Madison's (POV)
One week later.
Excited na akong lumipat sa condo ko! I'm the first winner and i message Yara and Selene na samahan ako sa paglipat ko sa condo ngayon. Nandito pa ako sa bahay at hinihintay ko sila and as usual hindi pa sila nananalo saakin, remember 2 winners but I'm the first one so isa nalang ang kailangan.
"Kailangan ba talagang sumama pa kami?" sumalubong sakin ang bored look ni Selene. Ano naman kayang masama ang nakain nito sa umaga?
"Hindi ka ba marunong kumatok?" tumayo ako sa kama ko at nag lakad patungo sa kanila.
"So? whatever" mataray na sagot ni Selene pero inirapan ko nalang siya. Masama ata gising nito ngayon.
"By the way,where's Yara?" i crosseed my arms while letting her inside my room, actually silang dalawa lang ni Yara ang nakaka pasok sa kwarto ko, kahit si Kuya o si Baby bro pa, walang kahit na isang nakakapasok sa kwarto ko, syempre kailangan ko naman ng privacy diba!
"I don't know, she's not answering my calls" iritang sabi niya.
"Why are you like that ba? Okay ka lang?" at dun na nga, she screams kaya napatakip nalang ako sa tenga ko, nag papapadyak pa siya na parang bata.
"Kasi si Dad eh! Ayaw pumayag na magkaroon ako ng condo! Pumayag na nga si Mom eh! Ugh! Kainis talaga!" tumawa naman ako ng mahina dahil sa pag mamaktol niya.
"Intindihin mo nalang din sila, syempre protective parents mo eh" matawa tawa kong sabi, tinignan naman niya ako ng masama.
"Hmp! Ang daya nila!" sabay cross arm niya, at nag pout na parang bata.
"Let's go na nga!" hinigit ko na siya at lumabas na kami, dala dala ko na ang maleta kong isa, iyong iba pa eh nasa mga butler ko na nasa Van na.
"Buti ka pa pinayagan" pagmamaktol parin ni Selene sa tabi ko.
"Don't worry I'll talk to Tito Sev" hinawakan niya ang braso ko at niyugyog ako, kaya napatigil ako sa paglalakad.
"Really?! Sana ma convince mo siya!" ang lapad ng ngiti niya sakin, napa smirk nalang ako at umiling.
Nang naka baba na kami, nadatnan namin na nakatayo at naghihintay sakin si Kier, Kuya, Mom, and Dad tatawagin ko nalang silang Mom and Dad kahit na galit ako sakanila.
Bumungad sakin ang malalapad na ngiti nila, agad akong sinalubong ni Kier ng mahigpit na yakap.
"Mamimiss kita Ate!" mas lalo niya pang hinigpitan ang yakap niya sakin, binitawan ko ang maleta ko at niyakap ko rin siya ng mahigpit.
"You can visit me! And you can stay there if you want" bumitaw siya sa pagkakayakap niya sakin at humarap sakin.
"But Ate, Mom and Dad want me to stay here" niyakap niya ulit ako.
BINABASA MO ANG
Mr.Famous Meets Ms.Snobber
Teen FictionSEVEN SERIES #1 Kellen James WARNING‼️ UNDER REVISION Madison Kiera Madrigal is a bitchy Snobber type of girl but in a good way, she doesn't want to be hurt by someone because of what happened in the past. But then, here comes the Famous Kellen Jam...