CHAP 4

1.6K 49 7
                                    



.

ENJOY

.

.

Edit: Cào cào

Chap 4 Cover by: POTATO

Editer: BYUNZAE

Beta-raeder: BYUNZAE

.

.

.

CHAP 4

Kang Dong Won đang cùng một đôi nam nữ ăn cơm. Lúc này, một người hầu đi vào thông báo, "Lão gia, bên ngoài có một người phụ nữ tự xưng là bạn của ông, bà ấy nói bà tên là Lee Sun Chan."

"Choang" tiếng bát đũa rơi trên mặt đất, Kang Dong Won toàn thân cứng ngắc, Kang In cùng Tiffany cũng bị làm cho sợ ngây người.

"Lão gia, ông có muốn cho bà ấy vô nhà không?" người hầu cẩn thận hỏi.

"Mời, mời, mau mời vào." Kang Dong Won kích động, "Không, không" ông Kang lại bảo người hầu, "Để ta đi."

"Vâng, thưa lão gia" người hầu mang theo sự kinh ngạc cùng tò mò lui xuống.

Là bà ấy? Có phải là bà ấy không? Ông trước giờ chỉ biết một người tên là Lee Sun Chan, vậy thì nhất định là bà ấy. Tại sao mất tích nhiều năm như vậy giờ lại đột nhiên đến tìm ông? Nếu không phải gặp khó khăn thì với cá tính của bà ấy nhất định là trốn cả đời. Lee Sun Chan, Channie, người ông yêu cả đời, đợi cả đời rốt cục cũng xuất hiện.

Lee Sun Chan đứng ở cửa không ngừng bồi hồi, mười mấy năm không gặp, không biết ông có còn nhớ bà không chứ? Sẽ giúp bà chứ? Bây giờ ngoại trừ ông thật không nghĩ ra được người nào khác, vì Taeyeon giờ bà không quản được chuyện gì khác.

"Channie" một thanh âm kích động vang lên từ phía sau. Lee Sun Chan xoay người vẻ mặt có chút rung động "Dong Won"

"Sun Chan, Channie, thật là em sao." Kang Dong Won kích động ôm lấy bà, "Mấy năm nay em đã đi đâu? Em có biết anh tìm em khổ sở thế nào không? Xảy ra nhiều chuyện như vậy, vì sao em không đi tìm anh, em sống thế nào, có tốt không?"

Những tiếng nói quan tâm ấm áp làm Lee Sun Chan tâm đã lạnh hơn mười năm chợt như tan vỡ, nước mắt bất tri bất giác chảy xuống, "Dong Won, em nhớ anh, rất nhớ anh."

"Được rồi, có những lời này của em là anh thấy vui rồi."

Kang Dong Won cảm động không thôi, kéo tay bà. "Đi, chúng ta vào nhà đã, anh có rất nhiều lời muốn nói với em."

"Không, Dong Won". Nhớ tới con gái đáng thương, Lee Sun Chan lại rơi lệ đầy mặt, thấy vậy Kang Dong Won sợ hãi, tay chân luống cuống.

Đột nhiên Lee Sun Chan hướng ông quì xuống.

"Chanie, em làm gì vậy?" Kang Dong Won vừa sợ hãi vừa tức giận nói: "Em mau đứng lên đi".

"Không, Dong Won, em hôm nay đến đây là muốn cầu xin anh một chuyện, anh nhất định phải đáp ứng em, trừ anh ra không ai có thể giúp em."

"Được, được, em mau đứng lên, em làm cái gì vậy, chuyện của em đừng nói là một, mà là mười hay một trăm việc anh cũng sẽ đáp ứng, trước hết em đứng lên đi đã."

"TaeTae - TaeTae - con gái của em..." bà khóc không thành tiếng, "Ngày hôm qua - chiều - trên đường về - bị- hai tên bại hoại - cường bạo..." bà thống khổ nói ra.

"Chanie" Kang Dong Won đau lòng, đứa nhỏ đáng thương, cô chỉ mới mười tám tuổi.

"Con gái của em, không có nó em cũng không sống nỗi nữa", Lee Sun Chan nhào vào lòng ngực ông lớn tiếng khóc, " Dong Won, em xin anh, báo chí, phóng viên muốn đem chuyện này đưa tin ra ngoài, em không có tiền, em không cản được họ, Dong Won , TaeTae đã đau khổ lắm rồi, em không thể để cho những lời đồn đãi đó giết chết con gái của em, em van xin anh đi cứu con gái của em."

Tim Kang Dong Won nhói đau, nhìn Sun Chan tuyệt vọng như vậy, bất lực như vậy, ông thề, bất luận là ai chỉ cần ông bắt kẻ bại hoại nào đã tổn thương mẹ con bà, ông nhất định phải đòi lại gấp trăm gấm ngàn lần.

"Chanie, đừng khóc, anh sẽ giúp em, nhất định giúp em." Kang Dong Won nghiêm mặt nói.

Bệnh viện.

Lần đầu tiên Kang Dong Won nhìn thấy Taeyeon.

Năm đó, Kang gia cùng Lee gia là hai đại thế gia, hai nhà quan hệ rất tốt. Kang Dong Won từ nhỏ đã yêu Lee Sun Chan, hai nhà cha mẹ cũng có ý kết đôi cho hai người để thân càng thêm thân. Nhưng không nghĩ tới Lee Sun Chan yêu một người cùng là nhân viên công ty, bà không để ý mọi người phản đối nguyện gả cho hắn, chuyện này từng rất nghiêm trọng, vì tình yêu bà tự sát, tuyệt thực. Bà đau khổ cầu xin Kang Dong Won tác hợp cho bà. Yêu bà nên Kang Dong Won không đành lòng thấy bà đau khổ mà lựa chọn cách buông tay, sau đó bà kết hôn, Kang gia sang Mĩ định cư, từ đó về sau rất ít liên hệ. Vài năm sau, Kang Dong Won về nước thăm người thân nhưng lại biết được Lee Sun Chan đã ly hôn, mang theo con gái ra đi. Ông điên cuồng tìm kiếm mẹ con bà hơn mười năm, đến nay vẫn chưa lập gia đình.

Fany là nhận nuôi từ cô nhi viện, Kang In là con mồ côi của người bạn thân, trong lòng ông đến nay cũng chỉ có ba cô gái, Taeyeon cũng là một trong số đó, con của Sun Chan cũng là con của ông.

Cô nằm trên giường bệnh, vẻ mặt tái nhợt, thân hình gầy yếu tiều tuỵ.

"TaeTae", từ bà Lee ông đã biết được rất nhiều chuyện về cô, Kang Dong Won đối với đứa nhỏ này tràn ngập yêu thương cùng thương tiếc."Đứa trẻ đáng thương.", hốc mắt có chút khẽ phiếm hồng.

Taeyeon vẫn không nhúc nhích, ánh mắt ngây dại nhìn xa xăm không biết đang dừng lại ở nơi nào.

Lee Sun Chan lệ đã chảy đến khô.

Nhìn đôi mắt đau thương cùng bất lực của Lee Sun Chan, Kang Dong Won đột nhiên mở miệng thỉnh cầu, "Chanie, để anh chăm sóc mẹ con em, anh biết bây giờ nói chuyện này có vẻ không thích hợp nhưng anh là thật tâm. Anh thề anh sẽ dùng cả sinh mệnh để trân trọng hai mẹ con em. Đồng ý với anh, có được không?"

Lee Sun Chan lo lắng suy nghĩ, sau đó cũng ngượng ngùng gật đầu.

Vốn tưởng phải khó khăn lắm mới thuyết phục được, cư nhiên lại chấp nhận làm ông mừng rỡ như điên. Hơn hai mươi năm chờ đợi rốt cục cũng có được kết quả mong muốn sao lại không vui cho được.



END CHAP 4

[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ