°3°

3K 161 60
                                    

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Madison's (POV)



Ang tagal mag start ng classes, masyado pa kasing maaga 7:00 am palang, another one hour of waiting. Napagod na ako sa paglalakad kaya naupo muna ako, sakit na ng legs ko dahil kanina pa ako palakad lakad.


Wala pa kasi ngayon ang mga kaibigan ko, si Yara nasa hongkong pa samantalang si Selene naman ay nasa Ilocos pa kaya ako, eto nag sisipag, Hindi kaya ako na absent laging perfect ang attendance ko, tsaka ayoko na nahuhuli ako sa pinag aaralan.


Kinuha ko ang cellphone ko, may mensahe pala saakin si Kier hindi ko napansin.

From:Baby Bro

Ate! How are you? I'm going to my first class now :) take care Love lots Mwa!


Ang sweet naman baby bro ko. Na miss ko tuloy siya agad, ngiting ngiti ako dito habang binabasa ang message ni Kier, mamaya ko nalang siya rereplayan sabi niya nasa first class na daw siya.


Pinapanood ko lang ang mga ginagawa ng mga tao dito, eh wala naman akong makausap, diba nga sinabi ko na sainyo na hindi ako friendly na dapat sila yung unang mag approach sakin.


"Umm excuse me Miss" lumingon ako sa pinanggalingan ng boses, nakita ko yung babaeng mukhang na shock nang makita ako.


"You okay?" hindi parin kasi kumukurap yung mga mata niya na nakatitig lang sakin "What's wrong?"


"Oh My God" yun lang ang sinabi niya sakin, at tinakpan ang bibig niya na para bang pinipigilan ang sarili niya na tumili. "Miss Madison!" Nabigla ako kasi nagtatalon siya.


"Hey! Why?" tumayo ako para pantayan siya.


"First time ko po kayong makita sa personal!" i smiled at her widely.


"Hindi ka ba sa MHS nag aral?" takang tanong ko sakanya.


"Hindi po eh, transferee lang po ako dito, nakikita ko lang po kayo sa facebook and IG" napa 'Ah' nalang ako kasabay ng pagtango, ngumiti ulit ako sakanya dahil sa ang cute niya, baby face.


"Oh, really? Paano mo ako nakilala?"


"Nakikita ko lang po ang mga pictures niyo sa IG at FB tsaka lagi po kayong pinag uusapan ng mga classmates at schoolmates ko" nabigla ako sa sinabi niya, ganun na ba talaga ako ka sikat? Pati ibang school ina admire na ako?


"Okay" then smiled sweetly, ayoko pang mag taray ngayon masyado pang maaga tsaka mabait siya, alangan namang tarayan ko 'diba?


"Umm,Miss Madis--" pinutol ko ang sasabihin niya.


"Just call me Madison" i said.


"Umm okay po, Mis- ay este Madison pwede po bang mag request?" ngumiti siya sakin na parang nahihiya.

Mr.Famous Meets Ms.SnobberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon