Edit: sunflower2white
Chap 38 Cover by: POTATO_KIM
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
ENJOY
.
.
CHAP 38:
Suốt cả buổi tối, Tiffany không ngừng khoe với mọi người trong nhà là Taeyeon đã kêu cô là Chị, nhưng không một ai tin cô cả. Kang In còn trêu cô nhất định là mắc chứng hoang tưởng rồi. Kang Dong Won tuy không nói gì thêm, nhưng mặt ông cũng tỏ vẻ không tin, tuy thế ông cũng không muốn tát nước lạnh vào con gái. Có vợ yêu bên cạnh, ông thỉnh thoảng gắp thêm rau cho vào chén cơm của vợ, nhìn vợ với ánh mắt tràn đầy ôn nhu, làm sao còn có thời gian quan tâm đến con gái đang líu ríu. Kang In vùi đầu mải miết ăn, hoàn toàn đem lời của cô trở thành gió thoảng bên tai.
Hừ! Tiffany hừ lạnh một tiếng, thật tức chết, tại sao cô nói gì cả nhà đều không tin.
"Nhị tiểu thư, cô đã về!"
Cửa lớn mở, Taeyeon cầm bao lớn bao nhỏ tiến vào.
"Taeyeon" Tiffany tựa như thấy được cứu tinh bèn xông lên, như một trận gió kéo Taeyeon vào phòng ăn, nói không đầu không đuôi, "Em mau nói cho mọi người nghe, lời nói của chị đều là sự thật, chị không có gạt người, cũng không có mắc chứng hoang tưởng gì cả."
"Nói gì mới được chứ?" Taeyeon khó hiểu nhìn cô.
"Nói cho cả nhà biết em đã gọi chị là chị , em kêu chị thêm một lần nữa đi, nếu không, em xem mọi người đều làm ra vẻ mặt như vậy, cứ như chị là người điên, thật tức chết mà!"
"Thì ra chị tức giận là vì chuyện này." Taeyeon mỉm cười thần bí, "chị cứ từ từ." Taeyeon vừa vặn lấy trong mấy bao lớn bao nhỏ đang cầm theo một hộp quà được gói thật xinh đẹp đưa ra."Tặng cho chị, chị, mở ra xem đi."
"Em gọi chị là chị, em lại gọi chị là chị." Tiffany hưng phấn giống như đứa trẻ vừa nhảy cẩng lên vừa la to vừa khoe eyesmile, cô đắc ý nhìn cả nhà đang trợn mắt há hốc miệng, "Thế nào? Con không lừa mọi người chứ!"
Taeyeon buồn cười nhìn người nhà của mình, "Chú Kang, mẹ, anh KangIn, mọi người ai cũng đều có phần!"
"Thật ư?" Kang In không dám tin hỏi.
Taeyeon nhìn họ, đột nhiên cảm thấy mủi lòng, họ đối với cô tốt như vậy, nỗ lực nhiều như vậy, mà cô chỉ mới tỏ ra chút lòng cảm tạ lại khiến họ cảm động như vậy. Nghĩ đến mấy ngày qua, cả nhà trân trong, bảo bọc, yêu thương cưng chiều mình ... nước mắt không kềm được là tuôn không dứt
Cô vừa khóc đã làm mọi người hoảng sợ.
Cả nhà lập tức luống cuống tay chân, ríu ra ríu rít vỗ về cô.
"Taeyeon, sao vậy? Có phải là có gì không thoải mái không?"
"Taeyeon, con có phải vừa bị người khác ức hiếp không?"
"Ai? Ai khi dễ em, để anh đi tìm nó tính sổ."
"Taeyeon, em đừng khóc nha!"
"Taeyeon, có phải là anh chọc giận làm em không vui không? Em cứ mắng anh cho hả giận đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanfictionTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...