Kellen James's (POV)
"Letche bro! Hindi ako nakapalag sakanya" ginulo gulo ko ang buhok ko dahil sa sobrang inis ko sa babaeng yun!
"Ako pa ni leche mo" may binulong pa ito na hindi ko naman klaro na narinig.
"Edi Wow" tumingin ako ng masama kay Renzo, kanina pa kami nakauwi sa bahay at dito ko muna pinatambay si Renzo dahil kailangan ko ng kausap, 'yung matino!
"Tangna mo! Kailangan ko ng MATINO ha MATINO! na kausap" bwisit 'tong lalakeng 'to! Ngayon pa naging ewan kausap.
"Bro naman kasi, ikaw naman kasi 'tong tanga" aba't sinisi pa ako lalo ng gago. Patuloy lang siya sa pagkain niya ng ice cream, nandito kami ngayon sa dining area at naghanap ng makakain sa fridge namin si Renzo at tamang ice cream naman ni Kiera ang nakita niya.
"Renzo naman eh! Payong matino 'yung kailangan ko!" inis na litanya ko, sinapo ko ang ulo ko at huminga ng malalim.
"Eh kung payong matino ang kailangan mo Kuya, bakit hindi ka sakin lumapit?" nabaling ang atensyon ko kay Kira na kaka pasok palang ng dining area "diyan ka pa kay Kuya Renzo lumapit, eh hindi naman yan matino kausap" tumawa siya ng mahina habang palapit samin. Napa ismid naman si Kira nang makitang kinakain na ni Renzo ang ice cream niya pero hinayaan na lang nito.
"Grabe ka sakin Kira" sabay subo ni Renzo ng ice cream "Kashi wala lang talaga akong sa mood bro"
"Alam mo yung kasabihan na, don't talk when your mouth is full kuya Renzo?" Then she rolled her eyes. Tinignan lang siya ni Renzo ng masama.
"Back to the topic please,nagsama nanaman kayong dalawa" tinakpan ko ang dalawang tenga ko, at tumalikod sa kanila.
Kapag kasi magkasama itong dalawang ito, eh lagi nalang nag babarahan, Basagan ng trip ganun! Pero lagi namang talo si Renzo ,para ngang sila pa 'yung magkapatid kapag magkasama sila.
Naramdaman kong tumabi sakin si Kira kaya napatingin ako sakanya with my bored look.
"Kuya,ano bang problema?" sabay akbay niya sakin.
"Hindi ko nga rin alam eh, naguguluhan na ako sa sarili ko" ginulo ko yung buhok ko.
"Dalhin mo na sa mental 'yang Kuya mo, may sira na----Aray!" hindi ko na siya pinatuloy sa pag sasalita ng masama kasi binatukan ko na siya, kahit kailan talaga!
"Tumahimik ka na nga lang diyan! 'Di ka nakakatulong na gago ka" tumayo ako at umalis na dun, takte! Na babadtrip ako lalo!
"Hmp! Batukan kita diyan eh!" narinig kong sabi ni Kira kay Renzo.
"Kuya wait lang" huminto ako sa paglalakad at nilingon siya. "Kwento mo naman sakin 'yung nangyari kung bakit ka nag kakaganyan." tinaas taas niya pa ang kilay niya sakin na puno ng kyuryusidad ang mga mata.
BINABASA MO ANG
Mr.Famous Meets Ms.Snobber
Teen FictionSEVEN SERIES #1 Kellen James WARNING‼️ UNDER REVISION Madison Kiera Madrigal is a bitchy Snobber type of girl but in a good way, she doesn't want to be hurt by someone because of what happened in the past. But then, here comes the Famous Kellen Jam...