Edit: sunflower2white
Cover By: ByunZae.
.
.
.
CHAP 50:
Jessica nhẹ nhàng bế Taeyeon đang ngả người ngủ say trên người mình, thật cẩn thận đem cô đặt ở trên giường, khe khẽ kéo chăn đắp cho cô thật chu đáo, và dịu dàng đặt lên trán cô một nụ hôn khẽ.
"Ngủ ngon nhé, Kẹo Sữa!"
Khi cô khẽ khàng xoay người chuẩn bị rời đi, một bàn tay giữ chặt góc áo cô kéo lại, "Đừng, Jess đừng đi."
Jessica quay đầu nhìn lại, nhìn thấy Taeyeon đang âu yếm ngước nhìn mình, cô khẽ giọng hỏi: "Em sao vậy? Ngủ không được sao?"
"Đừng, Jess đừng đi, ở đây với em." Taeyeon nhích người qua một bên, vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh mình, ý bảo Jessica nằm xuống.
Jessica cởi áo khoác, giầy, chui vào trong chăn, Taeyeon thay đổi tư thế, bên người cô tìm một chỗ thoải mái ngả đầu trên ngực cô, một luồng khí nóng hừng hực từ dưới bụng truyền đến, Jessica hơi xê dịch người qua bên hít một hơi thật sâu, thanh âm khàn khàn, "Đừng nhúc nhích!" Trời ạ, cô bé này, thật không biết hay là đang cố ý? Lại còn dám ở trên người cô xoay tới xoay lui, cô cũng không phải thánh nhân, cô ấy như vậy không phải có ý định tra tấn cô sao chứ?
"Jess làm sao vậy? Có gì không thoải mái à?" Taeyeon ngẩng đầu, đôi mắt đen láy mở to nhìn cô đầy nghi hoặc, khó hiểu vì sao thanh âm của cô như thế nào đột nhiên lại trở nên quái lạ như vậy.
"Không... Không có gì,.." Jessica vất vả cố nhẫn nại, cô cũng không muốn Taeyeon cho rằng cô là một người háo sắc ham mê dục vọng, tuy rằng trước kia cô gần như là vậy, nhưng từ sau khi biết Taeyeon, cô thật đã thay đổi rất nhiều, ngoại trừ cô ấy, đối với bất kỳ người con gái nào cô cũng không có chút hứng thú, thế nhưng, chỉ đối với cô ấy, cô thật sự yêu cô ấy say đắm."Hôm nay em quá mệt mỏi rồi, nhắm mắt lại nghỉ ngơi cho tốt một chút, Jess sẽ luôn ở bên cạnh em"
"Oáp....!" Taeyeon uể oải ngáp một cái, đêm nay đã xảy ra nhiều chuyện lắm rồi, cô quả thật rất mệt mỏi, Taeyeon từ từ nhắm mắt lại, dần dần chìm vào giấc ngủ...
Đợi đến lúc hơi thở cô đều đều bình ổn, xác định chắc chắn rằng cô đã ngủ say, Jessica mới rón ra rón rén xuống giường.
Đêm nay, cô còn có chuyện rất quan trọng phải xử lý.
...
Hơn mười hai giờ sáng hôm sau, Taeyeon đang ngủ tự nhiên giật mình tỉnh giấc, vừa mở mắt, liền nhìn thấy đôi mắt đong đầy thứ tình yêu ấm áp của Jessica đang nhìn cô.
"Chào buổi sáng!" Cô nở một nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời.
"Chào buổi sáng" Jessica say sưa nhìn dáng vẻ còn ngái ngủ làm ngây ngất lòng người của cô, cả người đều say, thật sự đẹp quá! "Đói bụng chưa, Jess đã chuẩn bị sẵn bữa sáng rồi, để Jess giúp em hâm nóng lại, trong ngăn tủ Jess đã chuẩn bị sẵn quần áo cho em, em rửa mặt chải đầu rồi xuống dưới ăn sáng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanfictionTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...