Chap 43
♥Edit: Sunflower2white
Cover By: Potato
Minho điên rồi, cậu quả thực đã điên rồi. Ánh mắt cậu nhìn Taeyeon tràn đầy hận ý, hận không thể đem phanh thây xẻ thịt cô.
Quan khách cũng từ từ ra về, vẫn còn lại một vài phóng viên không chịu rời đi nhưng cuối cùng vẫn bị những bảo vệ quẳng ra ngoài đường. Trong đại sảnh chỉ còn lại vài người, nếu không phải bị bảo vệ cản lại, Minho đã sớm xông lên phía trước đánh cho Taeyeon một trận.
Yujin tức giận đi về phía Taeyeon, hung hăn giơ tay tát cho cô một cái.
Nhưng ngay lúc bàn tay chưa kịp đánh xuống mặt cô, Taeyeon bất ngờ bắt lấy bàn tay không biết thân phận của cô ta, mạnh mẽ hất ra, lạnh lùng nói: "Muốn đánh tôi, cô không có tư cách đó." Taeyeon lại khôi phục vẻ lãnh đạm thường ngày, đâu còn có dáng vẻ yếu đuối đáng thương mới vừa biểu lộ trước mặt đám đông quan khách và phóng viên, thật khiến người khác không khỏi hoài nghi cái cô gái vừa rồi đau khổ bi thương vì bị Minho vứt bỏ kia, thật sự có phải là cô gái trước mắt hay không. Lúc này toàn thân Taeyeon tỏa ra một khí thế lạnh lẽo làm nghẹt thở người khác, cô gái này và cô gái vừa lúc nãy thật sự là một người sao? Hóa ra tất cả mọi người đều bị kỹ xảo cao siêu của cô lừa gạt rồi.
Kim Yujin nổi giận hét lên, "Cô... cô là người con gái độc ác trơ trẻn nhất mà tôi đã từng biết, có tức giận cái gì thì cứ trút hết lên người của tôi đi, sao cô lại làm loạn buổi đính hôn của anh tôi, còn hại gia đình chúng tôi mất hết mặt mũi. Đồ không biết xấu hổ, đồ hồ ly tinh, đồ sao chổi, cô dụ dỗ lôi kéo Jess của tôi còn chưa đủ sao, giờ lại còn hại anh của tôi, cô thật không biết xấu hổ, tôi nguyền rủa cô chết không toàn thây, sau khi chết còn bị đày xuống mười tám tầng địa ngục, kiếp sau làm heo làm chó, vĩnh viễn không được siêu sinh..."
"Vậy sao? Nếu như tôi bị đày xuống mười tám tầng địa ngục như lời cô nói..." Taeyeon hung ác nhìn cô ta, cắn răng nói: "Nếu như vậy cả nhà các người cũng nên bị đày xuống mười tám tầng địa ngục, bởi vì người nhà họ Kim các người còn ác độc hơn bất cứ kẻ nào, bất kỳ ai so sánh cũng phải kém xa với các người 9 trăm tỉ cây số..." Cô đảo mắt ngó chung quanh một vòng, nhưng ngay lúc đó cô lại nhìn thấy một đôi mắt nâu sâu thẳm đang âm thầm nhìn cô, trái tim cô nhất thời như ngừng đập. Sao cô ấy lại ở đây? Không phải cô ấy đang ở Mỹ sao? Tại sao lại đến đây? Cô ấy đã tới đây lúc nào, được bao lâu rồi? Mọi chuyện vừa xảy ra lúc nãy cô ấy đều nhìn thấy hết rồi sao? Taeyeon hoảng loạn đầu cô ong lên với nhiều câu hỏi cùng xuất hiện cùng một lúc.
Taeyeon cảm thấy như cả thế giới của mình bị sụp đỗ, cô đột nhiên có cảm giác rất tuyệt vọng, cô vốn dĩ chỉ muốn cô ấy chỉ ghi nhớ trong lòng những mặt tốt đẹp nhất của cô mà thôi, để cô an tâm thanh thản mà rời khỏi nơi đây, nhưng tại sao ông trời lại để cho cô ấy nhìn thấy bộ dạng lúc này của cô? Bộ mặt xấu xa độc ác nhất của cô, ông trời à, ngài thật tàn nhẫn, ngay cả chút nguyện vọng nhỏ nhoi sau cùng này của cô cũng không cho cô là sao. Vì sao ngài bất công với con như thế....
Taeyeon lâm vào nỗi tuyệt vọng như rơi vào vực sâu không đáy, cô quên mất mọi người chung quanh, cũng quên mất mục đích của mình, kế hoạch trả thù của mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanfictionTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...