Edit: sunflower2white
Chap 41 Cover by: POTATO_KIM
Editer: BYUNZAE
Beta-reader: BYUNZAE
Warn: từ chap này trở đi Zae_Po xin khuyến cáo những ai có tiền sử hậu sử bệnh tim, những ai có thần kinh nhạy cảm, những ai sẽ, định, đang, đã.. ăn kẹo, đang gặm đùi gà, ăn cá, nghiêm cấm đọc fic ở phòng ăn, phòng bếp, phòng khách... những nơi có thể sát thương hay nơi có vật dụng giá trị.. Zae_Po khuyến cáo các bạn hãy đọc fic này ở nơi có chăn êm nệm ấm gối mềm (có thú bông càng tốt có bức xúc gì thì trút vào đó hjhj). Đôi lời tâm sự của Zae_Po đã hết, có chuyện gì đừng tìm Zae_Po tính sổ (P/S: nếu chọi gạch cát đá xi măng, giày da cao cấp thì cũng được ^_^)
ENJOY!!!!
CHAP 41
Nhớ đến chuyện cũ, bà Lee nở nụ cười nhàn nhạt. Năm đó, chính Ji Woong, hoàn toàn đứng về phía bà, giúp bà chống đối lại cha mẹ của cậu chọc cho Heo BaeIn tức muốn vỡ mạch máu. JiWoong rất tôn kính bà, cậu cũng rất yêu thương Taeyeon có khi còn hơn cả Yujin - em gái ruột của cậu, mỗi ngày cậu cùng ăn, cùng chơi đùa, dỗ Taeyeon ngủ, chăm sóc Taeyeon từng chút một, từ sáng đến tối cậu đều theo sát bên Taeyeon, kể cả việc đưa đón đến trường, nhất quyết không nhờ người khác làm hộ, thậm chí ngay cả ngày nghỉ của Taeyeon cũng bị cậu chiếm lấy. Có thể nói Jiwong còn yêu thương Taeyeon hơn cả cha mẹ của mình, đối với cậu Taeyeon như một báu vật quý giá mà cậu phải luôn nâng niu trân trọng vậy. Đổi lại Taeyeon cũng rất thích cậu, suốt ngày cô cứ lẻo đẻo bám theo "Woongie oppa" cùng nhau chơi đùa, đến nỗi hầu như quên cả người mẹ như mình.
"Đang nghĩ gì vậy? Sao cười vui vẻ thế." Ông Kang tò mò hỏi.
"À không có gì, chỉ là nhớ tới JiWoong khi còn bé thôi, không biết cậu bé giờ trưởng thành sẽ như thế nào nữa" Bà Lee cười trả lời.
"JiWoong à?" đối với JiWoong Ông Kang có ấn tượng rất sâu sắc về cậu thanh niên này, "Cậu ta hả, giờ đã là một chàng thanh niên rất tài ba, là một nhân tài, rất khôn khéo, tiếng tăm vang dội, là một người mà trong giới kinh doanh không ai dám khinh thường cả"
"Aa..., hóa ra bây giờ cậu bé đó đã lợi hại như vậy à?" Lúc này đây, bà Lee rất tò mò. Bà thật sự rất muốn gặp lại JiWoong.
"Không cần phải nôn nóng, đêm nay thế nào em cũng có cơ hội gặp lại cậu ta thôi." Kang Dongwon hiểu được tâm trạng của vợ mình khẽ mĩm cười on nhu nói. "Em quên rồi sao, hôm nay là lễ đính hôn của em trai cậu ta mà."
"Ừ nhỉ," bà Lee khẽ cười.
Ông Kang mỉm cười, trìu mến nhìn vợ mình.
"Mẹ, sao giờ này mẹ còn ở đây? Anh MinHo đang tìm mẹ khắp nơi kìa." Thấy có cứu tinh đến, Heo BaeIn nhất thời thở phào nhẹ nhõm, bà thật cảm thấy như nghẹt thở khi phải ở cùng một chỗ với bà Lee. Lẽ ra, bị bà cướp hết mọi thứ, bà ấy phải rất oán hận mình mới đúng, thế nhưng tại sao trên mặt bà ấy hoàn toàn không thấy một chút oán hận nào, đã vậy, bà ấy dường như còn rất quan tâm đến người nhà họ Kim, điều này làm cho BaeIn cảm thấy vô cùng bất an, không biết lần này bà ấy đến đây có ý gì khác không. Thật ra bà ấy muốn gì? BaeIn càng nghĩ lòng càng cảm thấy sợ hãi, khẩn trương đến nỗi cả người đổ mồ hôi lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |
FanfictionTên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ. Tác giả: Lăng Phương Dịch: Bình Hói Nguồn: Tangthuvien.com Cover By Authors: Potato, ByunZaE Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau... và câu ch...