CHAP 33

1.2K 50 8
                                    

Edit: sunflower2white

Chap 33 Cover by: POTATO_KIM

Editer: BYUNZAE

Beta-reader: BYUNZAE

.

ENJOY

.

.

CHAP 33:

Sau giờ tan học, Jessica như thường lệ tới đón Taeyeon.

"Hôm nay thế nào? Có mệt không?" Jessica đưa ly nước, đồng thời đỡ lấy sách vở trên tay cô. "Về nhà nghỉ ngơi cho khỏe một chút, không cần phải cứ ôm lấy sách vở mà chuốc thêm mệt mõi."

"Cám ơn." Taeyeon cười yếu ớt, ngồi lên xe.

Jessica đem sách vở đặt ra sau, chuẩn bị lái xe.

"Chờ đã"

"Sao vậy?" Jessica quan tâm nhìn Taeyeon.

"Hôm nay chúng ta về nhà trễ một chút được không? Em muốn ngắm biển."

"Được!" Jessica chưa bao giờ cự tuyệt bất cứ yêu cầu gì của cô, lập tức thay đổi tay lái.

Jessica khởi động xe thể thao từ quốc lộ chạy ngược ra hướng ra khỏi thành phố. Tiếng nhạc êm dịu trong xe làm cho người ta không tự chủ được trầm tĩnh lại.

Taeyeon tựa đầu vào vai Jesssica, nhẹ nhàng nhắm mắt lại.

Jessica chợt cứng người. Mắt không rời khỏi đường xe chạy, yên lòng hưởng thụ giây phút này, khó có được sự yên tĩnh cùng an ổn như vậy. Sau hai tuần lễ từ khi Taeyeon xuất viện, cô nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của Taeyeon.Vứt bỏ lớp bọc lạnh lùng, Taeyeon đối xử với cô ôn nhu dịu dàng hơn trước. Đôi lúc, khi cô không chú ý, cô ấy lại nhìn cô bằng ánh mắt ngập tràn luyến lưu. Jessica biết cô ấy đã thích mình, nhưng nếu cô ấy chưa muốn nói, cô cũng không lộ ra, cứ để cả hai cùng tương tư nhau vậy. Thật ra, chỉ cần cho cô lẳng lặng đứng cạnh Taeyeon, cô đã thấy mỹ mãn lắm rồi. Cô biết tận sâu trong lòng Taeyeon là nỗi oán hận vô cùng sâu đậm. Cái nút thắt ấy cô hiểu, cho nên, cô chờ đợi, chờ cho đến khi cô ấy hóa giải được khúc mắc trong lòng, chờ cho đến khi cô ấy một lần nữa nở ra nụ cười chân thật.

Tựa đầu lên vai Jessica, cảm nhận được hương vị quen thuộc trên người cô ấy , Taeyeon cảm thấy có một cảm giác hạnh phúc từ trước đến nay chưa từng có. Cô thương Jessica, cô biết, cô thật sự rất yêu thương cô ấy , so với trong tưởng tượng của cô còn nhiều hơn. Jessica là người duy nhất khiến cho cô có cảm giác an toàn. Ở cạnh cô ấy , cô rất an tâm, chuyện gì cũng không sợ. Để cô ấy chạm vào người cũng không làm cô có cảm giác ghê tởm muốn nôn. Ngẫm lại, cùng cô ấy ở cùng một chỗ cũng đã một thời gian, căn bệnh quái gỡ của cô không ngờ một lần cũng không có phát tác, xem ra cũng là một kỳ tích!

Sắc trời dần tối, chiếc xe thể thao dừng ở bờ biển.

Taeyeon ngồi trên xe không hề động đậy, Jessica ôm cô vào lòng, ngửi mùi hương thơm mát tỏa ra từ người cô, hai người lẳng lặng lắng nghe âm thanh sóng biển vỗ vào núi đá.

[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ