Madison Kiera's (POV)
Well, well, well. My name is Madison Kiera Madrigal.
Want another information about me? I'm 17 years of age, first year college yes tama kayo ng rinig freshmen palang ako, at kung itatanong niyo kung mabait ako pwes! Hindi ako yun! Sa family ko lang but not on my parents, mabait ako sa mabait 'yun lang, then when i start highs chool dun na ako naging active sa class, nung elem kasi laro lang ako ng laro, belong ako sa mga honor students nung high school.
Hindi ko namalayan na sa panahong busy ako sa studies ay bigla nalang ako magiging famous, active ako sa lahat ng bagay sa lahat ng subjects, lahat ng activities sa school sinasalihan ko, then one day nung pumasok na ako everyone calling my name and they always greeting me "hi" and "hello".
Everyone idolize me, pero sa totoo lang ayaw ko talaga ng atensyon nginingitian ko sila kapag tinatawag nila ang pangalan ko, pero nung 4th year high school na ako, someone caught my attention, narinig ko siya sa may hallway na sinisiraan niya ako sa mga kabigan niya, then that day nag init talaga ang ulo ko kasi hindi naman totoo lahat ng sinasabi niya tungkol saakin.
Sino ba namang hindi maiinis eh hindi mo naman kilala yung tao at hindi ka rin naman niya kilala ng lubusan pero kung makapanira siya! Urg! Nakakainis!
Ngayon kapag tinatawag nila ako,hindi ko na sila pinapansin kahit ngitian ko lang hindi ko na ginagawa tsk! Hindi ko naman sila kaano ano right? Tsaka wala naman silang halaga sakin. Bakit ko pag aaksayahan ng oras diba? They're nothing to me hindi ko sila kilala, Such a looser! Atsaka kung sisiraan lang din naman nila ako, so what for pa na pansinin sila?
At ngayon binansagan na nila akong 'Miss Snobber' so pakealam ko naman kung anong itawag nila sakin? That's what they think of me,mas masaya ako sa buhay na walang mga epal at feeling close na akala mo kung sinong makadikit sayo,tsk wala akong pakealam! Tandaan niyo yan! Wala na akong pakealam.
--
"Ate! it's getting late, start of the classes, right?" that's my baby bro but he's sixteen years old now "Ate, faster please!" Naman eh! Tinititigan ko pa yung sarili ko sa salamin.
"It's too early baby bro!" kinuha ko na yung bag ko sa couch, then final retouch and ready to go.
"C'mon Baby bro, let's have a breakfast" inakbayan ko si Kieran, pero mabilis lang niyang inalis yung braso ko sa balikat niya."Ate don't call me baby bro okay nakakahiya,malaki na ako at hindi na ako baby." 'to talagang baby bro ko binata na, kinurot ko ang ilong niya at ag ad naman iyong namula.
BINABASA MO ANG
Mr.Famous Meets Ms.Snobber
Teen FictionSEVEN SERIES #1 Kellen James WARNING‼️ UNDER REVISION Madison Kiera Madrigal is a bitchy Snobber type of girl but in a good way, she doesn't want to be hurt by someone because of what happened in the past. But then, here comes the Famous Kellen Jam...