CHAP 80

200 11 4
                                    

Edit: sunflower2white

Cover By: ByunZae.


Một chiếc xe thể thao hợp thời trang màu trắng bạc dừng lại trước một ngôi nhà bình thường, từ trên xe nơi chỗ ngồi của người lái, một người phụ nữ xinh đẹp bước xuống, cô ta đi đến bên kia mở cửa xe, thật cẩn thận dìu đỡ một phụ nữ khác xinh đẹp bước ra, bụng của cô nhô cao, là một phụ nữ có thai.

"Sica, chị xác định là trong này sao chứ?"

Jessica trên tay cầm xem tài liệu của Jong Hoon đưa cho, Han Song Ji, hai mươi hai tuổi, Khu Munguek, số 3 đường Saenggeum.

"Đúng vậy, chính là trong này." Hai người họ đi vào, tới trước một căn phòng cũ nát, khẽ gõ cửa.

Cánh cửa mở, một cô bé ăn mặc giản dị ló đầu ra nhìn, trong nháy mắt hoàn toàn thất thần, trở nên ngây ngốc. Trời đất ơi! Một cô gái quá đẹp nha! Có phải cô vẫn chưa tỉnh ngủ, còn đang trong mộng không...

Lại thêm một cô gái bị sức hấp dẫn của Jessica làm cho khuynh đảo.

Taeyeon liếc mắt lườm người "chồng" mới cưới, lại chuyển hướng qua cô gái trẻ, dù sao vẫn còn rất nhỏ, đang si ngốc nhìn Jessica của mình đến mất cả hồn vía. "Cô Han, xin chào, chúng tôi là do ông ngoại cô nhờ vã tới đón cô qua Mỹ đoàn tụ ..."

"Xin hỏi chị là sống ở Mỹ sao? " Cô bé si mê nhìn Jessica hỏi.

"Đúng vậy, chúng tôi đều ở Mỹ." Taeyeon thay mặt Jessica lạnh lùng trả lời.

"Hay lắm, tôi đi cùng các người." cô bé không chút do dự trả lời. Ánh mắt trước sau đều không rời khỏi Jessica Jung.

Taeyeon khóe miệng khẽ có chút run run, cái cô bé này vừa mới cái gì cũng chưa hỏi, thậm chí ngay cả thân phận ông ngoại của cô ta cũng không thèm chứng thật qua một chút...

Jessica cúi đầu, mỉm cười, chăm chú nhìn vào Taeyeon, trong mắt không che dấu được ý cười, cũng tràn đầy tình cảm nồng nàn.

Taeyeon lại vừa bực mình vừa buồn cười, giận Jessica phán một câu, "Hoa hồ điệp."

Cái cô gái này, đến phiên Jessica cười không nổi, cô nghe lầm sao chứ? Vợ cô không ngờ gọi cô là "Hoa hồ điệp?"

Nhìn thấy bộ dáng kinh ngạc của cô, Taeyeon khoái chí nở nụ cười vui sướng.

oOo oOo oOo oOo

Ba ngày sau, Taeyeon cùng với Jessica, đôi vợ chồng ân ái này lên chuyên cơ tư nhân về tới nước Mỹ, nghỉ ngơi một ngày, bọn họ lại ở Mỹ tổ chức một hôn lễ thế kỷ hoành tráng không thua gì nghi thức kết hôn của hoàng thất.

Bảy tháng sau, tại Khoa phụ sản ở bệnh viện J của Jung gia, Taeyeon an toàn sinh hạ ba đứa trẻ, mẹ con bốn người mẹ tròn con vuông.

_____END____

Z: Cuối cùng fic cũng hoàn rồi, mình chân thành cảm ơn nhưng ai vẫn còn dõi theo fic, những 7 năm qua mình chỉ lo rong chơi, mình cũng chân thành xin lỗi vì đã thiếu trách nhiệm những 7 năm như vậy. Cuối cùng, vẫn là cảm ơn các bạn rất nhiều, cảm  ơn những nhiệt huyết tuổi trẻ mà SNSD đã mang lại cho chính bản thân mình, cảm ơn cả chiếc xuồng lá Taengsic, cảm ơn những SONEs năm đó và tận hiện giờ,...

[To Po: Mình hoàn fic rồi này bạn hihi cuối cùng cũng hoàn rồi này (о'∀'о) ]

🎉 Bạn đã đọc xong [LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ | 🎉
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ