Chapter 42
ALL THIS time tinago nila saakin ang tungkol dito, i am not actually interested to know that pero kasali ako sa usapan-- and also Kellan, we're involve we are both involve. Alam ba ito ni Mom at Dad? sila ba ang may pakana ng lahat ng ito?
Come on, i'm just starting a new life with someone i like and now this? this will happen?
I don't know a single thing about that issue with the Levina's. Wala naman akong balak na hawakan ang kumpanya namin kung tutuusin, ipinaubaya ko na sa dalawa kong lalaki na kapatid.
I hate Mom and Dad for not thinking about me, about us during the times that we mostly needed them. Because of work, because of their goddamn work nawalan sila ng oras para saamin.
Ayaw ko mang maniwala sa mga nalaman ko pero kung sakaling totoo man ang bagay na iyon ay hindi ko alam kung kaninong panig ako kakampi. Kellen means a lot to me, i love him, i already love him and i can't think na kaya niya itong gawin saakin at sa pamilya ko kung totoo man. But i don't want to hurt my family, dugo at pawis ang ibinuhos nila Granny para maka rating sa puntong ito ang kompanyang sinimulan nila sa pinaka maliit na bahagi lamang.
Nawalan ng oras saamin ang nga magulang namin para maitaguyod ang kompanya ng Madrigal, kaya hindi ko magagawang talikuran ang pamilya ko kung sakali mang totoo ang mga nalaman ko.
But i'm hoping, i'm hoping that that's not true. Kellen would never betray me.
Kinuha ko ang phone ko sa dashboard at tinawagan ang numero ni Kellan, naka ilang dial ako sa numero niya pero hindi niya ito sinasagot. Panay ang tawag saakin ni Kiya at ni Russel pero hindi ko ito sina sagot hanggang hindi ko mismo nalalaman kay Kellan ang totoo.
Gusto kong malaman mismo sakanya ang katotohanan.
Sunod kong tinawagan si Renzo na ilang ring pa lamang ay sinagot na niya.
"Hello ! What's up?" Agad niyang pag bungad.
"Hey Renzo, alam mo ba kung nasaan si Kellan? Hindi niya kasi sinasagot ang mga tawag ko."
"Hmm, ang alam ko nasa kanila lang siya iyon kasi ang huli niyang text saakin." He said. Sana nga ay naroon parin siya hanggang ngayon.
"Can you send me his address? I just need to talk to him."
"Okay, i will send his address." ibinaba ko na ang tawag matapos niyang sabihin iyon at kaagad namang sumunod ang message niya with Kellan's address.
Pabagsak ang katawan akong napa sandal nang naihinto ko ang aking sasakyan dahil naabutan ako ng red light. Napabuga ako ng malalim na hininga dahil sa sobrang bigat ng aking nararamdaman.
BINABASA MO ANG
Mr.Famous Meets Ms.Snobber
Teen FictionSEVEN SERIES #1 Kellen James WARNING‼️ UNDER REVISION Madison Kiera Madrigal is a bitchy Snobber type of girl but in a good way, she doesn't want to be hurt by someone because of what happened in the past. But then, here comes the Famous Kellen Jam...