CHAP 46

1K 46 9
                                    

Chap 46

♥Edit: sunflower2white

Chap 46 Cover by: BYUNZAE

Editer: BYUNZAE

Beta-raeder: BYUNZAE



"Jess biết." Jessica triều mến thật sâu nhìn vào mắt cô, " Trước đây rất lâu Jess đã biết."

Cảm giác xấu hổ tràn ngập trong lòng, Taeyeon thật sự muốn ngất đi ngay lập tức... cô thật sự rất sợ hãi, cái gì cũng không còn nghe thấy nữa, trong tâm tưởng cô chỉ lập đi lập lại một câu "Cô ấy đã biết, cô đã biết hết mọi chuyện rồi sao". Cô đau khổ giấu diếm, cô tuyệt vọng sợ hãi khi biết rằng Jessica biết chuyện,nhưng làm thế nào cô ấy lại biết chuyện của cô?

Taeyeon hoảng loạn rơi vào nỗi sợ hãi khôn cùng, sợ nhìn thấy ánh mắt chán ghét của cô ấy, sợ phải nghe thấy những lời mà cô không thể chịu đựng được phát ra từ miệng người cô yêu, Taeyeon loạng choạng gần như sụp đổ... Taeyeon như nổi điên gào liên tục lắc đầu gào thét: "Jess biến đi, Jess đi ngay đi, em không muốn gặp Jess nữa, em không bao giờ ... không bao giờ muốn gặp lại Jess nữa." Cô vừa gào thét vừa cố sức đẩy Jessica ra, hai mắt vẫn nhắm nghiền nhạt nhòa nước mắt, trước sau vẫn không chịu mở ra nhìn Jessica lấy một lần.

Jessica vòng hai tay ôm chặt lấy cô, mạnh mẽ, kiên quyết dùng sức giữ lấy Taeyeon trong vòng tay của mình. Taeyeon bất lực hoàn toàn không có cách gì thoát ra khỏi vòng tay ấm áp kia, Taeyeon liền mắng cô, đá cô, cắn cô thật mạnh, thật sâu đến nỗi nơi dấu răng trên tay Jessica chảy cả máu. Nhưng Jessica vẫn nhất quyết không buông cô ra, dù Taeyeon có càng quấy có làm tổn thương cô bao nhiêu thì cô vẫn quyết không buôn cô ấy ra, những người xung quanh vừa dợm bước tiến lên muốn giúp Jessica giữ Taeyeon đang điên cuồng vùng vẫy, nhưng đều bị ánh mắt lạnh như băng của Nam cực của Jessica làm cho hoảng sợ mà lui bước. Jessica vẫn để mặc cho cô gây ra vô số vết thương trên người mình, quần áo xốc xếch, tóc tai rối loạn, khắp người vết thương cũ mới lần lược xuất hiện thay thế chồng chất lên người Jessica, nhưng Jessica vẫn giống như không hề có cảm giác đau đớn, vẫn một mực tha thiết ôm chặt lấy Taeyeon vào trong lòng, ánh mắt tràn ngập yêu thương và dịu dàng nhìn cô đang vùng vẫy trong lòng mình.

Đánh đã đuối, mắng cũng mỏi, Taeyeon gần như kiệt sức, mệt rã rời ngã người vào trong lòng Jessica, một lúc lâu sau, cô thở dốc rồi từ từ bình tĩnh hơn. Tâm tình cũng trấn tĩnh trở lại...

"Bây giờ đã thoải mái hơn chút nào chưa?" Jessica cất giọng dịu dàng hỏi cô.

"Tại sao?" Taeyeon rầu rĩ hỏi, cô vẫn không dám ngẩng đầu lên nhìn Jessica.

"Kẹo sữa ngốc của Jess!" Jessica dịu dàng nhìn Taeyeon cười khẽ, nụ cười vô cùng ấm áp, "Sao em còn hỏi câu hỏi ngốc ngếch như vậy nhỉ."

Ngả đầu trong vòm ngực ấm áp mềm mại của cô, Taeyeon cảm giác được vòm ngực cô đang khẽ rung động. Là Jessica đang cười. Tuy rằng không nhìn thấy vẻ mặt của cô, nhưng Taeyeon biết trên mặt cô nhất định lộ vẻ ngọt ngào dịu dàng chỉ dành riêng cho mình.

Jessica ôm chặt Taeyeon trong lòng, tay phải nhẹ vuốt ve mái tóc dài mềm mượt của cô ấy, cô dịu dàng mỉm cười, trìu mến nhẹ giọng nói: "Đương nhiên là bởi vì Jessica Jung yêu Kim Taeyeon rồi!"

Taeyeon mĩm cười hạnh phúc nhắm mắt lại, an tâm tựa vào trong lòng ngực Jessica.

Đột nhiên, Jessica chuyển đề tài, khẽ gõ nhẹ vào đầu của cô một cái, giọng điệu vừa tức vừa hận, nói " Đồ ngốc này, em rốt cuộc muốn Jess phải bày tỏ với em bao nhiêu lần nữa đây!"

Taeyeon khẽ cười, cô rất thích Jessica của cô dùng loại giọng điệu yêu chiều này nói chuyện với cô.

"Mỗi ngày một lần, bằng lòng không?" Cô ngẩng đầu, nhìn thấy vào đôi mắt nâu trong của cô ấy mà ngập tràn nỗi xúc động.

"Bằng lòng, đó là vinh hạnh của Jess."

Jessica nỡ một nụ cười một nụ cười hạnh phúc nhất trong 20 năm cô tồn tại.....


END CHAP 46

[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ