°21°

732 40 1
                                    

(This chapter is dedicated to mourningfang hope yah like it)

Chapter 20 - Choose the right way

Madison's POV

Nagliliwaliw lang kaming anim dito.Nag text kasi sakin kanina si Selene na nasa resort na daw silang dalawa ni Russel kaya sumunod nalang kaming ni James duon,naghintay pa kami kina Renzo at Yara at dahil susunod raw sila.Kaya eto kami ngayon,kumpleto na at kanina pa nagsasaya.Hindi na nga kami nakakain ng lunch dahil sa kakulitan naming pito,oo sinama kasi ni Russel si Amy pinasunod niya kaya kasama siya saamin ngayon,diba the more the merrier.

Paano ba naman kasi,si Russel ang nagumpisa ng kakulitan,nagkekwentuhan kasi kami sa tabing dagat tapos bigla bigla nalang namamato ng buhangin,kaya eto kami ngayon batuhan lang ng batuhan.Kahit madami ang tao dito sa resort ay hindi namin alintana kahit na kanina pa kami mayroong mga nababangga.Leshe kasi 'tong si Russel e! Ang bilis bilis tumakbo,kaya hindi naman mahabol tapos sina James at Renzo kinakalaban din kami kaya ang tema namin Girls versus Boys.

"ARAY KO NAMAN!"sigaw ko ng batuhin ako ni Renzo ng buhangin sa likod,kinakalaban mo ako ha! Naku! Patay ka sakin.Hinabol ko siya ng hinabol hanggang sa maabutan ko siya at pinahiran ng buhangin aa mukha niya,kala niya ah!

"Oy! Tama na!"harang siya ng harang ng kamay niya sa mukha niya para hindi ko siya mapahiran pero kahit saan ko siya matamaan e tuloy parin ako

"Ano! Babatuhin mo pa ako?"mabilis siyang napailing,piningot ko muna ang tenga niya bago ko siya tantanan

"RUSSEL!"sigaw ni Renzo kaya napatingin ako sa likod ko at.....

WHATTHEEF! LESHE!

Inalis ko ng inalis ang mga buhangin na nasa mukha ko,SHET! may pumasok sa mata ko! Waaaah! Ang sakit! Sino ba kasing bumato saakin? Leshe namin e! Bakit sa mukha pa talaga?! Huhu! Naiiyak na ako! Ang sakit sa mata,hindi ko maalis! Kinusot ko lang siya ng kinusot baka sakaling maalis ko ang mga ito.

James's POV

Hinahabol ko sina Selene at Yara dahil sila ang namato saakin kanina at hindi pa ako nakakabawi,ang lalakas talaga ng trip ng mga babae tsk tsk.Napahinto ako sa pagtakbo ng narinig kong sumigaw si Renzo at tinawag si Russel,nagulat ako ng biglang batuhin ni Russel si Madison ng buhangin sa mukha,as in! Sa mukha talaga ito namang si Russel at Renzo ay agad na tumakbo ng mabilis.

Nakaramdam ako ng inis dahil sa ginawa nila,ng makita kong nakatayo lang siya duon at pilit na kinukusot ang mga mata niya ay nag-alala ako kaya agad akong tumakbo papalapit sakanya.

"Ako na"i cupped her face,nilapit ko ang mukha niya saakin para maalis ko 'yung nasa mata niya,napansin kong umiiyak na pala siya,lagot talaga sakin 'yung dalawang iyon! Pota! Humanda sila saakin mamaya.

Nang maalis ko na 'yung mga buhangin sa mukha niya e tuloy parin siya sa pagiyak"Tahan na Madison,naalis ko na"i wipe her tears using my thumb

Dahan dahan niyang minulat ang mga mata niya at ang pula nuon,mas lalo akong nainis.Kung hindi dahil sa dalawang kupal na iyon e hindi naman masaaaktan si Madison ng ganito! Mga gago talaga!

"Who did that to me?!"galit na galit ang itsura niya,kinalma ko siya bago ako magsalita

"Russel"at tuluyan na ngang nagbago ang itsura niya dahil sa sinabi ko"But i will take care of it Madison,ako na ang bahal sa gagong iyon!"galit kong sabi,para namang biglang nagtaka ang itsura niya

Mr.Famous Meets Ms.SnobberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon