CHAP 35

1.1K 41 7
                                    

Edit: sunflower2white

Chap 35 Cover by: POTATO_KIM

Editer: BYUNZAE

Beta-reader: BYUNZAE

.

ENJOY

.

.

CHAP 35:

Min Ho cùng với Taeyeon theo đám người đông đúc từ rạp chiếu phim đi ra.

Cả một buổi tối Min Ho đều không yên lòng, đến cả nội dung của bộ phim vừa chiếu là gì cậu cũng không biết, do dự một lúc lâu, cậu rốt mới quyết tâm.

Tâm trạng Taeyeon dường như rất tốt, vẫn còn chìm đắm trong chuyện tình lay động lòng người của nam nữ diễn viên chính trong phim vừa xem, đang thao thao bất tuyệt, không chú ý tới thái độ khác lạ của bạn trai mình, cho đến khi cậu đột nhiên dừng lại.

"Anh sao vậy?" Taeyeon quan tâm hỏi.

Min Ho nghiêm túc nhìn cô, "Taeyeon, anh có chuyện muốn nói với em."

"Được!" Cô mở to đôi mắt trong suốt nhìn cậu , dường như có nét cười hỏi, "Anh không phải là bị bộ phim vừa rồi làm cho cảm động quá nên muốn bắt chước diễn viên nam kia quỳ xuống cầu hôn em chứ?"

Taeyeon vờ như không phát hiện cái lắc đầu của cậu , nói tiếp: "Em nói trước, em tuy yêu anh, nhưng mà em còn nhỏ tuổi, em không muốn sớm bước vào vòng hôn nhân, nhưng em có thể chập nhận đính hôn trước."

"Taeyeon, anh muốn nói là ..."

"Đúng rồi, anh còn chưa dắt em ra mắt ba mẹ anh mà?"

"Taeyeon, anh muốn nói cho em biết..."

"Không biết ba mẹ anh sẽ thích em hay không, rủi họ không chấp nhận em thì làm sao đây? Nếu pama anh phản đối chúng ta hẹn hò với nhau thì sao? Đây là vấn đề nghiêm trọng, em cần phải cẩn thận suy nghĩ đã."

"Taeyeon, em hãy nghe anh nói..."

"Đúng rồi, em nhớ ra rồi." Taeyeon lại một lần nữa cắt ngang lời nói của hắn, "Em nhớ hình như ba mẹ anh và ba mẹ em là chổ quen biết cũ..."

"Kim Taeyeon,..." Min Ho xoay hẳn người của cô đối diện với mình, "Khoan đã, anh có chuyện muốn nói với."

"Anh nói đi," Taeyeon nhìn cậu , khuôn mặt xinh đẹp tràn đầy vẻ ngây thơ và dịu dàng. Không ngờ cậu lại thiếu kiên nhẫn như vậy, vì Park Min Young cậu thật sự sẽ không từ bất cứ giá nào, ngay cả em gái bảo bối của cậu cũng không lo, điều này thật sự là làm cô không liệu trước được. Nhưng do vậy, kế hoạch của cô đã bị toàn bộ đảo lộn, là cô quá xem thường tình yêu của cậu đối ParK Min Young . Lúc trước Min Ho không có ý tốt tiếp cận cô , làm cô có một kế hoạch. Cô tương kế tựu kế đồng ý làm bạn gái cậu , vốn dĩ cô muốn làm cho cậu phải yêu cô, sau đó tiếp cận vào nhà họ Kim, bắt đầu sự báo thù. Cô thật sự muốn biết khi Kim Ji Suk chứng kiến bọn họ yêu nhau sẽ có biểu tình gì, chuyện như vậy nhất định là một màn đặc sắc tuyệt vời trên thế giới, anh em **, thật là đề tài hay! Ha hả... Tin rằng đề tài này sẽ khiến các phóng viên nhất định cảm thấy hứng thú...

[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ