Thiss chapter is dedicated to NicoletteLovesYou hope yah like it!
Chapter 19 - Jealousy
Nagpapatila parin ako ng ulan dito sa kubo,actually mag aapat na oras na akong naghihintay dito 9 o'clock na kasi e.Hindi naman ako makatawag sa Hacienda dahil deadbat na ang phone ko
Dinadapuan na nga ako ng antok plus ang lamok pa rito,hayy! Feeling ko ma de-dengue ako bukas o if ever ngayon na mismo,juskolord! Makapag lakad na nga lang,kaysa naman mag enjoy ang mga lamok na ito sa pag sipsip ng dugo ko.
At buti nalang rin e water proof ang loptop case ko,syempre diba kapag bumili ka ng isang bagay dapat worth it iyon.Agad na akong tumakbo akap akap ang loptop ko,medyo madulas dahil maputik at basa ang lupa kaya naman dahan dahan ako sa pagtakbo ko,hindi ko namalayan na.....
BOOGSH!
James's POV
Hinihintay ko parin na makabalik siya dahil gabi narin,hindi ako mapakali dahil iniwan ko siyang nag-iisa duon.Hindi ko rin alam kung bakit bigla nalang ako umalis ng marinig ko ang tanong niya,sa totoo lang nainis ako sa sitwasyon nung una pero hindi naman ako galit sakanya e.
Mabait siya,maganda,matalino,pero may pagka mataray nga lang.Ginagawa kong lahat para iwasan siya dahil ayokong mahulog sakanya,ayokong mahalin siya dahil alam kong hindi naman ito maaari.Ayokong dumating sa point na,umiwas siya saakin dahil lang nagkakagusto na ako sakanya.
Hindi mahirap magustuhan si Madison,actually na cha-challenge ako nung una sakanya dahil she's hard to get,pero 'yung pagiging playboy ko hindi ko magawa sakanya at hindi ko kayang gawin sakanya.Kaya ngayon palang nilalayo ko na ang sarili ko sakanya dahil baka hindi din naman ito mag work.
Kumuha ako ng payong at dali daling lumabas para puntahan siya,nakayuko ako habang naglalakad dahil maputik at nakatingin ako sa aking dinadaanan.Umalis kasi sila kanina at kami lang ata ang hindi naka sama ni Madison,sina lolo at lola naman e tulog na kanina pa.
BOOGSH!
Nabitawan ko ang payong na hawak ko at agad na bumagsak dahil may bumangga saakin.
And her lips touched my lips,nanlaki ang mga mata ko dahil duon,kahit na napaka lakas ng ulan e hindi ko iniinda dahil sa nangyayari ngayon.Her eyes are still close and i think he didn't know that our lips are touching.
And finally her eyes opened,nanlaki rin ang mga mata niya dahil sa nakita niya.Agad siyang tumayo at inayos ang sarili niya,tumayo narin ako at dinapot ang payong na tumilapon dahil sa pag bangga niya saakin.
"I'm sorry"mahina niyang sabi pero sapat na iyon para marinig ko,lumapit ako sakanya at kinuha 'yung bag na nasa putikan,and i think it's a loptop kukunin na niya sana saakin pero inilayo ko sakanya,iniabot ko sakanya 'yung payong at pinagmasdan niya lang ito na inaabot ko sakanya"I don't need that,look I'm wet narin.Give my loptop"pero inilayo ko lang ito sakanya
"Ako na magdadala nito"she rolled her eyes,may pagka bipolar talaga siya.Kanina lang ang bait bait niya saakin pero ngayon sinusungitan nanaman niya ako
"Tss,kung ayaw mo 'wag mo"agad siya tumakbo at iniwan ako rito,napangisi naman ako at napailing
Ang taray niya talaga,tinutulungan ko na nga siya ayaw pa niya? Ewan ko na talaga.Napahinto ako at pinagmasdan siyang papalayo,napahawak ako sa labi ko and i remember our kiss,no an accidental kiss,pero kahit na saglit lang iyon e ramdam kong ang lambot ng mga labi niya,soft like a cotton and it taste like a cotton candy.
Naramdaman ko nanaman ang pagwawala ng puso ko.Baket ba kahit anong iwas ko sakanya e pinagpaglapit talaga kami? Ayoko sanang umasa,na kapag patuloy na akong nahulog at nagka gusto sakanya e ganun nalang din kabilis na ibalik niya saakin 'yung nararamdaman ko,i mean is if she love me back?
BINABASA MO ANG
Mr.Famous Meets Ms.Snobber
Teen FictionSEVEN SERIES #1 Kellen James WARNING‼️ UNDER REVISION Madison Kiera Madrigal is a bitchy Snobber type of girl but in a good way, she doesn't want to be hurt by someone because of what happened in the past. But then, here comes the Famous Kellen Jam...