♥Edit: Sunflower2white
COVER BY: BYUNZAE.
.
.
CHAP 54:
Trong đại sảnh nhà họ Kim, ngoại trừ Min Ho ở ngoài, hầu như toàn bộ các thành viên trong gia đình đều có mặt đông đủ, cứ như đang mở cuộc họp gia đình tại nhà, thế nhưng lại không một ai lên tiếng. Không gian yên lặng một cách kỳ lạ bao trùm cả đại sảnh.
Vài tiếng khóc rấm rứt phá vỡ không gian yên tĩnh trong đại sảnh.
"Khóc, khóc, cô còn có mặt mũi khóc nữa sao, người nhà họ Kim chúng ta đều bị cô làm cho mất hết mặt mũi rồi. Bây giờ chỉ sợ toàn bộ thế giới đều biết con gái Kim JiSuk ta nữa đêm bò lên giường nam minh tinh, cô có biết cô đã gây ra bao nhiêu họa rồi không? Cũng bởi tại vì cô, người nhà họ Kim chúng ta coi như tiêu rồi, hoàn toàn kết thúc rồi." Kim JiSuk to tiếng mắng xa xả, ông hết sức tức giận, cứ như không thể khống chế được bản thân, nếu không phải còn chút lý trí cuối cùng, ông thật muốn xông lên đánh chết đứa con gái không biết xấu hổ này.
Kim YuJin không dám lên tiếng, nhưng cảm thấy tủi thân, oan ức, nước mắt không ngừng tuôn rơi lã chã, tiếng khóc càng lúc càng lớn.
Nghe được tiếng khóc của cô, Kim JiSuk không hề có chút thương tiếc, nếu như bình thường ông đã sớm tìm mọi cách an ủi con gái bảo bối của ông, nhưng hiện giờ bất luận động tác gì của cô đều khiến ông có lý do nổi trận lôi đình, nghe được tiếng khóc của cô, ông nghiến răng, "Không được khóc".
Kim YuJin khống chế không được bản thân mình, càng nghĩ càng thấy oan ức, nước mắt không thể khống chế ào ào tuôn chảy không dứt, rốt cục không kềm chế được òa khóc lên, "Tại sao... Cái gì... Đều do con? Con... Căn bản. . . Sẽ không biết... Nó đã xảy ra chuyện gì, con hoàn toàn không có làm, vì sao. . . Đều do con, con còn nghĩ muốn. . . biết... chuyện này rốt cuộc phải . . Chuyện gì xảy ra đây, con tối hôm qua. . . Rõ ràng thật ra... ngủ ở trên giường con, con. . . cũng không biết... Vì sao. . . con lại ở trên giường JaeJoong, nhất định là có người hãm hại con, nhất định là..."
"Cô còn ở đó cố cãi sao, cô còn có mặt mũi nói nữa." Kim Jisuk nổi nóng run rẩy tay vào vào cô, ông tức điên lên, "Tôi... thực hận không thể giết cô cho rồi, vì sao tôi lại sinh ra một đứa con gái không biết xấu hổ giống như cô vậy, tại sao cô không chết phứt đi cho rồi."
Yujin vô cùng tuyệt vọng, nỗi oan ức của cô không có một người nào hiểu được, cô tức giận vì không một ai tin tưởng rằng cô hoàn toàn trong sạch, thậm chí ngay cả người nhà của cô cũng không tin tưởng cô. Cả nhà đều chỉ trích cô, bây giờ trên thế giới này, người nào cũng đều oán hận cô, mắng chửi cô, loại đau khồ này có nói cũng không nói nên lời, cô thực hận không thể chết cho rồi. Nếu không phải tại cô, cũng sẽ không liên lụy đến công ty của ba, cũng sẽ không làm cho mọi người trong nhà đều bị người ngoài nhạo báng, chê cười, nếu không phải tại cô cũng sẽ không làm cho mọi người trong nhà mất hết mặt mũi, không ngóc đầu lên được...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanfictionTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...