Chapter 34 - This Feeling
Four days.Apat na araw na akong nababaliw dahil sa mid terms,at tatlong araw nalang ang natitira ko dahil exams na sa monday at kapag hindi naging maganda ang resulta nitong exams ko naku! Ipapagiba ko na itong eskwelahan namin! Chos,e kasi naman e napaka unfair 'yung mga kaibigan ko chillax lang pero ako sobrang stress sa pag-re-review,tapos may dadagdag pa sa isipin mo,'diba? Hindi ka rin ba ma-i-stress kung ikaw ang nasa pusisyon ko?
'Yung James na iyon,kahit makasalubong na niya ako e hindi man lang naliligaw nang tingin saakin,para lang ba akong hangin na dumaan sa harap niya,ni text o tawag mula sakanya wala.Hayy bwisit! Bakit ba ang sama ng araw saakin ngayon? Hindi ba sila na de-dayoff? Kaloka ha.
Siguro ako,kailangan ko rin ng dayoff may three days pa naman ako para makapag review kaya magpapakasaya muna ako ngayon.Clubbin' is the key!
Binuksan ko ang chat box namin nina Selene at Yara at nag send duon ng message kung free ba sila today,and unfortunately...
Yaram:
Sorry girl but i kennat.I need beauty rest kasi e,'couz i have catwalk tomorrow sooo~ enjoy clubbing nalang girl! Bawi kami sa susunod!
Sese:
Mads! Sorry but,i kennat also hindi pa kasi ako tapos sa presentation ko para bukas,I still doin' it.Just next time okay,enjoy! 'Wag papalasing babae ka ah!
Bakit ba feeling ko ang hirap nang hagilapin ng mga kaibigan ko ngayon? Parang hindi na sila college students.
So,no choice ako nalang talaga mag-isa.
--
"Kuya,I'll be home before midnight i promise...O sige,sunduin mo ako kapag hindi pa ako nakakauwi bago mag alas dose...Oo na kuya,sige na papasok na ako sa loob bye~~~" Yes,that's my kuya/oppa.Gusto niya malaman kung saan ba ako ng parte ng mundo pumupunta,nasa trabaho niya parin siya as usual.
Bumaba na ako sa kotse ko at naglakad papasok sa entrance ng club HighXx,inabot ko ang pass card sa bouncer na nagbabantay na agad akong pinapasok.
I walk on the bar's floor with full of my confidence, lumapit ako sa bar counter at agad akong nilapitan ni Jeva,she's a bartender here,pinsan niya 'yung may ari nitong bar. Palagi naman kaming nandito kapag may oras kaya halos kilala nanamin sila dito at pati narin kami ay kilala na nila.
She smiled to me,a teasing smile. "Nag iisa ka ata binibini,kinain na ba ng lupa ang mga kaibigan mo?" Pabirong aniya,nagpakawala ako ng hangin at nag halumbaba sa counter
"Sana nga,kasi kahit nandito sila e hindi ko naman maramdaman ang presence nila," biglang pumasok sa sistema ko ang iba niyang awra ngayon na kanina ay hindi ko napansin "Teka,anong nakain mo at nag ayos ka ng ganyan? Last time i check hindi ka nag aayos,and you don't like to put some coloring stuffs on your face.Anyare? Nabagok ka ba?" Inirapan niya lang ako at tiningnan ang sarili niya sa salamin.
"Nakakainis ka,can you just be proud in me? Nagkikilos babae na ako kahit mas masarap ang mang gulpi,tsk.Pantay ba ang make up ko?" Tinitigan niya ako at hinihintay ang isasagot ko sakanya,kumuha muna ako ng isang bote ng tequila at shot glass at ininom iyon ng deretso.
Sh!t! Ang pakla!
Binalikan ko siya ng tingin na hinihinta parin ang sagot ko,at tinignan ang mukha niya na may make up "Hindi bagay sayo ang masyadong dark Jeva,just a simple and light make up.You look bitchy on that make up." Nag salin ulit ako ng tequila sa shot glass at deretso ulit iyong ininom.
BINABASA MO ANG
Mr.Famous Meets Ms.Snobber
Teen FictionSEVEN SERIES #1 Kellen James WARNING‼️ UNDER REVISION Madison Kiera Madrigal is a bitchy Snobber type of girl but in a good way, she doesn't want to be hurt by someone because of what happened in the past. But then, here comes the Famous Kellen Jam...