Madison's (POV)
Hindi ko parin malimutan yung nangyari kanina at sa tuwing naaalala ko ang nangyari sa iyon ay hindi ko maiwasang hindi matawa.dahil sa tuwing naaalala ko yung itsura niya,napapangiti na lang ako. Akalain mo nga namang marunong palang matakot ang mayabang na iyon.
"Huy! Mads! Are you insane? Makangiti wagas! Anong meron?" binato ako ni Yara ng tissue kaya napa pitlag ako, ngayon lang nag process sa utak ko yung sinabi niya.
"Wala,I'm just remembering someone" ngumiti pa ako at ngumisi dahil hindi talaga maalis sa isipan ko.
"Woaw! Sino yan ha? Ikaw Mads ha,naglilihim ka samin" kinulbit naman ako ni Selene sa tagiliran ko kaya lumayo ako sakanya.
"Gaga ka! May new maid kasi ako,hinire ni kuya" pag dadahilan ko, buti at naka hanap ako ng lusot kundi patay sa sekreto ni mister na takot sa height.
"Oh? Sino?" tanong ni Yara sakin sabay simsim sa kanyang ice tea and speaking off, palakad dito si Honey papunta sa table namin,tinuro ko siya kina Yara and Selene using my lips, agad naman silang tumingin sa tinuturo ko.
"Hello Mads!" Honey waved her hands at me at umupo sa tabi ko, katabi ko si Selene na sinusundot sundot ako sa tagiliran pero sinisiko ko siya, si Yara naman na nasa harapan na upuan ni Honey.
"Honey, this is Yara" turo ko kay Yara at nag shake hands sila "and this is Selene" nakipag shake hands din si Selene "My Best of friends"
"Nice to meet you po!" nag bow pa siya sakanila, kaya napa ngisi ako. Hindi naman kagalang galang itong dalawang ito.
"Wag mo na silang galangin,hindi naman sila kagalang galang eh" sabay bulalas ko ng tawa sa sariling sinabi, at ang sama lang ng tingin nila sa aking dalawa habang natawa ako dito.
"Ang sama mo Madrigal!" inis na sabi ni Selene sabay halumbaba sa table tumigil na ako sa katatawa ko.
"Joke lang,wag mo na silang galangin ka edad mo rin lang naman sila actually turning 20's na yang mga yan,and ako naman turning 18! Baby pa kasi ako" narinig kong tumawa yung dalawa pero hindi ko nalang pinansin nakatingin lang ako kay Honey.
"Okay..." nag beep yung phone niya kaya binasa niya ito,sabay tingin sakin "Sige Mads,i need to go maglilinis pa ako ng condo mo eh, Bye" tumayo na siya at nag beso sakin ganun din kina Yara at Selene.
Yara Flores, 19 years old Tourism 2nd Year college. Kaya tourism ang kinuha niyang course kasi gusto niya daw mag travel at libutin ang buong mundo. Bestfriend ko na siya simula pa noong grade 6 ako,kaya alam ko na ang kagagahan niyan,she already had 6 boyfriends na hindi niya sineryoso, gaga yan eh!
Selene Angeles 19 years old Fashion 2nd year college. Na meet namin siya ni Yara sa isang fashion contest noong high school kami kaya ayun! Naging friend namin siya ni Yara. Bata pa lang daw siya hilig na niya ang fashion,kaya yan hanggang sa paglaki niya hilig niya parin,Isa palang nagiging boyfriend niyan,at wala ka! Ilang buwan yang nagkulong sa kwarto niya dahil dun sa hilaw niyang jowa na niloko siya.
BINABASA MO ANG
Mr.Famous Meets Ms.Snobber
Teen FictionSEVEN SERIES #1 Kellen James WARNING‼️ UNDER REVISION Madison Kiera Madrigal is a bitchy Snobber type of girl but in a good way, she doesn't want to be hurt by someone because of what happened in the past. But then, here comes the Famous Kellen Jam...