Edit: sunflower2white
Chap 29 Cover by: POTATO_KIM
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
.
ENJOY
.
.
CHAP 29:
Đẩy cửa ra, một cái bình hoa đột ngột bay tới mặt, Minho nhanh nhẹn chụp được, liếc nhìn những món đồ vật nằm lung tung lẫn lộn trên mặt đất, cậu cầm lấy bình hoa rồi tìm nơi an toàn để đặt xuống.
"Yu Jin, em làm loạn đủ rồi đấy!" Minho cảm thấy đau đầu vô cùng với những hành động của đứa em gái bảo bối này.
"Anh hai...," Kim Yu Jin vừa thấy cậu , ngước cặp mắt sưng đỏ vì khóc lên, tiến lên nắm tay cậu cầu xin, "Anh hai, anh mang Jess đến đây được không, cô ấy bây giờ không muốn gặp em. Anh với Jess là bạn tốt, anh nhất định có cách mang Jess đến gặp em có đúng không? Anh hai, em rất muốn gặp Jess."
Đứa em gái cao ngạo của cậu từ khi nào lại vì một người con gái trở nên hèn mọn đáng thương như thế. Minho đau lòng không thôi, dịu dàng lau nước mắt cho em. "Không phải anh hai không muốn giúp em, nhưng vì lần trước anh đã đáp ứng không xen vào chuyện giữa em và Jess, nếu anh nhúng tay vào, tình bạn giữa anh và Jess xem như chấm hết, em hiểu không?"
"Chẳng lẽ lời hứa của anh so với đứa em này của anh còn quan trọng hơn hay sao?" Kim Yu Jin tức giận buông tay cậu ra.
Minho cảm thấy khó xử vô cùng, "Anh không muốn mất người bạn tốt này, hơn nữa đối với cô ấy , anh thật sự không có cách nào cả."
"Nói tới nói lui, anh chính là không muốn giúp em, còn nói cái gì anh là người hiểu rõ em nhất, anh Hai, em ghét anh nhất." Kim Yu Jin khóc to, hét lớn: "Em ghét anh, ghét anh, em ghét nhất là anh ."
"Yu Jin ." Minho đau lòng, "Không ngờ vì một người ngoài mà em nói ghét tôi, em thật sự làm anh Hai này đau lòng, uổng công tôi thương yêu em mười mấy năm nay."
"Jess không phải người ngoài, cô ấy là người em yêu nhất," Kim Yu Jin tức giận hét to hơn, nhưng khi cô thấy nét mặt Minho hiện ra vẻ thương tâm, nhất thời cảm thấy vô cùng hối hận, lệ tuôn đầy mặt, bật khóc xin lỗi, "Anh hai, em xin lỗi, thật xin lỗi. Em không phải cố ý muốn tổn thương anh, em cũng không biết em vì sao lại biến thành như vậy, em không thể khống chế tình cảm của mình. Em nghĩ là em điên rồi, em nhất định là điên rồi mới có thể đối xử với anh như vậy, anh Hai, anh tha thứ cho em đi, ..." Kim Yu Jin kéo lấy ngực áo cậu khóc to.
"Đồ ngốc, anh Hai sao có thể trách em, người anh Hai thương nhất là em mà!" cậu yêu thương ôm lấy cô.
Kim Yu Jin càng đau lòng khóc lớn, nước mắt thấm ướt đẫm cả áo Minho, cô dường như không thể ngừng khóc. Cô thật sự rất yêu Jessica, cô không thể không có cô ấy .
"Anh Hai, em thật sự rất yêu Jessica." Khóc mệt mỏi, cô ta ngẩng gương mặt thanh tú cùng đôi mắt đẫm lệ nhạt nhòa lên, nghiêm túc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanfictionTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...