°13°

1.2K 61 3
                                    

Chapter 13 - I'm Okay

"Go home it's late"ngunit nginitian niya lang ako

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Go home it's late"ngunit nginitian niya lang ako

"Can i sleep here?"sinamaan ko siya ng tingin dahil sa sinabi niya

"Ayoko nga! Umuwi kana"tinu tulak ko siya palabas ng pinto ng condo ko

"Eh hindi naman kita gagapangin ,promise"he raise his right hand pa as a sign of his promise

"Hmp! Kahit na just go home.Bawal matulog ang boys dito lalo na kung ikaw"dumeretso ako sa kusina para uminom

"Sige na uuwi na ako see you tomorrow nalang"hindi ko na siya nilingon,nakarinig nalang ako ng pag bukas at pag sarado ng pinto nakaalis na nga siya.Saturday palang pala bukas ano kayang pwedeng gawin? Ayoko namang magkulong lang dito sa bahay nakakabaliw kaya yun.Papuntahin ko nalang kaya dito yung mga baliw kong kaibigan? O should i surprise them nalang? Hay bahala na nga.

Ilalagay ko nalang itong mga pinamili ko sa kwarto ko.

Teka napasalamatan ko ba si Russel kanina dahil sa pag bili niya sakin ng footwears? Parang hindi pa bukas na nga lang.

Selene's POV

"Dad are yo sure?!"

"Yes.Everything is settled ikaw nalang ang kulang,pack your things now"

Waaaa! Hindi talaga ako makapaniwala na bibilhan na ako ni Dad ng condo.Yippee! Sabi ko na eh hindi ako matitiis ni Dad.

Dali dali na akong umakyat para magimpake,dun daw ako sa building ni Mads at ka floor niya rin ako waaaa! Magkakasama na kami wooohoo! I'm so excited na.

Sabi naman kasi ni Mads na she's okay na,na miss ko na yung bestfriend ko na yun,yung kasungitan niya yung pangbabara niya samin.Hindi ko naman na masisisi si Yara eh saksakan talaga yun ng daldal,parang bata eh.

Kring......Kring.....

Kinuha ko ang phone ko sa bulsa ng short ko,bakit naman tumatawag sakin Oppa ni Mads.Hihi! I'm kinikilig bago ko sinagot ang tawag niya.

"Hi Oppa! Why did you call?"narinig ko siyang ngumisi

"Taas ng energy mo ah! Okay na ba kayo ni Mads?"

"Hindi pa nga eh.She said lang na she's okay"kinuha ko ang mga gamit ko sa walk in closet ko

"Don't worry hindi kayo matitiis ni Mads.By the way your Dad call me earlier, sinabi niya na binilhan ka na raw niya ng condo.Nakapag impake ka na ba?"Why is he asking me? Omypinkjellyfish! Kinikilig na ako neto!

"Why Oppa? Actually nag eempake palang ako"pinipigil ko ang kilig ko shemay! Mapapatili ako ng di oras

"Ihahatid na kita,pupuntahan ko na rin si Mads"waaaaaa! Tama ba yung narinig ko? Hoooooo! Ihahatid niya daw ako

Mr.Famous Meets Ms.SnobberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon