Chapter 29 - Away
"So.....Just see you soon Mads" Gutch said,sadly to say na kailangan na niyang umalis dahil hinahanap na siya ng kapatid niya,such a sweet bro 'no,like Kier.He hug me before he lift on his car,it so fun when we're together he's down to earth 'yung tipong hindi ka maiilang sakanya kasi magkasundo kayo at parehas ang mga gusto niyo.
Ang dami naming napag usapan tungkol saamin,almost 5 hours kaming magkasama at naglibot libot lang sa mga booth.He's so perfect guy,ang gaan gaan ng loob ko sakanya.
"Hoy! Babae!" Hinampas pa ako sa braso ni Yara,nilingon ko siya at ginawa rin sakanya ang ginawa niyang paghampas saakin "Ouch naman!" Pag iinarte niya
"Bakit ka kasi nanghahampas diyan? Ang sakit kaya" sermon ko sakanya,umiling iling lang siya ng sunod sunod "Oh? Kamusta 'yung booth niyo?" Pag iiba ko sa usapan
"Che!" Aba! Inirapan ba naman ako ng Yara na ito "Hoy! Meron ka?!" Inis na tanong ko sakanya dahil nag iinarte nanaman ang isang ito
"Don't talk to me nga! I'm inis to you" nagsalubong ang kilay ko,bakit naman siya maiinis? "You make papa Eran jealous,that's why he's making flirt with other girls" she glared at me,what?
"Ha? You mean Eran si James?" She nod "Oh! Ano ngayon kung nagseselos siya? And hindi ko rin hawak ang katawan niya kung makipag landian siya sa iba" yan ang lumalabas sa bibig ko kahit na hindi iyon ang sinisigaw ng puso ko,hindi naman totoo ang sinasabi niya diba?
"Kainis ka! Bahala ka nga diyan!" Na istatwa ako sa kinatatayuan ko ng umalis na siya,medyo may kirot sa puso ko ng nalaman ko iyon pero wala pa naman akong pruweba para maniwala duon.Hindi ko alam kung bakit kusa nalamang gumalaw ang mga paa ko papunta sa likod ng business ad building.
Dahan dahang naglakad ang mga paa ko patungo ruon,ng malapit na ako ay may mga ingay na dapat ay hindi ko na dapat narinig pa.
"Uhm,baby! Ahh" narinig kong ungol ng isang babae,dahan dahan akong sumilip at isang pamilyar na likod ang nakita ko.Naghahalikan sila at ani mo'y nasasabik sa isa't isa,kilalang kilala ko ang damit na 'yan pati ang likod at tindig ng lalaking iyon,sigurado ako.
Naramdaman kong may tumutulo na pala sa mga mata ko,umiiyak na ako pero bakit? Bakit nakakaramdam ako ng sakit dito sa puso ko? Na parang bang pinipiga ito,ang sakit pala talaga na sa mismong harapan mo pa talaga nakikita,ang sakit pala talaga.
Hindi ko na napigilan ang paghikbi ko,nanlalabo narin ang paningin ko dahil sa mga luha kong ayaw tumigil sa pag agos.Tumigil ang dalawa sa ginagawa nila,mabilis akong nagtago ng lingonin nila kung nasaan ako,mabilis ko ring pinunasan ang mga luha ko,ayokong may makakita saaking umiiyak ako dahil nagmumukha akong mahina sa paningin nila.
Hindi dapat ako ganito,hindi dapat ako natatakot at pinapanghinaan ng loob,kailangan kong maging matapang hindi dapat ako nagpapatalo sa mga nararamdaman at emosyon ko.
Lumabas ako sa pinagtaguan ko at lumingon lingon sa paligid kung nandito pa sila,pero wala na sila duon sa pwesto kung nasaan sila kanina.Pagtalikod ko ay nabangga ang mukha ko sa isang matigas na bagay,napahimas ako sa ilong ko at tumingala,nagulat ako at napa atras sakanya.
"What are you doing here?" He asked,ang lamig ng pananalita niya at walang emosyon ang tono ng boses niya.Pilit akong ngumiti sakanya,sakitan pala ha sige ibibigay ko sayo 'yung sakit na gusto mo
"Just watching your scene" i smiled bitterly, lumapit ako sakanya ang i tap his shoulder "You prove to me that you're a good kisser" napakunot siya pero agad niya ring binawi iyon at bumalik nanaman siya sa seryosong siya at walang emosyon.Inalis ko na ang kamay sa balikat niya pero hinigit niya ang kamay ko kaya nahigit niya ako papalapit sakanya
BINABASA MO ANG
Mr.Famous Meets Ms.Snobber
Teen FictionSEVEN SERIES #1 Kellen James WARNING‼️ UNDER REVISION Madison Kiera Madrigal is a bitchy Snobber type of girl but in a good way, she doesn't want to be hurt by someone because of what happened in the past. But then, here comes the Famous Kellen Jam...