CHAP 13

1.5K 46 8
                                    

NOTE: Loạt chap lần này (chap 13, 14, 15) Po xin gửi tặng cho một người, Jungie có nhớ câu nói T từng nói không chúng ta gặp nhau quen nhau rồi trở thành bạn thân đó cũng là định mệnh nên đừng vì những không vui mà rời bỏ bọn này nhé, chỉ 270 ngày thôi hãy coi như đó là một sự trãi nghiệm mới của cuộc sống, một thử thách nhơ trong cuộc sống quá bình lặng của mình.. MY FRIEND.... FOREVER. <3

From. Au POTATO_KIM

...

..

.

Edit: Cào cào

Chap 12 Cover by: POTATO

Editer: BYUNZAE

Beta-reader: BYUNZAE

.

ENJOY

.

CHAP 13:

Taeyeon kiên trì yêu cầu nên cuối cùng cũng được Kang Dong Won, Kang In và Tiffany đồng ý để cô được đi bằng xe buýt đến trường. Lý do là cô đã quen đi xe buýt rồi cũng không thích bị người khác chú ý.

Sáng hôm sau, cô liền bắt đầu đón xe buýt đi học. Xe đến trạm cách trường còn một khoảng khá xa, Taeyeon phải đi bộ, trường GG nằm ở giữa sườn núi, haiz.... thiệt là mệt.

Một mình yên lặng đi trên đường nhìn các loại xe thể thao mới cáu chạy qua, thật không hổ là một trường học dành cho giới quý tộc thượng lưu, từng loại xe đều là được nhập khẩu Mercedes, Audi, Porsche, Ferrari, Ronroye,... cô là người duy nhất đi xe buýt đến trường.

Lại một chiếc xe thể thao đi qua, Taeyeon lơ đểnh, tiếp tục đi lên phía trước không nhìn qua, nhưng chiếc xe đó lại đột nhiên lùi lại trước mặt cô.

Jessica hạ kính cửa xe xuống, vừa kinh ngạc vừa vui mừng khi nhìn thấy cô.

"Thật là em? Jess còn tưởng là mình hoa mắt, đến trường sao? Jess đưa em một đoạn."

Taeyeon không để ý đến cô, vẫn tiếp tục đi.

Jessica đành chạy chậm lại đi song song với cô, một bên lái xe một bên nhô đầu ra nói chuyện với cô.

"Kẹo sữa, chào em, đừng làm lơ Jess chứ, Jess chỉ thành tâm thành ý muốn làm bạn với em thôi mà. Lần đầu tiên chúng ta gặp mặt, em không phải như vậy, khi đó thoạt nhìn cũng không phải là em nói nhiều nhưng không đến mức giống như hiện tại một câu cũng không nói, lần đó Jess biết em là một cô gái trọng nghĩa, sao giờ lại biến thành như vậy? Có phải đã xảy ra chuyện gì? Đúng rồi, em vì sao đột nhiên lại chuyển trường?"

Taeyeon vẫn lạnh lùng, không nói chuyện cũng không nhìn cô, căn bản là xem cô không tồn tại trong mắt cô ấy. Jessica không nổi giận, tiếp tục lầm bầm lầu bầu bên tai cô, tự hỏi tự đáp.

"Còn nhớ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau không? Jess chưa bao giờ gặp qua cô gái nào đặc biệt như vậy, Jess cùng Fany ở cửa hàng tiện lợi cãi nhau, em nói chúng ta trở ngại việc buôn bán của cửa hàng, chạy tới bảo bọn Jess rời đi,..." - Jessica đắm chìm trong ký ức của mình.

[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ