Chap 49
Chap 49 Cover by: POTATO
Editer: BYUNZAE
Beta-raeder: BYUNZAE
"A! ..."
"Oppa!"
"Donghae!"
Những tiếng kêu thảm thiết đồng thời vang lên.
Donghae trợn trừng mắt nhìn cây dao đang cắm trên người mình, chậm rãi quay đầu nhìn về phía Jessica, ngã xuống hôn mê bất tỉnh.
"Giết người, giết người, cứu mạng!" Bà Heo điên cuồng thét lên.
Mọi người đều bị cảnh tượng này làm cho khiếp sợ đến choáng váng mặt mày.
"Mau gọi điện thoại kêu xe cứu thương." Ông Kim tỉnh táo lại trước nhất, hướng về phía mọi người còn đang đứng ngẩn ngơ gào to, ông vội chạy ôm lấy Donghae, bối rối nhìn cây dao trên bụng con trai mình. Thế nhưng, không đúng, có cái gì không thích hợp.
Mọi người nhất thời giống như bị nổ tung đầu óc rối loạn, nháo nhào hỗn loạn thành một đống.
"Chờ một chút." Ông Kim đột nhiên kêu to, "Không cần gọi điện thoại , Donghae không có việc gì." Ông nghi hoặc nhìn Jessica, tất cả mọi người cũng đều nhìn về phía cô.
Trên gương mặt xinh đẹp sắc xảo của Jessica lộ vẻ cười mang theo chút ác ý khiến người khác phải kiêng dè, "Mọi người yên tâm đi, tôi không có định giết cậu ta, tôi chỉ là đánh vào huyệt của cậu ta, làm cho cậu ta đau đớn trong vài giờ mà thôi, cậu ta chỉ là bị dọa mà khiếp sợ ngất đi thôi."
Đúng là đồ ác ma! Người nhà họ Kim, ai cũng phẫn nộ trừng mắt nhìn cô, đồng thời cũng thở phào nhẹ nhõm.
"Chuyện còn chưa chấm dứt đâu?"
Thanh âm của tên ác ma băng giá ấy lại vang lên, làm thần kinh mọi người lại bị căng thẳng như sợi dây đàn kéo căng.
"Kim Minho, cậu hình như đã quên, ức hiếp Taeyeon, cậu cũng có phần." Jessica nói xong, bộ dáng lãnh đạm như không có việc gì, nhưng riêng Minho cậu có thể cảm nhận được một khí thế bức người đang ép về phía cậu.
Bây giờ là đến phiên cậu trả giá sao? Minho khẽ cười khổ. Chấp nhận số mạng thôi, tự mình gây ra thì phải gánh chịu hậu quả, "Cậu muốn thế nào?"
"Park Minyoung là người cậu yêu nhất?"
"Không, không cho phép cậu động đến cô ấy." Minho kích động trừng mắt nhìn cô, trên mặt hiện lên vẻ cay nghiệt và phẫn nộ điên cuồng.
"Cậu có lá gan chia rẽ tôi cùng Taeyeon, tôi cũng khiến cho cậu nếm thử chút cảm giác đau khổ khi phải đứng trơ mắt nhìn người yêu của mình cùng kẻ khác âu yếm ôm ấp." Jessica oán hận nói.
"Không, cậu không thể làm như vậy." Minho chưa bao giờ dám xem thường Jessica, cậu biết cô ấy nói được nhất định sẽ làm được, không, cậu không thể mất đi Minyoung được.
Jessica lại nở nụ cười, lạnh như băng giá, không chút gì ấm áp.
"Minho, em lại làm cái gì rồi?" Jiwoong nhìn thấy cậu em trai luôn lãnh đạm và thận trọng của mình giờ đây đang hết sức phiền muộn, lo lắng bồn chồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanfictionTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...