Madison Kiera's (POV)"Napag isipan mo na ba kung ano ang catch?" tanong ko kay Selene bago sumimsim sa Frappe ko.
"How about car?" Nagningning ang mga mata ni Yara sa suhestiyon ni Selene .
"Sige! Game ako diyan, luma na car ko eh!" excited na sabi ni Yara, i rolled my eyes on the air.
"Okay Game ako, kung sinong matatalo bigay kotse ah! Wala ng patumpik tumpik pa!" sabi ko sabay simsim muli sa Frappe ko.
"Bale dalawa ang ibibigay na kotse nung matatalo?" alam kong itatanong ni Selene ang tungkol sa bagay na iyon dahil sa kakuriputan niya.
"Ikaw nag sabi niyan, wala ng bawian" mapang asar na sabi ni Yara at tumawa ng mahina.
"Okay! Okay! Game na ako" natawa naman ako sa inasal ni Selene, she pouted then crossed her arms on her chest, lagot samin yang Bank account mo! sigaw ng isip ko. Well, hindi pa naman namin sigurado kung sino ang matatalo so, goodluck to Selene.
"Siguradong ako ang mananalo!" nasamid naman ako sa sinabi ni Yara, tinignan ko siya ng nakakaloko.
I smirked "I always 'WIN', ihanda niyo na 'yang mga bank accounts niyo kasi for sure mababawasan 'yan kasi ako ang mananalo" tumawa naman silang dalawa, ano namang nakakatawa sa sinabi ko? I'm just stating a fact here.
"Wish mo girl! Pa'no ka magpapaalam sa parents mo?" sabay simsim ni Yara sa Frappe niya. Ow, that hits me huh.
"Tss, i don't care, kay kuya ako magpapa alam" wala akong parents okay! Wala!"When we will start the Game?"
"Now!" Sabay nilang sabi, ngayon ko lang na feel na sobra ko pala silang namiss. Itong mga bagay na naka sanayan nanaming gawin.
"Okay then, be ready to lose again Girls!" pang aasar ko sakanila.
"Tss, too confident ah!" then Yara flipped her hair "Hindi na ako magpapatalo at this time"
"Pagsikapan mong tumaas yang grades mo Yara" at tumawa ako, mukhang matatalo siya sa game na 'to, may biglang pumasok na idea sa isip ko "Wait Girls! Dapat may Dare tayo sa matatalo" excited kong sabi.
"Grabe naman yun! Kawawa yung matatalo, mag bibigay na nga ng kotse tapos may dare pa?" Ani Selene.
"Eh kaya nga Dare Game diba! Tsaka ikaw nagpasimula neto! Kaya wag ka nang umangal" sabay simsim ko ng Frappe ko, pero wala na kong masimsim dahil ubos na pala.
"Takot lang matalo si Selene" sabay tawa nito kung makapang asar 'tong si Yara kala mo nanalo na sa game eh.
"Alam niyo, wag na kayong mag aksaya pa ng panahon, sure naman akong ako ang mananalo" then i flipped my hair.
"For your info Mads, dalawa ang mananalo! Kaya wag kang confi masyado" at tinarayan ako ng magaling na Yara, konyo talaga!
Tumayo na ako at kinuha ang bag ko "Oh saan ka pupunta?" tanong sakin ni Selene nilingon ko sila.
BINABASA MO ANG
Mr.Famous Meets Ms.Snobber
Teen FictionSEVEN SERIES #1 Kellen James WARNING‼️ UNDER REVISION Madison Kiera Madrigal is a bitchy Snobber type of girl but in a good way, she doesn't want to be hurt by someone because of what happened in the past. But then, here comes the Famous Kellen Jam...