Madison's (POV)
"Letche ka Mads! Alam mo na na mangyayari yun 'no?" inis na sabi ni Yara. Nandito kami ngayon sa Starbucks, nag papalamig lang dahil ayaw pa naming umuwi.
"Yeah" pagkatapos ko kasing magpaalam kay kuya, hinanap ko sila bago ako pumunta ng class ko, same lang kami ng course na Business Administration pero mag kakaiba lang kami sa mga majors, ako kasi major in Marketing Management.
Nadatnan ko silang pinagkakaguluhan ng mga tao kanina, grabe! Tawang tawa talaga ako, 'yung itsura nilang dalawa ang haggard. Sa dami ba naman ng tao na iyon na naka palibot sa kanila kanina sino ba namang hindi ma ha-haggard.
"Ang sama mo samin! Grabe na haggard ang beauty ko "don!" sabay sapo ni Selene sa noo niya "Kung hindi lang kita Bestfriend Mads! Naku!" dagdag pa niya.
"Hindi na kayo nasanay saakin" sabay ngisi ko para lalo silang ma asar, bitchy ako pagdating sakanila malakas rin ang trip ko, kaya mahal na mahal ko 'tong mga 'to eh hindi ako iniiwan kahit na sobrang pasaway ko sakanilang dalawa.
"Mads is Mads, lagi naman tayong pinagtitripan niyan eh" nakangisi lang sakin si Yara "Kaya mahal kita eh" tinabihan niya ako at inakbayan, tinignan ko siya at ngumiti ako sakanya ng napakalawak.
"Hoy! Yara! 'Wag mong sinosolo si Mads ah! Love ko din yan" tumayo si Selene sa kinauupuan niya at tumabi rin sakin.
Nagtamaan lang sila ng matatalim nilang mga tingin sa isa't isa, pabalik balik ako ng tingin sa kanilang dalawa grabe! Parang apoy 'yung tamaan nang tingin nila, nasa gitna pa naman nila ako.
"Wait nga lang!" itinaas ko ang dalawang kamay ko para harangan ang mga mata nila "Ano bang pinaglalaban niyo?" binaba ko naman ang aking mga kamay at tinignan silang salawa.
"Eto kasi si Yara eh! Sinosolo ka" sabay cross arm ni Selene at nag pout pa.
"Anong sinosolo ka diyan, eh ikaw n--" tinakpan ko ang bibig ni Yara, nagsisimula nanaman sila sa sisihan nilang hindi natatapos.
"Enough na, ano ba naman kayo! Wala naman akong favoritism" bulyaw ko sakanila "Tsaka isa pa, parehas ko kayong mahal 'no! Walang nangingibabaw at walang konte pantay lang" sinamaan ko ulit sila ng tingin.
"Eh kas-" sasagot pa sana si Yara pero nagsalita na ako.
"Stop that kasi kasi mo! Okay! Juicecolord!" napasapo ako sa ulo ko dahil sa stress ko sa dalawang 'to.
Nagtinginan naman silang dalawa at sabay ngumiti "SORRY!" sabay nilang sabi sa isa't isa sabay nag hug, mga buang e no!
"Tss, pinaos niyo pa ako" nag halumbaba ako sa table habang nakatingin lang sa labas.
"Sorry na Mads" sabay ulit nilang sabi sabay niyakap ako nang napaka higpit.
"Hey! Stop it na!" pinalo ko ang mga kamay nila mula sakin "Ang drama niyo, daig niyo pa si Bea Alonzo sa kadramahan." tumayo ako at kinuha ang bag ko.
BINABASA MO ANG
Mr.Famous Meets Ms.Snobber
Teen FictionSEVEN SERIES #1 Kellen James WARNING‼️ UNDER REVISION Madison Kiera Madrigal is a bitchy Snobber type of girl but in a good way, she doesn't want to be hurt by someone because of what happened in the past. But then, here comes the Famous Kellen Jam...