She is my everything.
Naalala ko pa nun kong paano ko sya piliting agawin mula sa bestfriend ko. I remember how many times I convinced her to cheat with me, behind my bestfriends back.
Lahat sinakripisyo ko mapasaakin lang sya kahit ang mawalan ng bestfriend kinaya ko just to prove that I am better with his boyfriend .
And here I am happy at hindi nagsisisi. She's worth fighting for.
" You are my life, kung wala ka sa buhay ko hindi ko kakayaning magpatuloy. Promise me your love Amanda and I will take that as an assurance " paninigurado kong tanong sa babaeng mahal ko.
I really felt something bad. Pakiramdam ko kahit anong oras mawawala sya sa akin
" I promise to love you forever mahal, ano man ang mangyari mamahalin kita. Mahal kita noon, ngayon at huling hininga ko. " sabi nya upang ibaon ko ang mukha ko sa leeg nya.
Her smell is like a sweet perfume in my nose.
Bigla nalang nagdilim ang paligid ko at paglinga ko sa paligid ay nabigla nalang ako ng nakasakay na ako sa isang kotse habang ramdam na ramdam ko ang kirot sa kaliwang braso ko.
Nang tingnan ko ito ay tumambad sa akin ang duguan kong braso habang nakahawak si Janna nito.
Bigla nalang nagflash lahat ng nangyari si Jude hinahabol pala kami ni Jude!
Naramdaman ko nalang ang paglapat ng labi ni Janna sa pisngi ko upang ngumiti ako.
Ipaglalaban ko sya hanggang kamatayan ko.
Pagbaling namin sa kalsada bigla nalang akong dinaluyan ng kaba ng makita ang paparating na sasakyan ni Jude at huli ng maapakan ko ang break sa bilis ng pagpatakbo ko ng kotse kaya bago paman kami tuluyang masalpok sa sasakyan ni Jude ay iniharang ko ang buong katawan ko kay Janna.
Hindi sya pwedeng mamatay, her death will be my death.
Naramdaman ko nalang ang malakas na pagsalpok ng sasakyan ni Jude sa amin at kasabay nun ang pagkauntog ng ulo ko upang mapahiwalay ako ng tuluyan kay Amanda.
BINABASA MO ANG
The Voices Behind Her Love (Completed)
General FictionYuzon Series 1: She loves him. She sacrificed a lot just for him. And she's willing to sacrifice more just to prove how much she loves him. Pero hanggang saan ang kakayanin nyang pagtitiis para sa kanya, para sa pinakamamahal nyang si Kiel Cyriel Yu...